buy.is - Verðvernd

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: buy.is - Verðvernd

Pósturaf Gúrú » Sun 12. Sep 2010 01:59

rapport skrifaði:Þess vegna var ég að spyrja, til að fá álit á hvaða þjónustuþættir skipta vaktara máli...

Til að svara væri það þá verðið+reppið+2 ára ábyrgðin án vesens, sem er að vísu bara reppið.

Modus ponens

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Sun 12. Sep 2010 12:50

buy.is er besta tölvuverslun landsins

ef þið sjáið dýrari hlut sem þið ætlið að kaupa.....

sendið friðjóni póst og hættið að væla, þetta stendur allt ásíðunni ](*,)

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7585
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Sun 12. Sep 2010 12:52

Ábyrgðin er lögbundin, þannig að það er aðallega spurning um hvort fyrirtækið lifi næstu 2-5 ár.

En ef mamma þín væri að fara kaupa sér tölvu, hvaða þjónustu mundir þú halda að hún mudni vilja fá?

Mömmur eru náttúrulega mis tæknivæddar en t.d. fæ líklega 1 símtöl á viku frá mömmu um hvernig á að gera e-h í tölvunni, með hvaða fartölvu ég mæli með fyrir vinkonur hennar, hvernig skjár eða sjónvarp fólk eigi að kaupa sér og ef það er ekki vegna ehimilistækja, þá hringir hún líka vegna draslsins í vinnunni hjá henni.

Fyrir vikið væri GEÐVEIKT að stofna mömmuvæna tölvuverslun þar sem þjónustan yrði úber og öll framsetning á vörumog þjónustu skv. KISS aðferðafræðinni, Keep It Simple Stupid.

Ég mundi líklega borga einhverja þúsundkalla á mánuði bara til að mamma gæti notað einhverskonar HOTLINE hjá þeim. 8-[

En svo er líka góður frasi úr hugbúnaðargeiranum "We are allways making the software more and more idiotproof, but natur beats us every time by inventing a better idiot". (eftir minni, man ekki nkl. hvernig þetta var...

Finnst mamma og vinkonur hennar stökkbreytast reglulega eftir þessari kenningu... fæ hroll að hugsa til þess að þurfa að uppfæra þær úr XP í win7 og hvað þá úr Office 2003 í 2010.

djísös, ég er farinn að blogga hingað inn.... Hættur...

bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Staðsetning: 101

Pósturaf bixer » Sun 12. Sep 2010 14:24

þið talið um að það sé ekkert vesen að senda firðjóni tölvupóst, ég er búinn að senda honum nokkra pósta sem hafa aldrei verið svaraðir!
ég elska buy.is og versla sjaldan við aðra, en mér finnst ömurlegt að það sé ekki svarað tölvupóstunum sem ég sendi!

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1903
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:

Pósturaf emmi » Sun 12. Sep 2010 14:32

Sendi honum póst fyrir nokkrum vikum og bað um tilboð í tölvu, hann svaraði því aldrei.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Sun 12. Sep 2010 16:03

verðið að gera ykkur grein fyrir því að hann er einn þarna.

einhver hundruðir af tölvupóstu,m sem hann fær daglega........auðvitað kemur fyrir að einhverjir gleimist

sendið honum bara aftur og áréttið að þið hafið aldre fengið svar.......kurteisilega

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52

Pósturaf oskar9 » Sun 12. Sep 2010 16:05

hef ekkert nema gott um buy.is að segja, pantaði tölvu fyrir félaga minn í sumar, við sendum tvö mail sem var svarað fljótt og öruglega og íhlutirnir komu á réttum tíma,

fyrir nokkrum dögum pantaði ég íhluti fyrir sjálfan mig og lenti í smá vandræðum með millifærslu seint um kvöldið, sendi friðjóni mail og féll svar korteri seinna, algjör snilld.

ég myndi ekki mæla með buy.is fyrir þá sem vita ekkert hvað þeir eru að gera og þurfa að reiða sig á starfsmenn verslana til að segja þeim hvað á að kaupa, sem er IMO oft mjög misgáfulegt, en buy.is er snilld fyrir þá sem hafa getu til að gera smá research á netinu um hvaða íhluti á að kaupa og geta síðan verslað inn sjálfir án þess að vera hangandi í símanum við buy.is allan daginn og sparað sér fullt af peningum.

"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7585
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Sun 12. Sep 2010 18:39

@oskar9...

Er það ekki málið?

Buy.is er svona meira fyrir okkur nördana?

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52

Pósturaf oskar9 » Mán 13. Sep 2010 09:55

rapport skrifaði:@oskar9...

Er það ekki málið?

Buy.is er svona meira fyrir okkur nördana?

hehe jú ég held það bara, fyrir menn sem eru með tölvuíhluti á hreinu og geta því sparað sér einhverja aura með lítilli þjónustu ( er samt ekki að segja að það sé lítil þjónusta hjá buy.is af minni reynslu allavegna)

"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"