Moldvarpan skrifaði:agust1337 skrifaði:Merkilegt, ég á Roborock s8 maxV ultra hefur aldrei lent í því að hann hafi bilað, hann að meira segja vogaði sér að reyna að þrífa upp hundaskít sem endaði með því að allt gólfið varð að því og hann sjálfur, hann er þó aðeins 1.5 ára
Blíða dæmið maður.... komandi heim og búið að dreifa hundaskít um öll gólf. Þá hefði ég nú tekið robotinn og hent honum í gólfið.
En eru þessir ryksuguróbots að gagnast ykkur? Þarf maður ekki að vera með soldið OCD,,, engin föt á gólfum, engar snúrur og erfitt örugglega með mörgum dýrum. Mér fannst og finnst þetta vera bara gimmick, tekur mann 10min að renna yfir alla íbúðina með nilfisk.
Fyrir utan þetta eina skiptið þá nei, ekki svo, en maður þarf samt að sýna því smá viðhaldi, sérstaklega ef maður er umkringdur fólki með löngu hári... 2 dætur og kona, þetta er fljótt að vefjast um allt sem snýst haha, en já hann hefur verið mjög flottur, ekkert sem ég get kvartað yfir sko. Hann veit alveg hvað hann getur farið yfir og ekki, þó eru einstaka skipti sem hann flækist í einhverri snúru en ekkert all oft. Mér alla vegna finnst þetta mjög þægilegt.
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.