Sælir
Er með gervihnattardisk sem datt út í óveðrinu fyrir rúmum mánuði síðan og vantar einhvern sem á mælir og kann að stilla svona gervihnattardisk
Ef þú ert góður/vanur að stilla gervihnattardisk og hefur áhuga á smá aukapening, endilega senda mail á elvarg09@gmail.com
ps. Er í Reykjavík
Óska eftir stillingu á gervihnattardisk
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 32
- Skráði sig: Fim 05. Ágú 2010 15:45
- Staða: Ótengdur
Óska eftir stillingu á gervihnattardisk
Síðast breytt af elvarg09 á Þri 11. Des 2012 18:14, breytt samtals 2 sinnum.
Re: Óska eftir stillingu á gervihnetti
Ég held þú þurfir hreinlega að fá þér eldflaug ætlir þú að stilla gerfihnöttinn, hinsvegar er annað að stilla diskinn.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
tdog skrifaði:Ég held þú þurfir hreinlega að fá þér eldflaug ætlir þú að stilla gerfihnöttinn, hinsvegar er annað að stilla diskinn.
Hvar er like takkinn núna...
-
Höfundur - Græningi
tdog skrifaði:Ég held þú þurfir hreinlega að fá þér eldflaug ætlir þú að stilla gerfihnöttinn, hinsvegar er annað að stilla diskinn.
hahaha ég var eitthvað utan við mig þegar ég var að skrifa þetta.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:tdog skrifaði:Ég held þú þurfir hreinlega að fá þér eldflaug ætlir þú að stilla gerfihnöttinn, hinsvegar er annað að stilla diskinn.
Hvar er like takkinn núna...
LIKE
Símvirki.
Re: Óska eftir stillingu á gervihnattardisk
Setur bara sjónvarpid þar em þú getur séð á það og juggar honum fram og til baka þangað til að það kemur mynd! Ef þú getur ekki séð á skjáin þá læturðu einhvern segja þér til þegar myndin kemur! setur bara á stöð sem er með sterkt signal.
-
Höfundur - Græningi
Re: Óska eftir stillingu á gervihnattardisk
Ég gerði það fyrst þegar ég tengdi hann, vissi nokkurn veginn hvernig hann ætti að vera og prófaði mig áfram.
Eftir að hann færðist eitthvað til í óveðri þá hefur mér ekki tekist að ná inn mynd með þessari aðferð svo ég ákvað að reyna að fá sérfræðing í málið
Eftir að hann færðist eitthvað til í óveðri þá hefur mér ekki tekist að ná inn mynd með þessari aðferð svo ég ákvað að reyna að fá sérfræðing í málið