Góðan dag.
Vita eflaust flestir hér inni hvaða gæji þetta er. Hefur verið að gera við Ps3 við virkilega slæman orðstýr.
Ég er einn af þeim sem hefur leitað til hans með ps3, oftar en einu sinni. Hann tekur það skýrt fram á facebook síðunni sinni að hann muni standa við öll ábyrgðarmál.
https://www.facebook.com/Fixit.is?fref=ts
tölvan mín var s.s. að bila í 3x skipti á stuttum tíma og það er nóg eftir af þessum 6 mánaða ábyrgðartíma.
Ég er búinn að senda þessum manni helling af skilaboðum á facebook og í mail-um. Ég er búinn að banka í húsinu þar sem ég afhenti tölvuna seinast. Brúarás 19 uppí árbæ.
Þar svarar alltaf bara fólk sem þykist EKKERT kannast við að það hafi maður búið þarna fyrir nokkrum mánuðum. Frekar augljóst að þarna er einungis fólk að ljúga fyrir hann þar sem hann hefur augljóslega skitið hressilega uppá bak með þessi ábyrgðarmál. Eflaust HELLING af fólki þarna úti sem á inni hjá honum. Finnst þetta virkilega illa gert hjá honum að geta ekki svarað manni.
Ef e-h hér þekkir þennan mann ef veit hvernig hægt er að ná á hann, endilega deila, því mig langar svo innilega að fara spila fifa 13 sem býður óopnaður uppá hillu
- Steven Geir
Fixit
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 230
- Skráði sig: Mið 22. Mar 2006 20:09
- Staða: Ótengdur
Fixit
Síðast breytt af Carragher23 á Fim 11. Okt 2012 15:44, breytt samtals 1 sinni.
Cooler Master HAF932 - Gigabyte GA-X58A-UD7 - Intel i7 930 @3,8GHz - Kingston 6GB HyperX DDR3 1730MHz - Crucial RealSSD C-300 128GB og 2x1TB samsung spinpoint F3 í Raid0 - Gigabyte HD5770 1GB - Noctua NH-D14 - Cooler Master Silent ProM 850W - "25" Full Hd I-Inc
Re: Fixit
Hann skuldar mer enþá 7þus og skjainn sem eg let laga hja honum, ef hann ser þetta endilega sendu mer pm eða hringdu i mig svo við getum gleymt þessu og allir sáttir, finnst mjög leiðinlegt að þurfa að standa i þvi að fara að rukka fólk
GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922
Mér finnst verst að hann kemur alltaf inn á reglulega og talar um hvað þetta sé lítið mál að laga þessa hluti og hversu mikla reynslu hann hafi og sé algjörlega pottþéttur, svo gerist greinilega ekkert
í þessum málum.
í þessum málum.
AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750
-
- /dev/null
- Póstar: 1476
- Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
- Staðsetning: Rvk
Mér finnst þið vera vondir við blessaðann manninn.
Eftir að ég vændi hann um að vera ekki fagmann, fékk ég ég pistilinn um það væri svo mikið að gera hjá honum í tveim vinnum og alvarlegum veikindum ættingja.
Ásamt því að ég ætti að vita það að hann væri einn færasti rafmagnsmaðurinn í bransanum og hefði 10+ ára reynslu í kerfisfræðum (að mig minnir).
Verst að ég veit ekki hvort hann hefur þá sveinsbréf í rafvirkjun eða rafeindavirkjun, eða er með gráðu í rafmagnstæknifræði eða rafmagnsverkfræði.
Svo ég segi það aftur ekki vera svona vondir við þennan góða mann sem hefur af sinni miklu góðmennsku verið að aðstoða ykkur dauðlegu menn.
Eftir að ég vændi hann um að vera ekki fagmann, fékk ég ég pistilinn um það væri svo mikið að gera hjá honum í tveim vinnum og alvarlegum veikindum ættingja.
Ásamt því að ég ætti að vita það að hann væri einn færasti rafmagnsmaðurinn í bransanum og hefði 10+ ára reynslu í kerfisfræðum (að mig minnir).
Verst að ég veit ekki hvort hann hefur þá sveinsbréf í rafvirkjun eða rafeindavirkjun, eða er með gráðu í rafmagnstæknifræði eða rafmagnsverkfræði.
Svo ég segi það aftur ekki vera svona vondir við þennan góða mann sem hefur af sinni miklu góðmennsku verið að aðstoða ykkur dauðlegu menn.
-
- Geek
- Póstar: 809
- Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
- Staðsetning: Now back to the bottom
Tbot skrifaði:Mér finnst þið vera vondir við blessaðann manninn.
Það er enginn að tala um að þetta sé ekki góður maður og vel menntaður.
Það eru hinsvegar alltof margar sögur á kreiki um að þessi maður hafi staðið sig skítlega í mannlegum samskiptum og að standa við sína hluti.
sbr. Þú græðir ekkert á því að vera með hámenntaðann mann í vinnu hjá þér ef hann nennir ekki að vinna...
*edit... Textinn að ofan hugsanlega skrifaður í kaldhæðni ?
Síðast breytt af TraustiSig á Fim 11. Okt 2012 18:40, breytt samtals 1 sinni.
Now look at the location
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
ég hef ennþá ekki séð ps2 móðurborðið mitt með moddkubbinum, hann sagði að best væri að senda email á sig en það ber ekki árangur, hann lagði samt inná mig það sem hann skuldaði
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Tbot skrifaði:Mér finnst þið vera vondir við blessaðann manninn.
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com