Er hægt að fara með fartölvulík eitthvert og komast að því hvað er nothæft úr þeim, án þess að vita nákvæmlega hvað það er sem er að? hugsanlega hægt að koma henni í verð á sama stað?
er búinn að útiloka vinnsluminni, harða diskinn + hún tekur inn á sig straum, en kemst ekki lengra þ.s. ekkert fer í gang þegar að kveikt er á henni.
þetta er acer5920G vél...
Fartölvulík
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Fartölvulík
mb er steikt líklega
prufaðu að hafa hana í sambandi við straum en ekkert batterí í og starta.
prufaðu að hafa hana í sambandi við straum en ekkert batterí í og starta.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 40
- Skráði sig: Mán 10. Jan 2011 11:57
ég er búinn að prófa allt þetta basic stuff... vill bara komast að því hvort það er örgjörvinn, móðurborðið eða takkaborðið, og selja þá það sem er í lagi í varahluti
ef það er móðurborðið sem er grillað (eins og allt bendir víst til?... ) hvað haldið þið að sé hægt að fá fyrir það sem er í lagi í partasölu?
ef það er móðurborðið sem er grillað (eins og allt bendir víst til?... ) hvað haldið þið að sé hægt að fá fyrir það sem er í lagi í partasölu?
biturk skrifaði:prufaðu að hafa hana í sambandi við straum en ekkert batterí í og starta.
Getur maður séð þannig hvort að mb sé steikt?
Ég skal skifta við þig á vélinni og 2000kr ef hún er ennþá til, varstu búinn að finna út hvað var í ólagi ?.
-
- Fiktari
- Póstar: 72
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2011 20:44
uhm.. það er mjög líklegt að það hafi sprúngið þéttir á mb... hafðu samband við mig og ég skal athuga hvort ég geti ekki skipt bara um þéttinn á mb fyrr þig og séð hvort hún fari ekki bara aftur í gang fyrir þig í staðin fyrir að henda henni. er í síma 820 7816 - Agnar