Langar að hrósa buy.is!
Re: Langar að hrósa buy.is!
I smell the bitterness!
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
gotlife skrifaði:Það sem ég lýt á hrós er það sem kísildalur á skilið. Ég keipti tölvu þarna og skjákortið sem ég vildi var ekki til. Þá lánuðu þeir mér aðeins verra skjákort á meðan svo ég gæti tekið tölvuna mína heim í nokkra daga og leikið mér. Svo var kassinn sem mig langaði bara í ekki seldur hjá þeim svo yfirmaður kísildals sagðist bara fara og kaupann. Þannig að hann stökk útí bíl og brunaði í e-h heildsölu og keipti kassann. Þetta kalla ég flott vinnubrögð og þeir eiga hrós skilið !
Lenti í svipuðu dæmi hjá buy.is ,skjárinn sem ég átti að fá var ekki til þannig að ég fékk 10k dýrari skjá hjá honum Friðjóni að kostnaðar lausu,plús það að aflgjafinn sem ég pantaði var ekki til á lager (3 vikna bið ) þannig að ég bað hann að panta annan sem mig langaði í og viti menn kom sá og skilaði á tíma !!!..Hættið þessi hrauni á góða verslun.Buy.is er það betra sem hefur komið yfir raftækjamarkaðinn sem árum skiptir búðirnar eru loksins farin að keppa við hann og horfa á hann sem samkeppnis aðila.
Vil benda á sérstakan hrós þráð sem er kominn... "Thanksgiving"...
Við skulum ekki vera dreifa þessu að óþörfu, hugsanlega einhverntíman verður hægt að virkja þetta og selja til Geysis green
Við skulum ekki vera dreifa þessu að óþörfu, hugsanlega einhverntíman verður hægt að virkja þetta og selja til Geysis green
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þetta sýnir bara hvað vaktin er orðin ógeðslega troðfull af þroskaheftu fólki.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Hverjir hérna inni eru fæddir fyrir 1992?
\o
\o
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
beatmaster skrifaði:Hverjir hérna inni eru fæddir fyrir 1992?
\o
Tíhí ég er 94
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
beatmaster skrifaði:Hverjir hérna inni eru fæddir fyrir 1992?
\o
Gerðu nýjan þráð... þetta er off topic á þessum
Svo vilég bend á"Thanksgiving" þráðinn sem ég stofnaði sérstakleag fyrir allan þennan kærleik sem hér ríkir...
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20
Langar að hrósa ströndinni fyrir að hafa gert sitt verk og komið sandnum rækilega vel inn í píkunna á ykkur.
Neinei, en það er algjör óþarfi að vera með þetta bögg alltaf yfir öllu alltaf hreint.
Neinei, en það er algjör óþarfi að vera með þetta bögg alltaf yfir öllu alltaf hreint.
-
Höfundur - /dev/null
- Hafðu samband:
himminn skrifaði:Langar að hrósa ströndinni fyrir að hafa gert sitt verk og komið sandnum rækilega vel inn í píkunna á ykkur.
hahahahahahahahhahahah!
Persónulega finnst mér lítið að þessum þræði og flestir hérna inni hafa örruglega lent í einhverju veseni með að versla við búðir, töfum vitlaust afgreitt o.s.f.
Ég hef verslað við flestar tölvubúðirnar og eina búðin sem að átti allar auglýstar vörur til á tíma, klúðraði ekki pöntun eða það voru einhverjar aðrir tafir var att.is og mér finnst bara líklegt að ég versli við buy.is í næstu uppfærslu ef að ég versla þetta ekki þegar að ég er erlendis.
Finnst það svo letja mig í að versla við búðir þegar að starfsmenn frá þeim eru hérna inni með svona tilgangslausar pillur þegar að þráðarhöfundur er greinilega ótrúlega ánægður með nýju tölvuna og í staðinn fyrir að samgleðjast honum að þá fer það í svona tittlingaskít og tuð.
Annars til hamingju með nýju tölvuna og láttu svo vita hvernig hún reynist o.s.f.
Ég hef verslað við flestar tölvubúðirnar og eina búðin sem að átti allar auglýstar vörur til á tíma, klúðraði ekki pöntun eða það voru einhverjar aðrir tafir var att.is og mér finnst bara líklegt að ég versli við buy.is í næstu uppfærslu ef að ég versla þetta ekki þegar að ég er erlendis.
Finnst það svo letja mig í að versla við búðir þegar að starfsmenn frá þeim eru hérna inni með svona tilgangslausar pillur þegar að þráðarhöfundur er greinilega ótrúlega ánægður með nýju tölvuna og í staðinn fyrir að samgleðjast honum að þá fer það í svona tittlingaskít og tuð.
Annars til hamingju með nýju tölvuna og láttu svo vita hvernig hún reynist o.s.f.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
afsakið off topic, hvað er London Docks? ertu að tala um http://www.google.com/images?um=1&hl=is ... btnG=Leita eða er þetta eitthvað annað?
hahaha skil ekkert....
hahaha skil ekkert....
-
- 1+1=10
- Póstar: 1179
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
bixer skrifaði:afsakið off topic, hvað er London Docks? ertu að tala um http://www.google.com/images?um=1&hl=is ... btnG=Leita eða er þetta eitthvað annað?
hahaha skil ekkert....
Kannski var sjoppan að brugga smokka og skýra þá london docks og selja.. Hver veit
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 312
- Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
- Staðsetning: RVK
Pallz skrifaði:Já, mig langar bara að hrósa buy.is fyrir góða þjónustu.
Ég pantaði tölvu þarna og fékk hana í gær, og ekkert vandamál!
Ég pantaði bara á síðunni, borgaði... svo beið ég bara þangað til að þetta kom heim að húsi!
TÆR SNILLD!
Mæli með http://buy.is
Ég skil nákvæmlega hvað þú átt við Pallz og ég veit hvað þú varst að upplifa, til hamingu með gripinn!
Maður kaupir sér ekki tölvu á hverjum degi, þegar þú fékkst tölvuna í hendurnar án vandræða varstu bara einfaldlega glaður og þú vildir deila því með hinu frábæra samfélagi tölvuáhugamanna hérna á Vaktinni, en bíddu við!?! Er þetta er ekki frábært samfélag eftir allt saman...? Ekki alveg, hér leynast súrar nöldurskjóður sem kunna ekki að samgleðjast, þið vitið hverjir þið eruð...
....og það er fáránlegt að líkja pizzukaupum við tölvuinnkaup
Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Pallz skrifaði:london docks eru vindlar x'd
Hélt nú að það væru frekar mikið af vörum undir þessu merki t.d. píputóbak?
Modus ponens
-
Höfundur - /dev/null
- Hafðu samband:
Gúrú skrifaði:Pallz skrifaði:london docks eru vindlar x'd
Hélt nú að það væru frekar mikið af vörum undir þessu merki t.d. píputóbak?
Ég kannaðist nú bara við vindlana, enn hvað um það.
techseven skrifaði:Pallz skrifaði:Já, mig langar bara að hrósa buy.is fyrir góða þjónustu.
Ég pantaði tölvu þarna og fékk hana í gær, og ekkert vandamál!
Ég pantaði bara á síðunni, borgaði... svo beið ég bara þangað til að þetta kom heim að húsi!
TÆR SNILLD!
Mæli með http://buy.is
Ég skil nákvæmlega hvað þú átt við Pallz og ég veit hvað þú varst að upplifa, til hamingu með gripinn!
Maður kaupir sér ekki tölvu á hverjum degi, þegar þú fékkst tölvuna í hendurnar án vandræða varstu bara einfaldlega glaður og þú vildir deila því með hinu frábæra samfélagi tölvuáhugamanna hérna á Vaktinni, en bíddu við!?! Er þetta er ekki frábært samfélag eftir allt saman...? Ekki alveg, hér leynast súrar nöldurskjóður sem kunna ekki að samgleðjast, þið vitið hverjir þið eruð...
....og það er fáránlegt að líkja pizzukaupum við tölvuinnkaup
nákvæmnlega!
Hver veit ekki hvað er selt undir nafninu "London Docks" í sjoppum...
Súrustu vindlar ever að reykja...
Súrustu vindlar ever að reykja...