Bios update vandamál
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 299
- Skráði sig: Sun 24. Maí 2009 21:09
- Staða: Ótengdur
Bios update vandamál
Hæ heyrðu ég var að update-a biosinn í tölvunni minni og það failaði einhvað og svo núna þegar ég kveiki á tölvunni þá kemur ekkert og þá er ekki að tala um að það komi einhvað heldur ekki neitt svo vitiði hvað ég get gert ?
Turninn : Gigabyte P55A-UD3 - Intel Core i7-860 2.8 GHz - Nvidia GeForce GTS250 1GB og Nvidia GeForce 9500 GT - 4GB Mushkin DDR3 - AXP 500W - 3x Seagate 500GB - Cooler Master HAF X
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595
Iphone 4S
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595
Iphone 4S
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Re: Bios update vandamál
Mjög lílkega er borðið ónýtt en ekki örvænta en gerðu samt ráð fyrir því
Hvernig móðurborð er þetta, kanski er eitthvað hægt að gera?
Hvernig móðurborð er þetta, kanski er eitthvað hægt að gera?
Síðast breytt af beatmaster á Fim 20. Maí 2010 17:25, breytt samtals 1 sinni.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Hvernig tölva er þetta? Hvaða týpa? Hvernig bios (ami/award/phoenix) er þetta? Búinn að reseta CMOS?
-
Höfundur - Ofur-Nörd
ok en það koma einhver ljós á móðurborðið þegar ég kveiki á henni
þetta er Gigabyte H55M-UD2H móðurborð
þetta er Gigabyte H55M-UD2H móðurborð
Turninn : Gigabyte P55A-UD3 - Intel Core i7-860 2.8 GHz - Nvidia GeForce GTS250 1GB og Nvidia GeForce 9500 GT - 4GB Mushkin DDR3 - AXP 500W - 3x Seagate 500GB - Cooler Master HAF X
Iphone 4S
Iphone 4S
-
Höfundur - Ofur-Nörd
þetta er tölvan : http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1508
er ný búinn að kaupa hana og nei ég er ekki búinn að reseta CMOS veit einu sinni ekki hvernig á að gera það :S
er ný búinn að kaupa hana og nei ég er ekki búinn að reseta CMOS veit einu sinni ekki hvernig á að gera það :S
Iphone 4S
Iphone 4S
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
OfurHugi skrifaði:þetta er tölvan : http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1508
ef þú kannt ekki að resetta cmos, þá ættirðu ekkert að vera að fikta við að flassa bios.
Til þess að resetta cmos, þá tekurðu tölvuna úr sambanda og tekur batteríið úr móðurborðinu í nokkrar mínútur.
Efast samt um að hún lagist við það. Líklega búinn að breyta móðurborðinu í bréfapressu.
Farðu bara með vélina upp í tölvutækni og fáðu þá til að kíkja á þetta.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
eithverstaðar sjá ég nú skrifað ...
ef biosin virkar... EKKI reyna að uppfæra hann.
ef biosin virkar... EKKI reyna að uppfæra hann.
Ef bios væri bilaður væri móðurborðið búið að ræsa af backup bios sem er á móðurborðinu.
Móðurborðið er einfaldlega að setja myndina á onboard skjástýringuna.
Þarft bara að tengja skjáinn við tengin sem eru á móðurborðinu og breyta stillingunum í bios þannig að sýni fyrst mynd á PCI-Express skjákortinu þínu.
Þegar þú uppfærðir biosinn fór hann í upprunalega stillingar þannig að þú getur hætt að svitna núna.
Þarft bara að tengja skjáinn við tengin sem eru á móðurborðinu og breyta stillingunum í bios þannig að sýni fyrst mynd á PCI-Express skjákortinu þínu.
Þegar þú uppfærðir biosinn fór hann í upprunalega stillingar þannig að þú getur hætt að svitna núna.
Ertu með skjáinn tengdann í rétt tengi?
Ef svo er, er þetta eitthvað sem þú getur prufað en mæli sterklega ekki með því.
1. Takka power kapallinn úr sambandi
2. Taka batteríið úr
3. Þetta er mynd af móðurborðinu þínu, gula línan er utan um CLEAR CMOS "takkan"
viltu virkilega stúta ábyrgðinni ef þú gerir þetta vitlaust? Farðu með tölvuna til tölvutækni, láttu þá kippa þessu í lið fyrir þig á notime!
Ef svo er, er þetta eitthvað sem þú getur prufað en mæli sterklega ekki með því.
1. Takka power kapallinn úr sambandi
2. Taka batteríið úr
3. Þetta er mynd af móðurborðinu þínu, gula línan er utan um CLEAR CMOS "takkan"
viltu virkilega stúta ábyrgðinni ef þú gerir þetta vitlaust? Farðu með tölvuna til tölvutækni, láttu þá kippa þessu í lið fyrir þig á notime!
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Móðurborðið er með 2 physical BIOS-a þannig það ætti að vera hægt að recovera bad flash. Ef þetta dual bios dót virkar ekki þá er etv. hægt að nota almenna bios recovery aðferð (þetta sýnist mér vera award bios sem hægt er að recoverya með floppy)
taktu batterýið úr það lagar svona problem oft,
annars þegar svona kemur fyrir er það yfirleitt ekki eins og fólk heldur að skjárinn eða skjákortið sé að faila,
heldur Minnin eða aflgjafinn í flestum tilvikum. Eða bara taka batteríið úr móðurborðinu, ef þú treystir þér ekki í það
þá geturu prufað að taka straumkapalinn úr sambandi og halda power takkanum inni í 15-20 sec og sjá hvað skeður
annars þegar svona kemur fyrir er það yfirleitt ekki eins og fólk heldur að skjárinn eða skjákortið sé að faila,
heldur Minnin eða aflgjafinn í flestum tilvikum. Eða bara taka batteríið úr móðurborðinu, ef þú treystir þér ekki í það
þá geturu prufað að taka straumkapalinn úr sambandi og halda power takkanum inni í 15-20 sec og sjá hvað skeður
"Sleeping's for babies Gamers Play!"
Cikster skrifaði:Ef bios væri bilaður væri móðurborðið búið að ræsa af backup bios sem er á móðurborðinu.
eða hlusta á þenna gaur
Notaðir þú ekki Q-flash ? ég lenti einhvern tíman í því að það virkaði ekki að updatea bios þar en það gerðist svosem ekkert. komst svo að því að ég var ekki með bios fyrir rétta týpu af borðinu. ég var að reyna að updatea með bios fyrir rev 1.0 en ég var með 1.6 borð. getur tékkað á þessu.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
nei ég notaði einhvað forrit sem var á cd diski sem fylgdi tölvunni og gæti þetta verið útaf því að þegar að ég var að update-a biosinn og nefninlega rafmagnið fór út hjá mér og þetta var komið upp í 35 prósent gæti þetta verið útaf því ?
Iphone 4S
Iphone 4S
Ef rafmagn fer af meðan þú ert að uppfæra bios þá einmitt nær hún ekki að klára að uppfæra hann. Backup biosinn hefði annars átt að vera búinn að taka yfir og laga kubbinn sem mistókst að flasha.
Það sem ég mundi prófa er að kveikja á henni og hafa hana í gangi í 5-10 mínútur (vona að backup biosinn lagi þennan bilaða)
Ef það er ekki nóg mundi ég prófa "resetta cmos" (allar upplýsingar í bæklingnum sem fylgdi móðurborðinu og einnig fáanlegt á heimasíðu gigabyte).
Ef þetta er enn ekki farið að virka taktu þá annan minniskubbinn úr (gæti virkað). Ef þetta virkar þá þarf sennilega stilla voltin á minninu.
Ef svo ólíklega vill til að er ennþá ekki að kveikja á sér taktu þá skákortið úr og athugaðu hvort onboard virkar þá.
Það sem ég mundi prófa er að kveikja á henni og hafa hana í gangi í 5-10 mínútur (vona að backup biosinn lagi þennan bilaða)
Ef það er ekki nóg mundi ég prófa "resetta cmos" (allar upplýsingar í bæklingnum sem fylgdi móðurborðinu og einnig fáanlegt á heimasíðu gigabyte).
Ef þetta er enn ekki farið að virka taktu þá annan minniskubbinn úr (gæti virkað). Ef þetta virkar þá þarf sennilega stilla voltin á minninu.
Ef svo ólíklega vill til að er ennþá ekki að kveikja á sér taktu þá skákortið úr og athugaðu hvort onboard virkar þá.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Ef þú resetar Cmos þá missiru upplýsingar um recovery bios. Gæti verið að búnaðurinn sem á að skynja bilaðan bios sé eitthvað að klikka.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
ok ég tók samt bara batterýið úr og setti það aftur í
Iphone 4S
Iphone 4S
prufaðu allavegana að hringja og segðu þeim að rafmagnið hafi farið af þegar þú varst að uppfæra bios og sjáðu hvað þeir segja
-
Höfundur - Ofur-Nörd
ok heyrðu takk fyrir öll svörin en ég held að ég fari bara með hana í viðgerð staðin fyrir að ég sé að gera þetta og klúðra einhverju ennþá meira
Iphone 4S
Iphone 4S
-
Höfundur - Ofur-Nörd
heyrðu ég hringdi í þá í dag og þeir sögðu að ég þyrfti bara að kaupa nýtt móðurborð :S
Iphone 4S
Iphone 4S
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
OfurHugi skrifaði:heyrðu ég hringdi í þá í dag og þeir sögðu að ég þyrfti bara að kaupa nýtt móðurborð :S
Kemur það á óvart?
Nema BIOS update-ið sjálft (ROM-ið) hafi verið gallað frá framleiðanda ertu ekki í neinum rétti. Þetta er ástæðan fyrir tugunum af warning gluggunum sem koma áður en þú flashar, og einn af þeim segir "Ertu alveg viss um hvað þú ert að gera?"
Ekki gera neitt ef maður getur ekki svarað þeirri spurningu játandi.
OfurHugi skrifaði:heyrðu ég hringdi í þá í dag og þeir sögðu að ég þyrfti bara að kaupa nýtt móðurborð :S
Blessaður,
ég talaði við þig í símann í gær og því miður þá er líklegast miðað við það sem þú varst búinn að prófa að þú þyrftir að skipta út móðurborðinu. Bauð þér samt að koma með það til okkar og að við myndum líta á það og sjá hvort eitthvað væri hægt að gera en vildi samt ekki vera að gefa þér falskar vonir, því það eru ágætis líkur á að móðurborðsskipti séu lokaniðurstaðan.
Svo eins og ég nefndi við þig í símann gætum við skoðað með afslátt á nýja borðinu þar sem þetta er auðvitað hundleiðinlegt mál
Þú verður í sambandi og við reynum að tækla þetta á einhvern góðan máta
Beztu kveðjur og óskir um góða helgi,
Klemmi
Tölvutækni
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Virkar þetta Dual-BIOS þá ekkert eða?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
beatmaster skrifaði:Virkar þetta Dual-BIOS þá ekkert eða?
Í sumum tilfellum skynjar recovery BIOSinn ekki að hinn sé bilaður og fer því ekki að vinna í því að rétta hann. Hins vegar eru mun meiri líkur á að ná að lagfæra bilaðan BIOS á borðum sem eru með dual-bios heldur en þeim sem hafa aðeins stakan, en þú ert aldrei 100% öruggur um að geta lagfært misheppnaða BIOS uppfærslu
Það er möguleiki á að við náum að lagfæra þetta en ég vil aldrei gefa viðskiptavinum of háar vonir þar sem maður getur fengið það í hausinn. Frekar útskýrir maður worst case scenario en lætur samt vita að þetta geti gengið betur en það. Þá er viðskiptavinurinn undirbúinn en verður bara ánægður ef maður sleppur með betri lausn