Hefur einhver hérna náð að kaupa fartölvu af http://www.dell.com? Hvernig gekk það fyrir sig? Var eitthvað vesen með greiðsluna?
Ég er ekki að tala um að senda hana hingað til Íslands, því pabbi minn er útí NY og ég myndi senda tölvuna til hans og hann myndi koma með hana heim.
Kaupa frá www.dell.com
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
þá er bara að nota http://www.shopusa.is
en til að svara upprunalegu spurningunni. nei ég hef ekki pantað þaðan
en til að svara upprunalegu spurningunni. nei ég hef ekki pantað þaðan
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Ég keypti mína vél hjá dell, reyndar tæp þrjú ár síðan. Það var ekkert vesen, mjög einfalt ferli. Síðan eru þeir farnir að taka á móti greiðslum í gegnum paypal núna til að einfalda þetta en frekar. Athugaðu samt að pabbi þinn verður að vera með heimilisfang þarna úti, þeir senda ekki á hótel eða PO box t.d.
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 4
- Skráði sig: Þri 03. Jan 2006 03:58
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
Ég er löngu búinn að redda þessu, fékk mér reyndar ekki Dell vél heldur mun betri Gateway vél sem kostaði meira að segja minnaFrankC skrifaði:Ég keypti mína vél hjá dell, reyndar tæp þrjú ár síðan. Það var ekkert vesen, mjög einfalt ferli. Síðan eru þeir farnir að taka á móti greiðslum í gegnum paypal núna til að einfalda þetta en frekar. Athugaðu samt að pabbi þinn verður að vera með heimilisfang þarna úti, þeir senda ekki á hótel eða PO box t.d.
UnnZ skrifaði:Ég er löngu búinn að redda þessu, fékk mér reyndar ekki Dell vél heldur mun betri Gateway vél sem kostaði meira að segja minnaFrankC skrifaði:Ég keypti mína vél hjá dell, reyndar tæp þrjú ár síðan. Það var ekkert vesen, mjög einfalt ferli. Síðan eru þeir farnir að taka á móti greiðslum í gegnum paypal núna til að einfalda þetta en frekar. Athugaðu samt að pabbi þinn verður að vera með heimilisfang þarna úti, þeir senda ekki á hótel eða PO box t.d.
gateway betri en dell? hvenær gerðist það?
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 4
- Skráði sig: Þri 03. Jan 2006 03:58
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
Var nú reyndar bara að tala um hardware-ið í tölvunniFrankC skrifaði:UnnZ skrifaði:Ég er löngu búinn að redda þessu, fékk mér reyndar ekki Dell vél heldur mun betri Gateway vél sem kostaði meira að segja minnaFrankC skrifaði:Ég keypti mína vél hjá dell, reyndar tæp þrjú ár síðan. Það var ekkert vesen, mjög einfalt ferli. Síðan eru þeir farnir að taka á móti greiðslum í gegnum paypal núna til að einfalda þetta en frekar. Athugaðu samt að pabbi þinn verður að vera með heimilisfang þarna úti, þeir senda ekki á hótel eða PO box t.d.
gateway betri en dell? hvenær gerðist það?