Fartölvu móðurborð?
Fartölvu móðurborð?
Veit einhver hvar hægt sé að fá móðurborð í fartölvu? lenti í því óhappi að brjóta tengi á því þegar ég var að skipta um harðandisk
"I like pigs. Dogs look up to us. Cats look down on us. Pigs treat us as equals" - Sir Winston Churchill
þetta er ekki nein ákveðin tegund því að kunningi minn setti hana saman fyrir mig.... Enn hún er búin að vera biluð í 2 vikur og mig er farið að vanta nauðsynlega að ná í dótið af harðadisknum... Þannig að á ákvað að rífa hana í sundur, taka harða diskinn úr. Fá mér stykki til að tengja fartölvudiska við PC vélar og leysa vandann þannig....
Allavega þá braut ég tengið þar sem snertimúsin fer í samband....
það er skemtilegra að hafa hana virka enn það er svo sem hægt bara að stinga USB mús í samband
það er skemtilegra að hafa hana virka enn það er svo sem hægt bara að stinga USB mús í samband
"I like pigs. Dogs look up to us. Cats look down on us. Pigs treat us as equals" - Sir Winston Churchill
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
taktu mynd af henni og póstaðu..sloth skrifaði:þetta er ekki nein ákveðin tegund því að kunningi minn setti hana saman fyrir mig.... Enn hún er búin að vera biluð í 2 vikur og mig er farið að vanta nauðsynlega að ná í dótið af harðadisknum... Þannig að á ákvað að rífa hana í sundur, taka harða diskinn úr. Fá mér stykki til að tengja fartölvudiska við PC vélar og leysa vandann þannig....
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
hann gæti sett saman einhverja ákveðna tegund af fartölvu ef hann fengi hana í pörtum. en hann getur ekki bara púslað saman hlutum og búið til fartölvu.
IBM fartölvu móðurborð passa tildæmis bara í IBM fartölvu boddí, og sama með HP, acer, dell og öll önnur fartölvu móðurborð.
IBM fartölvu móðurborð passa tildæmis bara í IBM fartölvu boddí, og sama með HP, acer, dell og öll önnur fartölvu móðurborð.
"Give what you can, take what you need."
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
ég sendi einu sinni tölvulistanum fyrirspurn um eina af fartölvuna hjá þeim, spurði hvaða merki tölvan væri.
svarið frá þeim var það allra gáfulegasta sem ég hef heyrt frá þeim.
man ekki alveg orðrétt hvað þeir skrifuðu mér, en svarið var einhvernvegin á þá leið að þeir væru með ferðatölvuverksmiðju í bakgarðinum.
"við gerum okkur ferðatölvur sjálfir og því er ekkert merki" eða eitthvað svoleiðis.
svarið frá þeim var það allra gáfulegasta sem ég hef heyrt frá þeim.
man ekki alveg orðrétt hvað þeir skrifuðu mér, en svarið var einhvernvegin á þá leið að þeir væru með ferðatölvuverksmiðju í bakgarðinum.
"við gerum okkur ferðatölvur sjálfir og því er ekkert merki" eða eitthvað svoleiðis.