Er að kaupa lofatövu VANTAR HJÁLP!! eru til síður eins og vaktin með yfirlit og eða hvað er best og hvar eru bestu verðinn.
kv
Rokkarinn
Er að kaupa lofatövu VANTAR HJÁLP!!
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1701
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
Re: Er að kaupa lofatövu VANTAR HJÁLP!!
Fer svoldið eftir því hvað þú ætlar að nota þetta í. Persónulega finnst mér þetta allt crap eins og er, ef lófatölva er með einhverju sniðugu í dag þá er það annaðhvort illa útfært eða batteríið endist ekkert meðan það er í gangi.Rokkarinn skrifaði:.. hvað er best ..
Myndi samt hiklaust fá mér svona með GPS og TimTim ef ég byggi erlendis.
það eru bara lélegar lófatölvur til hérna á íslandi.. amk af því sem ég hef séð. Sé hún léleg er ekkert varið í þær en ef þær eru góðar eru þær snilld. Ég á eina sem ég get notað sem síma, myndavél, msn, explorer, skype, windows media player fyrir bíómyndir, mp3 spilar og meira súber...
Acer aspire 2012 WLCI, 1.5 GHz Intel Pentium M , ATI radeon 9700, 512 MB DDR 333MHz
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
- Staða: Ótengdur
BerserK skrifaði:það eru bara lélegar lófatölvur til hérna á íslandi.. amk af því sem ég hef séð. Sé hún léleg er ekkert varið í þær en ef þær eru góðar eru þær snilld. Ég á eina sem ég get notað sem síma, myndavél, msn, explorer, skype, windows media player fyrir bíómyndir, mp3 spilar og meira súber...
Og hvaða ofurgripur er þetta? (url væri líka vel þegið)
BerserK nei með bestu lófatölvunum í heiminum er seldar á íslandi, Dell Axim x50v, HP iPAQ hx4700, vantar bara þá bestu frá Fujitsu Siemens, tölvurnar sem eru með innbyggðan síma eru einmitt mikið lélegari og eina góða lófatölvan með innbyggðum síma sem er á leiðinni kemur ekki til með að skyðja GSM staðalin. Algjört lágmark að fá vélar með 480x640 upplausn. Lófatölvur og símar tala mjög vel saman, mæli mun frekar með litlum bluetooth síma með góða rafhlöðuendingu samhliða lófatölvu í stað þess að vera með lófatölvu innbyggða í síma
Annars eru vélar eins og þessar ágætar... þó þær séu bara með 1/4 af þessari upplausn sem þessar DRASL lófatölvur sem þú nefnir.
http://www.mobile-review.com/pda/review ... l-en.shtml
Ef þú kaupir lófatölvu eða síma í dag, hafðu þá vit á að velja vél sem verður uppfærð með Windows Mobile 5!
Annars eru vélar eins og þessar ágætar... þó þær séu bara með 1/4 af þessari upplausn sem þessar DRASL lófatölvur sem þú nefnir.
http://www.mobile-review.com/pda/review ... l-en.shtml
Ef þú kaupir lófatölvu eða síma í dag, hafðu þá vit á að velja vél sem verður uppfærð með Windows Mobile 5!