Sælir.
Svo standa mál að fartölvan mín, Toshiba Satellite 1710CDS, vill ekki kveikja á sér. Ég ræsti hana í dag eftir að hafa ekki notað hana í 3-4 mánuði og ekkert virkar.
Þegar ég kveikti á tölvunni byrjaði hún á því að keyra scandisk og endurræsti sig svo. Hún kemst inn í formið þar sem hún segir að windows sé að ræsa sig, þ.e. svartur skjár, windows XP merkið og biðlína. Eftir það kemur svartur skjár og svo endurræsir hún sig. Ég prufaði að slökkva á henni þegar XP merkið kom og næst þegar ég kveikti á henni bauð tölvan mér að ræsa í Safe mode. Ég prufaði það en það skilaði sama árangri. Er einhver með mögulega skýringu á þessu og/eða hugsanlega lausn á vanda mínum?
Vandræði með að kveikja á Toshiba fartölvu.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
- Staða: Ótengdur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1701
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1701
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Hmm.. crosslinked files.. man eftir því síðan ég var með DOS fyrir mörgum árum síðan. Þurfti tól eins og Norton Disk Doctor til að laga það, en þá þarftu náttúrulega að komast inn í stýrikerfið. Greinilega einhverjar skrár sem stýrikerfið þarf til að ræsa upp sem eru skemmdar.
Er eitthvað merkilegt á þessum lappa? Getur prófað að strauja hann, formata diskinn og setja stýrikerfið upp á nýtt.
Er eitthvað merkilegt á þessum lappa? Getur prófað að strauja hann, formata diskinn og setja stýrikerfið upp á nýtt.