Hæ hæ
Langar til að forvitnast hvort einhver hafi reynslu af, eða þekki til njósnaforrita eins og t.d. mSpy?
Og hvort eitthvað af þessu sé áreiðanlegt og sæmilega einfalt í notkun?
Ég hef heyrt af forritum sem eru bara drasl og peningaplokk.
Njósnaforrit í snjallsíma, einhver sem hefur reynslu af þeim?
Re: Njósnaforrit í snjallsíma, einhver sem hefur reynslu af þeim?
Í hvaða tilgangi er planið að nota þetta?
Ég hef notað Airdroid til að managea símum barnanna, þar eru aðrir fídusar líka.
Ég hef notað Airdroid til að managea símum barnanna, þar eru aðrir fídusar líka.
Þetta er hugsað í fyrirtækjasíma. Það liggur fyrir ansi sterkur grunur um að verið sé að leka viðkvæmum gögnum í gegnum spjallforrit.
Þú ættir að hafa samband við personuvern vegna þetta, það eru margar lagalegar gildrur i þessu sem vinnuveitandi getur lent i. stundum leyft og stundum ekki, þú verður að upplysa starfsmenn að þetta sé gert, osfrv.
Þau nöfn sem ég hef heyrt um MDM eru MobileIron, Airwatch o.þ.h. en hvort að þau eru með þessum fídus þekki ég ekki.
Þetta hljómar eins og verkefni fyrir Websense, það sem var kallað "contend auditor" á sínum tíma.
p.s. varðandi persónuvernd, þá þarf að láta starfsmenn vita að rafrænt eftirlit sé í gangi og í hverju það er fólgið.
Auk þess þarf þaað banna notkun perónulegra GMS síma s.s. að fólk komi ekki með þá inn á vinnustaðinn.
Þetta hljómar eins og verkefni fyrir Websense, það sem var kallað "contend auditor" á sínum tíma.
p.s. varðandi persónuvernd, þá þarf að láta starfsmenn vita að rafrænt eftirlit sé í gangi og í hverju það er fólgið.
Auk þess þarf þaað banna notkun perónulegra GMS síma s.s. að fólk komi ekki með þá inn á vinnustaðinn.