Góðan dag.
Hefur einhver verslað sér símahulstur, t.d. iPhone hulstur af netinu, t.d. frá USA ?
Er að velta fyrir mér hvaða fáranlega tollflokk Íslenski tollurinn flokkar t.d. Silcon hulstur eða whatnot.
Takk fyrir.
Hulstur fyrir síma. Tollflokkur ?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3125
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Hulstur fyrir síma. Tollflokkur ?
Ég hef oftast fengið svona smádrasl bara í umslagi beint í lúguna hjá mér, þ.e toll og VSK frjálst.
Held það fari bara svolítið eftir því hversu vel viðkomandi tollari svaf nóttina áður.
Held það fari bara svolítið eftir því hversu vel viðkomandi tollari svaf nóttina áður.
Ef þetta fer í gegnum tollmiðlun póstsins þá eru svona 90% líkur á að þetta sé "Bómull".
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 184
- Skráði sig: Fös 23. Feb 2007 15:20
NKL.
Þarf að taka þetta í gegnum shopusa þar sem þetta er ekki sent til íslands. Ákvað að double checkja ef einhverjir hefðu reynslu.
Þarf að taka þetta í gegnum shopusa þar sem þetta er ekki sent til íslands. Ákvað að double checkja ef einhverjir hefðu reynslu.
Er þetta þá ekki orðið dýrara en að kaupa þetta hérna heima?
Er þetta eitthvað spec hulstur?
Er það ekki til á ebay eða einhverjum stað frá kína?
Er þetta eitthvað spec hulstur?
Er það ekki til á ebay eða einhverjum stað frá kína?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 184
- Skráði sig: Fös 23. Feb 2007 15:20
Þetta er orðið helvíti dýrt að mér finnst.
Nei, þetta er ekki til á landinu. Hulstrið kostar um $30 og svo er ekki sent til landsins.
Nei, þetta er ekki til á landinu. Hulstrið kostar um $30 og svo er ekki sent til landsins.