Skjáskiptis vanarmál..

Höfundur
benderinn333
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 314
Skráði sig: Fim 13. Feb 2014 13:21
Staða: Ótengdur

Skjáskiptis vanarmál..

Pósturaf benderinn333 » Fös 17. Júl 2015 11:47

Sællir strákar
ég sendi símann minn i skjáskipti...Og ætla bara koma með söguna i heild

S.s.
Miðvikudaginn 1/7 sendi ég símann suður var buinn að fynna facebook buð sem leit sæminlega út og bara flest allir mjög sáttir með þá
ég var buinn að spirja hvað þetta tæki langann tíma "1-3 daga eftir hvað þirfti að gera"

viku seinna 8/7
spyr eg um hvernin gengur þá segja þeir að þeir voru að fá símann i hendurnar...

svo núna á þriðjudaginn 14/7 spyr ég en og aftur um update og þá segja þeir að hann hafi verði sendur eftir 16:30 á þeim degi þannig hann myndi líklegast ekki vera kominn fyr en fimtudaginn

núna 17/7 fer ég á posthus og næ i hann æsi spenntur og opna hann straks þegar ég kem út....
reyni að starta honum ekkert gerist þannig ég dríf mig heim haldandi að hann sé straumlaus... þegar ég kem heim set ég hann i hleslu og bíð i 2-5 mín ekkert gerist ég skipti um hleðslutæki og ekkert gerist en...

ég hef samband við búðina og þeir svara þessu
http://prntscr.com/7tqi9q

vildi bara vita hvað menn gera i svona.... er ég að fara sendann til baka og fá enn hærri reikning uppa fleiri viðgerðir???
eða bið ég bara um endurgreislu og kaupi mér nýjann síma??

Coolermaster scout. // Msi Z77A-G43. // Intel 3570k @4.5ghz. // Msi 750Ti. // Evga GTX470. // Corsair Dominator 2x2GB. Corsair Vantage 2x4GB. // 160GB Segate. 1TB WD Green.