Sælir vaktarar
Tengdó var að koma heim frá Bandaríkjunum þar sem hún keypti sér Samsung Galaxy S4 í gegnum Straight Talk í Walmart. Hún notaði símann á AT&T kerfi úti vandræðalaust en þegar hún kom heim og stakk sim kortinu frá Símanum í kemur Invalid SIM villa.
Týpan er SM-975L og eftir stutt gúggl virðist hún vera alveg sér fyrir Straight Talk.
Hefur einhver hugmynd um hvernig væri best að snúa sér í þessum málum. Datt hellst í hug að roota tækið og setja upp hreint Android en spurning hvort að það sé nóg.
Væri gaman að heyra frá einhverjum sem hafa lent í svipuðu/eins vandamáli og/eða hafa einhverja hugmyndum hvernig væri hægt að aflæsa tækinu.
Samsung S4 unlock
Re: Samsung S4 unlock
http://gs4.wonderhowto.com/how-to/carri ... d-0148110/
Tek enga ábyrgð á þessu en er þetta ekki sem þú gætir skoðað...allavega ætti Google að hjálpa þér vel í þessum vandræðum.
Tek enga ábyrgð á þessu en er þetta ekki sem þú gætir skoðað...allavega ætti Google að hjálpa þér vel í þessum vandræðum.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
http://pdadb.net/index.php?m=specs&id=6 ... ung_altius
ef þetta er rétt, þá er þetta cdma sími og ónothæfur hér heima. Einnig stendur þarna Secondary cellular phone og lte700 sem ég giska á sé ltebandið og 700 er ekki á Íslandi, ef ég man rétt.
ef þetta er rétt, þá er þetta cdma sími og ónothæfur hér heima. Einnig stendur þarna Secondary cellular phone og lte700 sem ég giska á sé ltebandið og 700 er ekki á Íslandi, ef ég man rétt.
Sælir.
Er einmitt með svona síma í höndunum sem félagi minn keypti sér í USA.
Þessir símar eru allavegana ekki CDMA only. Þar sem þeir virka á AT&T og T-Mobile. (Þeir nota bara GSM, Sprint, verizone og US Cellular nota CDMA)
Það sem ég komst að eftir stutta leit er að það þarf annað ROM á símann, svo næsta skref sem ég reyni verður að skipta út ROMinu fyrir cyanogenmod eða standard Samsung.
Lit vita hvernig það gengur.
Er einmitt með svona síma í höndunum sem félagi minn keypti sér í USA.
Þessir símar eru allavegana ekki CDMA only. Þar sem þeir virka á AT&T og T-Mobile. (Þeir nota bara GSM, Sprint, verizone og US Cellular nota CDMA)
Það sem ég komst að eftir stutta leit er að það þarf annað ROM á símann, svo næsta skref sem ég reyni verður að skipta út ROMinu fyrir cyanogenmod eða standard Samsung.
Lit vita hvernig það gengur.
-
- Nýliði
- Póstar: 6
- Skráði sig: Mið 14. Jan 2015 21:48
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Það þarf að flassa símann og þá er ég að tala um innra memm í þessum símum og ég er ekki að tala um að setja upp nýtt eða annað droid kerfi. þá er hægt að nota símann á hvaða kerfi sem er. ég lenti í þessu sjálfur og keipti mér sér græju til þess að gera þetta.