[Ráðgjöf] Macbook Pro, late 2011, með brotinn skjá. Er einhver séns á að selja svoleiðis?

Höfundur
Skvisanloljk
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Þri 27. Jan 2015 15:24
Staða: Ótengdur

[Ráðgjöf] Macbook Pro, late 2011, með brotinn skjá. Er einhver séns á að selja svoleiðis?

Pósturaf Skvisanloljk » Þri 27. Jan 2015 15:38

Leið mín liggur til Japans í vor þar sem mig langar að kaupa mér macbook air. Þyrfti hinsvegar helst að selja mína til að eiga fyrir því. Hún er keypt seint árið 2011, er með örlítið cracked skjá, en það er í efra hægra horninu og smá niður hægri hliðina á skjánum, böggar mig allavega ekki mikið.

Mynd

Svo spurningin mín er, er fólk eitthvað að kaupa svona tölvur? Sá fólk vera að selja á 100 þúsund á bland, en finnst það svolítið mikið. Myndi samt vilja amk 50 þúsund. Raunhæft? Á ég að gleymessu? Öll álit vel þegin!

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Re: [Ráðgjöf] Macbook Pro, late 2011, með brotinn skjá. Er einhver séns á að selja svoleiðis?

Pósturaf AntiTrust » Þri 27. Jan 2015 15:42

Settu inn upplýsingar um örgjörva, vinnsluminni, harðan disk, batterýsendingu og annað ástand á body og þá getum við gefið þér raunhæfari hugmyndir um fair prís.

Höfundur
Skvisanloljk
Nýliði

Re: [Ráðgjöf] Macbook Pro, late 2011, með brotinn skjá. Er einhver séns á að selja svoleiðis?

Pósturaf Skvisanloljk » Þri 27. Jan 2015 15:55

2,4 GHz Intel Core i5
4 GB 1333 MHz DDR3
Intel HD Graphics 3000 384 MB
500 gb harður diskur, SATA

Hún er 13 tommu, batteríið endist í 5-6 tíma sirka.

linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35

Pósturaf linenoise » Þri 27. Jan 2015 16:22

Það er verið að selja svipaðar tölvur (sumar með 8GB) með skjáinn í lagi fyrir 100-115K á blandinu.

Ef ég væri að leita mér að makka myndi ég persónulega ekki kaupa þína nema ég fengi hana á
100K mínus viðgerðakostnað á Íslandi mínus 20.000 auka af því ég nenni ekki að standa í því að fara með hana í viðgerð og það er nóg framboð af 2011 mökkum.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 27. Jan 2015 16:59

Einhver braskari er eflaust til í að kaupa hana af þér. Hefurðu prófað að heyra í þessum sem eru í gangi á Facebook og bland?

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1582
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34

Pósturaf Xovius » Þri 27. Jan 2015 17:00

Ef þú sættir þig við 50 geturðu ábyggilega fengið það fyrir hana og sennilega meira. Um að gera að reyna.

Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07

Pósturaf Gislinn » Þri 27. Jan 2015 17:06

Ég held að það sé lítið mál að selja þessa tölvu en hún þyrfti eflaust að vera á góðu verði til að hún myndi fara (eins og linenoise bendir á þá nennir fólk ekki að standa í þessu fyrir smá sparnað ef framboð af þessum tölvum er gott).

Mér sýnist að skjárinn sjálfur sé ekki brotinn heldur bara glerið sem er fyrir framan. Ef það er tilfellið þá er hægt að fá nýtt gler fyrir um 3.000 - 3.500 kr hingað komið og það tekur innan við 1 klst að skipta um glerið. Ef skjárinn sjálfur er líka brotinn þá eru varahlutirnir (gler + LCD panell) kannski nær 15 þús hingað komið og tekur álíka tíma að laga þetta. Þannig að handlæginn einstaklingur getur eflaust nælt sér í góða tölvu og komið henni í stand með lítilli fyrirhöfn.

Skvisanloljk ef þig langar að fá sem mest fyrir hana þá myndi ég (í þínum sporum) freista þess að laga glerið og selja hana svo á 80-90 þús á bland. :happy

common sense is not so common.

Höfundur
Skvisanloljk
Nýliði

Re:

Pósturaf Skvisanloljk » Mið 28. Jan 2015 14:01

KermitTheFrog skrifaði:Einhver braskari er eflaust til í að kaupa hana af þér. Hefurðu prófað að heyra í þessum sem eru í gangi á Facebook og bland?

Ertu að tala um Brask og brall? Eru einhverjar fleiri svoleiðis grúppur?

Höfundur
Skvisanloljk
Nýliði

Pósturaf Skvisanloljk » Mið 28. Jan 2015 14:03

Gislinn skrifaði:Ég held að það sé lítið mál að selja þessa tölvu en hún þyrfti eflaust að vera á góðu verði til að hún myndi fara (eins og linenoise bendir á þá nennir fólk ekki að standa í þessu fyrir smá sparnað ef framboð af þessum tölvum er gott).

Mér sýnist að skjárinn sjálfur sé ekki brotinn heldur bara glerið sem er fyrir framan. Ef það er tilfellið þá er hægt að fá nýtt gler fyrir um 3.000 - 3.500 kr hingað komið og það tekur innan við 1 klst að skipta um glerið. Ef skjárinn sjálfur er líka brotinn þá eru varahlutirnir (gler + LCD panell) kannski nær 15 þús hingað komið og tekur álíka tíma að laga þetta. Þannig að handlæginn einstaklingur getur eflaust nælt sér í góða tölvu og komið henni í stand með lítilli fyrirhöfn.

Skvisanloljk ef þig langar að fá sem mest fyrir hana þá myndi ég (í þínum sporum) freista þess að laga glerið og selja hana svo á 80-90 þús á bland. :happy

Snilld, takk kærlega fyrir þetta!

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Re: Re:

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 28. Jan 2015 14:46

Skvisanloljk skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Einhver braskari er eflaust til í að kaupa hana af þér. Hefurðu prófað að heyra í þessum sem eru í gangi á Facebook og bland?

Ertu að tala um Brask og brall? Eru einhverjar fleiri svoleiðis grúppur?

T.d. þessi: https://www.facebook.com/Tolvulif

Svo er einhverja að finna hér á bland: https://bland.is/classified/?categoryId=35&sub=1

Ég tek samt fram að ég hef enga reynslu af því að skipta við neinn af þessum aðilum. Hef bara oft rekist á þetta á netinu. Myndi taka öllum tilboðum frá svona aðilum með fyrirvara þar sem þeir eru allir að reyna að græða sem mest og undirbjóða því sennilega all hressilega. En sakar ekki að heyra í þeim.

En eins og hefur komið fram þá er líklega arðbærast að koma henni í stand og selja hana svo.