Daginn. Er að íhuga í að fá mér nýja fartölvu og hef bara ekki glóru hvað ég ætti að selja mína á. Hún var keypt minnir mig í apríl 2012 og hefur verið rykhreinsuð og skipt um kælikrem á ~3 mánaða fresti síðan þá. Tók þessa mynd þegar ég keypti hana og ákvað að smella henni bara hingað.
Tók diskinn úr og hef hann external og setti Samsung EVO 128gb SSD í hana, sem fylgir auðvitað með henni.
Takk!
Verðmat á fartölvu
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1578
- Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
- Staðsetning: 600
- Staða: Tengdur
Verðmat á fartölvu
Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 16 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |
Re: Verðmat á fartölvu
ColdIce skrifaði:Daginn. Er að íhuga í að fá mér nýja fartölvu og hef bara ekki glóru hvað ég ætti að selja mína á. Hún var keypt minnir mig í apríl 2012 og hefur verið rykhreinsuð og skipt um kælikrem á ~3 mánaða fresti síðan þá. Tók þessa mynd þegar ég keypti hana og ákvað að smella henni bara hingað.
Tók diskinn úr og hef hann external og setti Samsung EVO 128gb SSD í hana, sem fylgir auðvitað með henni.
Takk!
ég myndi skjóta svona 100.000 - 130.000 fyrir gripinn. Flottur gripur en erfitt að ákveða nákvæmlega þar sem maður hefur heyrt svona margt slæmt og gott um dreamware vélarnar.
En jeminn er þetta ekki extreme ? á tæplega 3x mánaða fresti
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1578
- Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
- Staðsetning: 600
- Staða: Tengdur
Re: Verðmat á fartölvu
Dúlli skrifaði:ColdIce skrifaði:Daginn. Er að íhuga í að fá mér nýja fartölvu og hef bara ekki glóru hvað ég ætti að selja mína á. Hún var keypt minnir mig í apríl 2012 og hefur verið rykhreinsuð og skipt um kælikrem á ~3 mánaða fresti síðan þá. Tók þessa mynd þegar ég keypti hana og ákvað að smella henni bara hingað.
Takk!
ég myndi skjóta svona 100.000 - 130.000 fyrir gripinn. Flottur gripur en erfitt að ákveða nákvæmlega þar sem maður hefur heyrt svona margt slæmt og gott um dreamware vélarnar.
En jeminn er þetta ekki extreme ? á tæplega 3x mánaða fresti
Hehe jú líklegast. En ég er bara þannig með allt Vil fara vel með hlutina og láta þá endast.
Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 16 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”