Þetta hljómar of gott til að vera satt:
http://www.aliexpress.com/item/Samsung- ... 62784.html
25.000 kr- kominn til landsins?
Það hlýtur að vera eitthvað skrítið við þetta, sjáið þið hvað það er?
Edit: Sé bara mun á CPU. Á að vera Quad-core 2.5 GHz Krait 400 miðað við http://www.gsmarena.com/samsung_galaxy_s5-6033.php
Samsung Galaxy S5 nánast gefins?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
Re: Samsung Galaxy S5 nánast gefins?
Lýsingin segir skrifaði:full size and original logos copy 1:1 from original phone ! high quality and best Severs we promised !
Notice: This is 1:1 high copy s5 phone!!!!
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 797
- Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Daz skrifaði:Lýsingin segir skrifaði:full size and original logos copy 1:1 from original phone ! high quality and best Severs we promised !
Notice: This is 1:1 high copy s5 phone!!!!
Good spotting!
Var ekki að finna þetta.
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
svo auðvitað þetta líka
En ef þú ákveður að skella þér á hann endilega komdu þá með myndir og smá review, væri gaman að sjá það.
3. We promise that all the phones and accessories have logos like the original one.
En ef þú ákveður að skella þér á hann endilega komdu þá með myndir og smá review, væri gaman að sjá það.
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Hef höndlað nokkur svona replica tæki frá Ali og þetta er nær undantekningarlaust ónothæft. Lélegt batterý, lélegir skjáir, hitna mikið, oft vesen með Play store og fleira. In the end hef eg aldrei séð svona tæki vera þess virði.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Hef heyrt um nokkra sem hafa fengið sér síma frá iNew Mobile:
http://www.inewmobile.com/
hafa verið sáttir við þá og ég handlék einn um helgina og hann sýndist bara vera nokkuð fínn miðað við lent verð undir 30 þúsund..
http://www.inewmobile.com/
hafa verið sáttir við þá og ég handlék einn um helgina og hann sýndist bara vera nokkuð fínn miðað við lent verð undir 30 þúsund..
Starfsmaður @ IOD
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 287
- Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20
ég kepyti einn svona kína síma fyrir 1 1/2 ári síðanog hann virkar enn "vel", miðað við það að ég keypti hann á 5.000 kr, leitaði fyrsdt á bland.is og allstaðar eftir bara ódýrustu símunum.. fann nokkra sem voru að selja gömlu nokia símana á 5.000 og lægsta verðið á síma sem ég fann var 4.000 og hann var seldur.. þannig ég hugsaði mér bara að kaupa ódýrann af netinu og fann þá þennann.. 4" snertiskjá með slot fyrir 2 símkort 120mb fyrir storage og síðan pláss fyrir mini sdkort
keypti þennann síma bara því að mig vantaði eitthvað til að hringja úr því ég týndi símanum rétt áaðurn en ég keypti þennann
allt virkar vel, er með wifi getur hringt getur notað bæði kortin batteríið endist í 1-2 daga fer eftir notkun
bara 2 sem ég var ekki sáttur með var að síminn höndlaði ekki stóra leiki eða laggaði líka stundum þegar farið var inná youtube til að horfa á myndbönd og það að maður þurfti að hugsa hvaða öpp maður náði í því það var svo lítið pláss á símanum, en þetta er nú ekkert til að kvarta yfir, allavegna á miðað við að þetta var jafn ódýrt og að kaupa ódýrasta notaða símann sem ég fann saem var bara hægt að spila snakes í og hringa og senda sms
er að fara kaupa annann svona síma á 10.000 kall sem á víst að vera fínn quadcore og læti
kanski ekki allir sem eru eins og ég, bara sáttir með síma sem hringir og kemst á netið
keypti þennann síma bara því að mig vantaði eitthvað til að hringja úr því ég týndi símanum rétt áaðurn en ég keypti þennann
allt virkar vel, er með wifi getur hringt getur notað bæði kortin batteríið endist í 1-2 daga fer eftir notkun
bara 2 sem ég var ekki sáttur með var að síminn höndlaði ekki stóra leiki eða laggaði líka stundum þegar farið var inná youtube til að horfa á myndbönd og það að maður þurfti að hugsa hvaða öpp maður náði í því það var svo lítið pláss á símanum, en þetta er nú ekkert til að kvarta yfir, allavegna á miðað við að þetta var jafn ódýrt og að kaupa ódýrasta notaða símann sem ég fann saem var bara hægt að spila snakes í og hringa og senda sms
er að fara kaupa annann svona síma á 10.000 kall sem á víst að vera fínn quadcore og læti
kanski ekki allir sem eru eins og ég, bara sáttir með síma sem hringir og kemst á netið
Fractal Design Meshify |Asrock B760 Pro | i5 13600KF | 32GB DDR4| GTX 2080 Super |
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ef þú vilt bara random ódýran kínasíma þá eru Kazam hjá Sjónvarpsmiðstöðinni örugglega ekki verri.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Daz skrifaði:Ef þú vilt bara random ódýran kínasíma þá eru Kazam hjá Sjónvarpsmiðstöðinni örugglega ekki verri.
og sakar ekki að fá ábyrgð hérlendis
Starfsmaður @ IOD