Eins og flestir vita þá var iOS 8 kynnt í dag!
Ef einhverjir hafa áhuga á að ná í það
http://thepiratebay.se/search/ios%208.0%20beta/0/99/0
iOS 8.0 beta
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 95
- Skráði sig: Þri 21. Maí 2013 23:16
- Staða: Ótengdur
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Re: iOS 8.0 beta
er búinn að uppfæra
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Fyrsta sinn í 3 ár sem ég ætla ekki í Beta1..... bíð eftir Beta2/3 í þetta skiptið.
Gat ekki beðið..... virðist virka bara fínt hjá mér. Hef ekki fundið neinn bögg ennþá, og lítill en ótrúlega stór hlutur sem ég hef alltaf bölvað, loksins eru komin viku númmer í dagatalið
Og fór alla leið og setti upp OSX 10.10....margt nýtt og flott.
Og fór alla leið og setti upp OSX 10.10....margt nýtt og flott.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Hræðilegt... er að basla við að komast í iOS 7 aftur.
Sé ekkert nýtt sem ég er tilbúinn að vera með svona böggað stýrikerfi fyrir
Random crashes mjög algeng í SnapChat ofl.
Í dag frusu nokkur app icons í einhverju "checking..." ferli, ég endurræsti símann - en kemst ekki inn í þau.
Rafhlöðuendingin er hrikaleg.
Verður eflaust fínt í final, en guð minn góður hvað ég vona að ég nái að downgrade'a í iOS 7. DJÖFULSINS VESEN ER ÞAÐ! Alltaf einhver Error í iTunes, er búinn að prufa 5 mismunandi ISPWs.
Er að vona að iTunes restore virki.
Sé ekkert nýtt sem ég er tilbúinn að vera með svona böggað stýrikerfi fyrir
Random crashes mjög algeng í SnapChat ofl.
Í dag frusu nokkur app icons í einhverju "checking..." ferli, ég endurræsti símann - en kemst ekki inn í þau.
Rafhlöðuendingin er hrikaleg.
Verður eflaust fínt í final, en guð minn góður hvað ég vona að ég nái að downgrade'a í iOS 7. DJÖFULSINS VESEN ER ÞAÐ! Alltaf einhver Error í iTunes, er búinn að prufa 5 mismunandi ISPWs.
Er að vona að iTunes restore virki.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Ok. Verð að segja að þetta er stabílasta Beta1 sem ég hef nokkurntíman prufað. SnapChat hefur aldrei crash-að hjá mér og er Reeder eina forritið sem virkar ekki.
Settu síman í DFU mode og tengdu við iTunes og gerðu restore, iTunes nær í nýjust iOS7 útgáfuna sjálf.
Settu síman í DFU mode og tengdu við iTunes og gerðu restore, iTunes nær í nýjust iOS7 útgáfuna sjálf.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3170
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Ég persónulega myndi ekki setja upp ios8 nema til að prófa nýja swift forritunarmàlið.Las grein à lifehacker í dag sem var að vara fólk við að betan yrði að öllum líkindum buggy (eins og fyrri iOS beta útgàfur)
Just do IT
√
√