Síða 1 af 1

Rafhlöðuvandamál í Samsung S4

Sent: Sun 01. Jún 2014 21:51
af karvel
Hef verið að lenda í því undanfarið að rafhlaðan tæmist fyrirvaralaust í 9 mánaða gömlum Samsung Galaxy S4. Ég er til að mynda að vafra á netinu og rafhlöðuhleðslan stendur í 60% en síðan er síminn skyndilega dauður. Í gær var ég í miðjum klíðum að panta í Dominos appinu með rafhlöðuna yfir 50% og síðan bara allt blankó. Getur verið að rafhlaðan hafi ekki lengri líftíma en 9 mánuði? Hvernig er með ábyrgð á svona hlutum? Hvert get ég farið til að láta mæla rafhlöðuna og láta dæma um hvort hún sá orðin svona slöpp? Ég var líka að spá í hvort síðasta uppfærsla í Android stýrikerfinu væri að valda þessu "böggi" en mér fannst ekki fara að bera á þessu fyrr en eftir síðustu uppfærslu :-k Vonandi getur einhver hér ráðlagt mér hvað best sé að gera 8-[

Re: Rafhlöðuvandamál í Samsung S4

Sent: Sun 01. Jún 2014 21:53
af Oak
Er rafhlaðan farin að bólgna eitthvað hjá þér?
Taktu hana úr og skoðaðu hana vel. Hún bólgnar í miðjunni. Gerðist hjá mér og hegðaði sér eitthvað svipað.

Re: Rafhlöðuvandamál í Samsung S4

Sent: Sun 01. Jún 2014 22:50
af brynjarbergs
Ef þú tekur rafhlöðuna úr símanum og skoðar serial nr-ið á henni og það byrjar á RF1D - þá er það sending sem var gölluð.

Ferð þangað sem þú keyptir símann og færð nýja endurgjaldslaust.

Re: Rafhlöðuvandamál í Samsung S4

Sent: Mán 02. Jún 2014 20:49
af karvel
brynjarbergs skrifar;
Ef þú tekur rafhlöðuna úr símanum og skoðar serial nr-ið á henni og það byrjar á RF1D - þá er það sending sem var gölluð.

Þakka þér kærlega fyrir að benda mér á þetta en S/N hjá mér er RF1D+++++++. Það væri frábært ef að þú gætir bent mér á grein, innköllun eða eitthvað annað varðandi þessar gölluðu rafhlöður þannig að ég hafi eitthvað haldbært þegar ég fer og kref söluaðilann um nýja rafhlöðu :happy

Re: Rafhlöðuvandamál í Samsung S4

Sent: Mán 02. Jún 2014 21:04
af Hj0llz
Átt ekki að þurfa að hafa neitt með þér.
Var það stórt vandamál að Samsung gaf það út að allir ættu að skipta þessum rafhlöðum út.
Öll símafyrirtæki á Íslandi fara eftir því :)

Re: Rafhlöðuvandamál í Samsung S4

Sent: Mán 02. Jún 2014 21:59
af karvel
Keypti minn reyndar ekki hjá símafyrirtæki heldur hjá BestBuy.is en þeir hljóta að falla undir sömu skilmála um skipti á gallaðri vöru í ábyrgð :8)

Re: Rafhlöðuvandamál í Samsung S4

Sent: Fim 05. Jún 2014 15:37
af brynjarbergs
Hvernig fór þetta? :-)

Re: Rafhlöðuvandamál í Samsung S4

Sent: Fim 05. Jún 2014 23:28
af karvel
Ég er að bíða eftir svari frá BestBuy.is, þar sem ég keypti símann, en ég hef þegar fyllt út þjónustubeiðni með bilanalýsingu hjá þeim sem er hugsanlega fyrsta skrefið í að fá rafhlöðunni skipt út fyrir ógallaða :?

Re: Rafhlöðuvandamál í Samsung S4

Sent: Fös 06. Jún 2014 01:45
af Minuz1
karvel skrifaði:Ég er að bíða eftir svari frá BestBuy.is, þar sem ég keypti símann, en ég hef þegar fyllt út þjónustubeiðni með bilanalýsingu hjá þeim sem er hugsanlega fyrsta skrefið í að fá rafhlöðunni skipt út fyrir ógallaða :?


Held að ég hafi skipt minni út án þess að framvísa kvittun í elko.

Ath. hvað þeir segja hérna á íslandi áður en þú ferð að eltast við BNA.

Re: Rafhlöðuvandamál í Samsung S4

Sent: Fös 06. Jún 2014 08:18
af KermitTheFrog
Minuz1 skrifaði:
karvel skrifaði:Ég er að bíða eftir svari frá BestBuy.is, þar sem ég keypti símann, en ég hef þegar fyllt út þjónustubeiðni með bilanalýsingu hjá þeim sem er hugsanlega fyrsta skrefið í að fá rafhlöðunni skipt út fyrir ógallaða :?


Held að ég hafi skipt minni út án þess að framvísa kvittun í elko.

Ath. hvað þeir segja hérna á íslandi áður en þú ferð að eltast við BNA.


Ef síminn er keyptur utan Norðurlandanna þá er Samsung á Íslandi skítsama um þig.

Re: Rafhlöðuvandamál í Samsung S4

Sent: Fös 06. Jún 2014 10:01
af karvel
Ég hef nú ekki leitað annara leiða m.a. vegna þess sem kemur fram hér á undan
Ef síminn er keyptur utan Norðurlandanna þá er Samsung á Íslandi skítsama um þig
Einnig hef ég viljað gefa BestBuy.is tækifæri á að efna þá 2 ára ábyrgð, sem er á tækinu, áður en ég leita réttar míns eftir öðrum leiðum. Ég er búinn að senda inn þjónustbeiðni á Tölvuland.is á Skeljagranda 1, sem sér um viðgerðir/þjónustu fyrir BestBuy, og bíð eftir að fá sent númer frá þeim áður en eitthvað meira fer að gerast.
Þetta er nú ekki skilvirkasta kerfið til að fá gallaðri vöru skipt út en vonandi virkar það á endanum. Hinsvegar er mjög bagalegt að vera með nánast ónothæfan síma ef að biðin eftir lagfæringu fer að hlaupa á vikum :dissed

Es. Til að klára málið vil ég greina frá því að söluaðili hefur þegar skipt út rafhlöðunni fyrir nýja og get ég ekki annað en verið hæstánægður með þau málalok.
Vil ég að lokum sérstaklega þakka brynjarbergs fyrir að upplýsa mig um rafhlöðugallann :happy