Sælir
Er að fara að kaupa rMBP 15" hérna á klakanum og vildi vita við hvern maður á að versla. Sé í fljótu bragði þrjá möguleika; epli.is, macland og iStore. iStore er með langlægstu verðin sem vekur smá ugg hjá mér (munar alveg 20þ) en epl.is og macland eru með sama verð.
Ráðleggingar, reynslusögur?
Hvar á maður að versla nýja macbook?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Hvar á maður að versla nýja macbook?
iStore og Macland fá Macbook tölvurnar sem þeir selja hjá epli.is
Vona að þetta svar hjálpi þér eitthvað
GuðjónR skrifaði:iStore og Macland fá Macbook tölvurnar sem þeir selja hjá epli.is
Hjálpar mér talsvert. Takk fyrir innleggið. Ótrúlegt samt með iStore, þeir bjóða tölvurnar á 20 -25þ lægra verði.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Verða allar serviceaðar af epli.is svo það skiptir litlu máli. Mæli með því að taka hana þar sem hún er ódýrust. Er líka til eitthvað af þeim í Tölvutek en ég man ekki hvað verðið á þeim er þar.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 396
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
Búnar í tölvutek á útsölunni heyrði ég, er samt ekki 100% ég keypti mína í elko núna milli jóla og nýjárs, fann hana ódýrasta þar (fyrir utan útsöluna í tölvutek, vissi ekki af henni þar)
Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
- Staðsetning: Reykjanesbær
Ég keypti mína í Epli á afslætti fyrir skólan þannig það gæti mögulega verið einhver afsláttur í gangi hjá þeim núna ég er annars ekki viss.(þar sem epli.is vill ekki opnast)
edit* Það er enginn afsláttur...
edit* Það er enginn afsláttur...