Daginn.
Hver er munurinn á hraða milli 2g, 3g og 4g og eru svo ekki mismunandi þrep innan 2g og 3g og 4g, ég er t.d. stundum í 3g sambandi en svo er stundum H eða H+ - þetta táknar allt mismunandi hraða er það ekki?
Hver er hraðamunurinn á 2g, 3g o.s.frv.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Hver er hraðamunurinn á 2g, 3g o.s.frv.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
ca 10x
2g - 0.2 mb
3g - 2 mb
4g - 20 mb
það er nokkuð stór plúsmínus á þessu öllu
2g - 0.2 mb
3g - 2 mb
4g - 20 mb
það er nokkuð stór plúsmínus á þessu öllu
Það sem skiptir samt alveg jafn miklu máli og er sjaldan talað um er biðtími. Hann styttist svo gott sem ekkert með 4g og því mun flest venjuleg notkun (vefsíðuráp etc.) væntanlega ekki breytast mikið. Mun samt verða geðveikt fyrir t.d. HD myndefni og eitthvað slíkt þar sem þú þarft slatta af gagnamagni og skiptir ekki öllu máli hversu hratt það kemur.
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 626
- Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
- Staða: Ótengdur
Glæsilegt, takk kærlega fyrir þetta.
Ætli það sé raunhæft að vonast eftir því að það verði 4g netsamband útum allt land innan skamms(1-2 ár)? Síminn ætlar svosem að koma með ljósnetið út á land en ég bý ca. 2km frá símstöðinni þannig að ég fæ ekki ljósnet fyrr en guðmávitahvenær. Kannski verður bara komið 4g samband löngu áður
Ætli það sé raunhæft að vonast eftir því að það verði 4g netsamband útum allt land innan skamms(1-2 ár)? Síminn ætlar svosem að koma með ljósnetið út á land en ég bý ca. 2km frá símstöðinni þannig að ég fæ ekki ljósnet fyrr en guðmávitahvenær. Kannski verður bara komið 4g samband löngu áður