Var að taka í gegn fartölvuna hjá vinkonu minni og reformatta og eitthvað fjör, tók eftir svakalega pirrandi hátíðnihljóði í henni sem ég skildi ekkert í.
Windows talaði um að batteríið væri eitthvað í rugli en það virkaði samt, ég prófaði samt að taka batteríið úr og þá hætti hljóðið.
Einhver annar sem kannast við þetta?
Svo er ég líka að spá hvað það myndi kosta að kaupa nýtt batterí fyrir tölvuna, þetta er einhver Dell Inspiron 1545 fartölva, geri ráð fyrir að það sé sama okur að kaupa þetta hjá offical söluaðilanum hérna á Íslandi svo ég var að spá hvort það væri vit að panta frá útlöndum batterí.
Hátíðnihljóð í batteríinu
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
Re: Hátíðnihljóð í batteríinu
Inverterinn fyrir skjáinn gæti verið að klikka, hann breytir DC spennunni í batteríinu í AC spennu sem að skjárinn notar. Ég reyndar heyri/eða finn fyrir þessu í nær öllum raftækjum – Sérstaklega þeim sem nota switchmode spennugjafa.
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
Re: Hátíðnihljóð í batteríinu
tdog skrifaði:Inverterinn fyrir skjáinn gæti verið að klikka, hann breytir DC spennunni í batteríinu í AC spennu sem að skjárinn notar. Ég reyndar heyri/eða finn fyrir þessu í nær öllum raftækjum – Sérstaklega þeim sem nota switchmode spennugjafa.
Já okei, og þessvegna fer hljóðið þegar ég tek batteríið út.
Hvað er dýrt að gera við svona og hvar myndi maður gera það ?