Konan lenti í því óhappi að missa símann og sprungur komu í glerið. Það kostar rúmlega 30 þús að láta gera við hann hérna.
Hún er á leið til Boston og ég var að spá í hvort einhver viti um stað þar úti sem hægt er hægt að láta skipta um gler. Það hlýtur að kosta talsvert minna en 30 þús.
Ég var í DK í sumar og tók eftir nokkrum búðum sem auglýstu í glugganum að þeir skiptu um gler í símum.
Galaxy II brotið gler.
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 416
- Skráði sig: Mán 05. Feb 2007 14:44
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Galaxy II brotið gler.
Intel 486 80mhz, 2MB RAM, VGA 256k skjákort, Soundblaster AWE 32, WD 730MB HDD, 28k modem, 14" Samsung monitor.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Re: Galaxy II brotið gler.
Vandamálið er að glerið er límt við skjáinn sjálfan og því (held ég) ómögulegt að skipta eingöngu um glerið. Þú sparar þér því líklega ekki marga þúsundkallana með því að gera þetta úti.
Re: Galaxy II brotið gler.
Því miður þegar skjárinn brotnar á s2 þá er ekki bara hægt að skipta um glerið, útaf þetta er super amoled skjár þá fylgir þessu svokallaður digitizer sem þarf ð skipta með og þessvegna er þetta svona dýrt. Spara líklega ekki marga þúsarana með að gera þetta úti. Færð þetta hér heima á 32þús siðast þegar ég vissi. Það borgar ekki einusinni að panta þetta að utan hingað heim þó þú kunnir og treystir þér í að skipta um þetta sjálfur.