Google að fara illa með notendur sína sem nota Android
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Re: Google að fara illa með notendur sína sem nota Android
Er þetta samt nokkuð google að kenna? Eru það ekki bara farsímaframleiðendurnir sem eru latir við þetta?
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
"Apple Seriously Embarrassed Google's Android"
Elska svona fréttamennsku; Skiptir engu máli hvað var að gerast, gerðu þetta bara um fanbase vs fanbase.
Það að Apple, símaframleiðandi, sé betri í að halda 5 símunum sínum í standi en Google, sem að framleiðir ekki símana en býður upp á stýrikerfið sitt á >100 símum, er ekki merkilegt.
Elska svona fréttamennsku; Skiptir engu máli hvað var að gerast, gerðu þetta bara um fanbase vs fanbase.
Það að Apple, símaframleiðandi, sé betri í að halda 5 símunum sínum í standi en Google, sem að framleiðir ekki símana en býður upp á stýrikerfið sitt á >100 símum, er ekki merkilegt.
Modus ponens
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 99
- Skráði sig: Þri 20. Júl 2010 15:36
Það segir margt um Android hversu stuðningur er lélegur á móti eldri vélbúnaði... Apple og Microsoft eru minnsta kosti að fara þá leið að eldri búnaður fái uppfærslu og maður þurfi ekki að lenda í "lotto" hvort síminn manns fái stuðning þegar maður notar Android.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
thehulk skrifaði:Það segir margt um Android hversu stuðningur er lélegur á móti eldri vélbúnaði... Apple og Microsoft eru minnsta kosti að fara þá leið að eldri búnaður fái uppfærslu og maður þurfi ekki að lenda í "lotto" hvort síminn manns fái stuðning þegar maður notar Android.
Það fer mjög mikið eftir því hvort síminn geti fengið uppfærsluna, og líka hvað framleiðandinn gerir.
-
- Besserwisser
thehulk skrifaði:Það segir margt um Android hversu stuðningur er lélegur á móti eldri vélbúnaði... Apple og Microsoft eru minnsta kosti að fara þá leið að eldri búnaður fái uppfærslu og maður þurfi ekki að lenda í "lotto" hvort síminn manns fái stuðning þegar maður notar Android.
Framleiðendur eru yfirleitt með sérsmíðaða útgáfu af android á símum sínum, sem þeir hafa breytt mikið eða lítið. Frá sjónarmiði framleiðandans skilur maður svosem vel að framleiðendurnir nenni ekki að sérsmíða útgáfu eftir útgáfu fyrir gamla síma sem eru löngu hættir að hala inn pening.
Ef símarnir kæmu með "hreinu" android þá væri þetta mun minna mál.
-
Höfundur - Fiktari
gardar skrifaði:thehulk skrifaði:Það segir margt um Android hversu stuðningur er lélegur á móti eldri vélbúnaði... Apple og Microsoft eru minnsta kosti að fara þá leið að eldri búnaður fái uppfærslu og maður þurfi ekki að lenda í "lotto" hvort síminn manns fái stuðning þegar maður notar Android.
Framleiðendur eru yfirleitt með sérsmíðaða útgáfu af android á símum sínum, sem þeir hafa breytt mikið eða lítið. Frá sjónarmiði framleiðandans skilur maður svosem vel að framleiðendurnir nenni ekki að sérsmíða útgáfu eftir útgáfu fyrir gamla síma sem eru löngu hættir að hala inn pening.
Ef símarnir kæmu með "hreinu" android þá væri þetta mun minna mál.
Rétt... And that sucks... Sjáum Samsung Galaxy S1 sími sem leikur sér með Ice-cream Sandwich - hann er dissaður og mun aldrei fá stock update frá Samsung. Það er mjög lélegt miðað við hversu vinsæll og stór sími þessi var...
Það er bara ekki hægt að afsaka svona lélegheit
Sá þetta bara í athugasemdunum við færsluna. Veit ekkert hvað er til í þessu hjá honum ... en hey
Drew Nusser skrifaði:So, not to say that 7% is okay - it's NOT - but Android 2.2 can still do most of the stuff that Android 4.0 can. Most of Android's big updates are done through their apps, and they are supported just fine on OSes 2-3 years old. Fragmentation is not having different OS versions - it is when stuff doesn't work from device to device. How do iPhone 4 users feel that they'll never get Siri or navigation? iPad 1 users? That's fragmentation. I'd rather have an outdated version number (but still have all the new features) than to have the latest version number just to be told I'm not allowed to get the cool new stuff.
-
- Besserwisser
thehulk skrifaði:Það er bara ekki hægt að afsaka svona lélegheit
Það þýðir samt ekki að vera fúll út í google, heldur farsímaframleiðendurna. Þetta kemur google nákvæmlega ekki neitt við.
-
Höfundur - Fiktari
Google býr auðvitað til leikreglurnar um Android - svo auðvitað er þetta þeim að kenna. Það er samt alveg rétt að framleiðendur líta mjög illa út í þessu máli og notendur finni fyrir því
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 397
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14
Android er kerfi sem er gefið út "frítt" af Google, framleiðendur ráða hvort þeir noti android í grunn eða smíði sitt eigið kerfi í kringum það eða gera eins og Nokia, motorola og LG og smíða alfarið sitt eigið kerfi.
http://www.loopinsight.com/2011/04/28/t ... ket-share/
Fínt að lesa þessa grein
Framleiðendur búa sjálfir til uppfærslur fyrir sín tæki og sjá um að halda þeim við.
Það eru enþá að koma uppfærslur fyrir Samsung Galaxy 1 í gegnum samsung Kies frá fyrirtækinu. Þó grunnur Android hafi ekki verið upp færður upp í Ice Cream sandwich, þar sem nýjar útgafur á símanum í þeirri séríu eru að koma út.
Eins og er hægt að lesa í greininni komu út 42 tegundir síma frá 4-5 fyrirtækjum meðan Apple gaf út 1.
Sama sagan með windows
Framleiðendur gefa út 300+ tölvur á einu ári með windows, en meðan Apple gefur út 4 útgáfur með nánast sama vélbúnaði
Mun meiri vélbúnaður sem Android og Windows þurfa að styðja heldur en nokkurn tíman Apple þarf að gera.
Sem ég seigi að snildin sé bakvið apple einfaldleikinn og auðvelt viðmót til notenda, auðvelt í uppfærslum þar sem allir nýtast við nánast sama vélbúnað.
Bara mín skoðun
http://www.loopinsight.com/2011/04/28/t ... ket-share/
Fínt að lesa þessa grein
Framleiðendur búa sjálfir til uppfærslur fyrir sín tæki og sjá um að halda þeim við.
Það eru enþá að koma uppfærslur fyrir Samsung Galaxy 1 í gegnum samsung Kies frá fyrirtækinu. Þó grunnur Android hafi ekki verið upp færður upp í Ice Cream sandwich, þar sem nýjar útgafur á símanum í þeirri séríu eru að koma út.
Eins og er hægt að lesa í greininni komu út 42 tegundir síma frá 4-5 fyrirtækjum meðan Apple gaf út 1.
Sama sagan með windows
Framleiðendur gefa út 300+ tölvur á einu ári með windows, en meðan Apple gefur út 4 útgáfur með nánast sama vélbúnaði
Mun meiri vélbúnaður sem Android og Windows þurfa að styðja heldur en nokkurn tíman Apple þarf að gera.
Sem ég seigi að snildin sé bakvið apple einfaldleikinn og auðvelt viðmót til notenda, auðvelt í uppfærslum þar sem allir nýtast við nánast sama vélbúnað.
Bara mín skoðun
Síðast breytt af krat á Fim 14. Jún 2012 00:28, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vélbúnaðarníðingur
thehulk skrifaði:Google býr auðvitað til leikreglurnar um Android - svo auðvitað er þetta þeim að kenna. Það er samt alveg rétt að framleiðendur líta mjög illa út í þessu máli og notendur finni fyrir því
Ætlarðu sem sagt að kenna þeim sem buðu upp á Linux að Debian eða ubuntu sé ekki uppfært ?
Eingar leikreglur sem framleiðendur geta ekki komist fram hjá.
Google gefur út Android Ice Cream sandiwch með fullum stuðningi við nánast flestar tegundir tækja. Allt á herðum fyrirtækjana hvort þær vilji sér sníða kerfi á sinn kostnað fyrir sínar vörur.
Auðvitað er það símfyrirtækið sem græðir ef þú þarft að kaupa nýja græju frá þeim til að komast í nýjustu uppfærsluna ekkert sem google getur sagt eða gert við því.
Síðast breytt af krat á Fim 14. Jún 2012 01:00, breytt samtals 1 sinni.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Kannski er búið að benda á þetta hérna á þessum þræði en...
iOS 6 kemur þá til með að koma á iPhone 3GS, iPhone 4(S), iPhone 5(?), iPadana og iTouch, amirite? 6, 7, 8 tæki eða eitthvað samtals. Allt framleitt af Apple.
Það eru svo miklu fleiri símar, og mun minna fullkomin tæki en iVörurnar, sem keyra á Android stýrikerfinu og eru framleiddar af svo miklu fleiri fyrirtækjum.
Það er ekki hægt að bera þetta saman, það bara er enginn samanburður.
iOS 6 kemur þá til með að koma á iPhone 3GS, iPhone 4(S), iPhone 5(?), iPadana og iTouch, amirite? 6, 7, 8 tæki eða eitthvað samtals. Allt framleitt af Apple.
Það eru svo miklu fleiri símar, og mun minna fullkomin tæki en iVörurnar, sem keyra á Android stýrikerfinu og eru framleiddar af svo miklu fleiri fyrirtækjum.
Það er ekki hægt að bera þetta saman, það bara er enginn samanburður.
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Semsagt 7% eru að keyra Android 4.0
Eru það samt ekki fleiri tæki en hjá Apple?
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Gúrú skrifaði:Það að Apple, símaframleiðandi, sé betri í að halda 5 símunum sínum í standi en Google, sem að framleiðir ekki símana en býður upp á stýrikerfið sitt á >100 símum, er ekki merkilegt.
+1
Auk þess er ekki beint sama sem merki milli iOS 6 fyrir S4 og iOS 6 fyrir 3GS. Fullt af fítusum sem eru ekki fyrir hendi á eldri tækjum.
Ef Google framleiddu sjálfir Android tækin, væri þetta allt öðruvísi.
Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
GullMoli skrifaði:Semsagt 7% eru að keyra Android 4.0
Say what?
Android er með 50% með alla sína >100 síma meðan Apple er með 30% með sinn eina. Þannig að þessi 7% eru bara brot af því.
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Tiger skrifaði:GullMoli skrifaði:Semsagt 7% eru að keyra Android 4.0
Say what?
Android er með 50% með alla sína >100 síma meðan Apple er með 30% með sinn eina. Þannig að þessi 7% eru bara brot af því.
Haha, nei ég er að tala um týpur. Apple eru með hvað 5-7 síma en símar sem keyra á Android eru töluvert mikið fleiri (100+ ?)
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
GullMoli skrifaði:Apple eru með hvað 5-7 síma en símar sem keyra á Android eru töluvert mikið fleiri (100+ ?)
Vel yfir 200 símategundir sýnist mér.
Modus ponens
Bjosep skrifaði:Sá þetta bara í athugasemdunum við færsluna. Veit ekkert hvað er til í þessu hjá honum ... en heyDrew Nusser skrifaði:So, not to say that 7% is okay - it's NOT - but Android 2.2 can still do most of the stuff that Android 4.0 can. Most of Android's big updates are done through their apps, and they are supported just fine on OSes 2-3 years old. Fragmentation is not having different OS versions - it is when stuff doesn't work from device to device. How do iPhone 4 users feel that they'll never get Siri or navigation? iPad 1 users? That's fragmentation. I'd rather have an outdated version number (but still have all the new features) than to have the latest version number just to be told I'm not allowed to get the cool new stuff.
Algjörlega sammála þessu, mikið frekar vil ég fá að nota alla nýju fítusana en sleppa nýja OS númerinu en að fá OS númerið og ekki fítusana....
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Þetta virðist allt saman vera sannar og góðar tölur, en ég átta mig ekki alveg á því sem ætti að vera lykilspurningin "Hvað er vandamálið?". Ég er með android 2.3.3 á mínum 2 ára gamla síma. Afhverju er ég að missa úr ICS? Ég kannast alveg við þessa umræðu um "fragmentation" og þannig og aftur er mín spurning sú sama. Ég er samt örugglega fanboy, ég á eitt tæki með Android og hef aldrei notað tæki með IOS (þó það liggi nú reyndar einn Ipod touch heima hjá mér sem hefur aldrei verið kveikt á).
-
- Vélbúnaðarníðingur
Daz skrifaði:Þetta virðist allt saman vera sannar og góðar tölur, en ég átta mig ekki alveg á því sem ætti að vera lykilspurningin "Hvað er vandamálið?". Ég er með android 2.3.3 á mínum 2 ára gamla síma. Afhverju er ég að missa úr ICS? Ég kannast alveg við þessa umræðu um "fragmentation" og þannig og aftur er mín spurning sú sama. Ég er samt örugglega fanboy, ég á eitt tæki með Android og hef aldrei notað tæki með IOS (þó það liggi nú reyndar einn Ipod touch heima hjá mér sem hefur aldrei verið kveikt á).
http://www.ehow.com/info_12133402_diffe ... dates.html
Getur lesið hér.
flestir að nota 2.3.3
-
- Besserwisser
krat skrifaði:Daz skrifaði:Þetta virðist allt saman vera sannar og góðar tölur, en ég átta mig ekki alveg á því sem ætti að vera lykilspurningin "Hvað er vandamálið?". Ég er með android 2.3.3 á mínum 2 ára gamla síma. Afhverju er ég að missa úr ICS? Ég kannast alveg við þessa umræðu um "fragmentation" og þannig og aftur er mín spurning sú sama. Ég er samt örugglega fanboy, ég á eitt tæki með Android og hef aldrei notað tæki með IOS (þó það liggi nú reyndar einn Ipod touch heima hjá mér sem hefur aldrei verið kveikt á).
Getur lesið hér.
flestir að nota 2.3.3
Jamm, eins og ég sagði, þessar tölur eru allar mjög fínar, en hverju skiptir þetta?
-
- Vélbúnaðarníðingur
Daz skrifaði:krat skrifaði:Daz skrifaði:Þetta virðist allt saman vera sannar og góðar tölur, en ég átta mig ekki alveg á því sem ætti að vera lykilspurningin "Hvað er vandamálið?". Ég er með android 2.3.3 á mínum 2 ára gamla síma. Afhverju er ég að missa úr ICS? Ég kannast alveg við þessa umræðu um "fragmentation" og þannig og aftur er mín spurning sú sama. Ég er samt örugglega fanboy, ég á eitt tæki með Android og hef aldrei notað tæki með IOS (þó það liggi nú reyndar einn Ipod touch heima hjá mér sem hefur aldrei verið kveikt á).
Getur lesið hér.
flestir að nota 2.3.3
Jamm, eins og ég sagði, þessar tölur eru allar mjög fínar, en hverju skiptir þetta?
Og eins og ég sagði getur lesið á linknum
Allar nýjar uppfærslur hafa fleira upp á að bjóða, lengri rafhlöðu endingu fleiri fítusa, etc stuðning við auka búnað sem er hægt að tengja við bæði símana og spjaldtölvurnar fer eftir uppfærsluni hverju sinni.
Getur einnig lesið hér
http://www.knowyourmobile.com/compariso ... ch_40.html
-
- Besserwisser
krat skrifaði:
Og eins og ég sagði getur lesið á linknum
Allar nýjar uppfærslur hafa fleira upp á að bjóða, lengri rafhlöðu endingu fleiri fítusa, etc stuðning við auka búnað sem er hægt að tengja við bæði símana og spjaldtölvurnar fer eftir uppfærsluni hverju sinni.
Getur einnig lesið hér
http://www.knowyourmobile.com/compariso ... ch_40.html
Það er munur á útgáfunum, gerum ráð fyrir að ég hafi vitað það. Spurningin mín er aftur á móti einfaldari. Hverju skiptir þetta? Er þetta egóskemmd hjá eiganda símans að hafa ekki það nýjasta og besta, eða hefur þetta raunveruleg áhrif á það hvað hann getur notað símann í? Svosem alveg það sama í hina áttina, hverju skiptir það að fá ekki IOS6 upfærsluna, verður síminn verri fyrir vikið?
Kannski er maður of tölvumiðaður, þar sem stýrikerfið takmarkar mann með sumt, vélbúnaður með annað og maður kvartar ekki yfir Microsoft eða AMD vegna þess.