Síða 1 af 1

[Update-að] Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð

Sent: Mið 28. Mar 2012 18:00
af htdoc
Sælir vaktarar.

Mig minnir að það hafi einhvern tímann verið að tala um þetta hérna en ég fann ekki þráðinn.

Máli er að ég keypti síma hjá Elko fyrir tæpu ári síðan. Ég hef núna farið með hann 2x til Elko útaf bilun í símanum. Þeir hafa ekkert náð að laga hann í hvorugt skipti því núna kom það upp að hann bilaði í þriðja skiptið. Elko segir að þeir hafi 3 tilraunir til að laga hann en mig minnir að ég hafi lesið einhvern þráð hérna að neytendalögin segðu að þeir hefðu bara 2 tilraunir til að laga hann. Er ég að rugla eða? Má Elko reyna 3-sinnum að gera við símann og það er þá ekki fyrr en í 4.skipti sem hann bilar að neytandi á rétt á nýjum síma?

________________________________________________________

Update í málinu:

Ókei endilega lesið:



Ég keypti snjallsíma (af gerðinni LG - P350) hjá Elko þann 06.05.11.
Ég hef farið með hann í fjögur skipti í viðgerð þar sem bilunin lýsir sér á eftirfarandi hátt:
Þegar ég ýti á takka t.d. þegar ég er að senda sms, þá festist takkinn inni, t.d. ef ég ýti á "h" þá kemur endalaust af "h-um" og ef ég ýti á stroka út takkann þá strokast ekki einn stafur út heldur allir


Það sem var gert í þessum 4 skiptum:
1. Bilun fannst ekki - Síminn var uppfærður
2. Bilun fannst ekki - Síminn var uppfærður
3. Bilun fannst ekki - Síminn var uppfærður
4. Bilun fannst - Skipt var um skjá á síma

Þegar ég kem með símann í 4.skipti þá er mér sagt að það eigi að skipta honum út, og tel ég að ég eigi að fá nýjan síma, en þegar ég kem aftur í Elko þá var mér sagt að það var bara skipt um skjá.
Ég fer heim og renni aftur yfir lögin um neytendakaup og eins og einhver var búinn að pósta 30.gr:
Seljandi á ekki rétt á að bæta úr sama galla eða afhenda nýjan söluhlut vegna sama galla oftar en tvisvar sinnum nema sérstakar aðstæður séu fyrir hendi sem réttlæta frekari úrbætur eða afhendingu.


Ég fer aftur í Elko og vil fá nýjan síma eða endurgreitt og fannst mér ég hafa verið svikinn þar sem síminn hafði farið 4 sinnum í viðgerð.
Þar var mér tjáð að það hafi ekki komin fram nein bilun nema í 4.skipti og því telst það vera fyrsta tilraun til að bæta úr sama galla (og því á Elko enn þá inni einn séns til að bæta úr gallanum)

En þetta snýst þá um túlkun á lögunum býst ég við.
Ég sé samt ekki af hverju þeir telji 4.skipti vera fyrstu tilraunina til að bæta úr gallanum því þeir uppfærðu alltaf símann og höfðu fjögur tækifæri til að reyna að gera við símann.


Ath: Tæknivörur sjá um viðgerð á LG vörum frá Elko


Hvað finnst ykkur?

Re: Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð (ábyrgð)

Sent: Mið 28. Mar 2012 18:11
af AntiTrust
Tekið úr 30. grein neytendakaupa

Seljandi á ekki rétt á að bæta úr sama galla eða afhenda nýjan söluhlut vegna sama galla oftar en tvisvar sinnum nema sérstakar aðstæður séu fyrir hendi sem réttlæta frekari úrbætur eða afhendingu.

Re: Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð (ábyrgð)

Sent: Mið 28. Mar 2012 20:46
af htdoc
AntiTrust skrifaði:Tekið úr 30. grein neytendakaupa

Seljandi á ekki rétt á að bæta úr sama galla eða afhenda nýjan söluhlut vegna sama galla oftar en tvisvar sinnum nema sérstakar aðstæður séu fyrir hendi sem réttlæta frekari úrbætur eða afhendingu.



takk fyrir upplýsingarnar

Re: Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð (ábyrgð)

Sent: Mið 11. Apr 2012 09:46
af bjornvil
Fór með tveggja mánaða gamlan HTC síma sem var keyptur hjá Vodafone tvisvar í viðgerð. Í seinna skiptið var honum skipt út fyrir nýjan.

HTC símar eru reyndar sendir til Hátækni... sem sendir hann áfram til HTC. Veit ekki hvernig síma þú ert með eða hvernig Elko gerir hlutina :)

Re: Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð (ábyrgð)

Sent: Mið 11. Apr 2012 10:49
af htdoc
Þetta er LG sími
Ég fór aftur í ELKO og eftir pínu þras þá sendu sögðust þeir ætla senda hann og láta skipta honum út fyrir nýjan

Re: Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð (ábyrgð)

Sent: Mið 11. Apr 2012 12:07
af AronOskarss
htdoc skrifaði:Þetta er LG sími
Ég fór aftur í ELKO og eftir pínu þras þá sendu sögðust þeir ætla senda hann og láta skipta honum út fyrir nýjan


Alltaf er ég að heyra frá svona böggi frá elko.
Ætla passa mig að kaupa ekki af þeim raftæki.
Nenni ekki að standa í svona brasi þegar tækið mitt bilar.
Þeir eiga bara hlaupa á eftir þörfum viðskiptavina. Ekkert kjaftæði!
Var einusinni svakalegt vesen hjá mér að fá þá til að gera við tölvu, sem var bara fáranlegt hjá þeim.

Re: Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð (ábyrgð)

Sent: Mið 11. Apr 2012 12:32
af audiophile
AronOskarss skrifaði:
htdoc skrifaði:Þetta er LG sími
Ég fór aftur í ELKO og eftir pínu þras þá sendu sögðust þeir ætla senda hann og láta skipta honum út fyrir nýjan


Alltaf er ég að heyra frá svona böggi frá elko.
Ætla passa mig að kaupa ekki af þeim raftæki.
Nenni ekki að standa í svona brasi þegar tækið mitt bilar.
Þeir eiga bara hlaupa á eftir þörfum viðskiptavina. Ekkert kjaftæði!
Var einusinni svakalegt vesen hjá mér að fá þá til að gera við tölvu, sem var bara fáranlegt hjá þeim.


Er þetta ekki bara umboðsaðilinn sem er með vesenið í gegnum Elko? Hef lent í svipuð veseni með Hátækni en hefði ég keypt símann hjá Elko hefðu þeir bara verið milliliður míns og Hátækni.

Re: Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð (ábyrgð)

Sent: Lau 14. Apr 2012 18:21
af htdoc
Ókei smá update hérna
og langar að spurja ykkur í leiðinni:

Ég er búinn að fara með símann minn þrisvar sinnum til Elko, fór með hann í 4. skipti þar sem mér var sagt að það ætti að skipta honum út. Ég hélt að það þýddi að ég myndi fá nýjan síma. En ég fékk símann minn eins til baka nema þeir höfðu skipt um skjá.
Þannig staðan er sú að ég er búinn að fara með hann þrisvar sinnum og þá ætti ég að eiga rétt á nýju tæki eða endurgreiðslu, en er nóg að nóg að skipta út aðeins hluta af tækinu (í mínu tilfelli skjánum) ?

Re: Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð (ábyrgð)

Sent: Lau 14. Apr 2012 18:54
af steinarorri
Ef þetta er sami galli og hefur verið eiga þeir að skipta honum út sbr tilvitnuna í neytendalögin hér ofar í þræðinum

Re: Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð (ábyrgð)

Sent: Lau 14. Apr 2012 18:57
af htdoc
steinarorri skrifaði:Ef þetta er sami galli og hefur verið eiga þeir að skipta honum út sbr tilvitnuna í neytendalögin hér ofar í þræðinum

já þetta er sami gallinn

þannig það er ekki nóg að skipta bara skjánum út, heldur eiga þeir að skipta símanum öllum út

Re: Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð (ábyrgð)

Sent: Lau 14. Apr 2012 19:27
af steinarorri
htdoc skrifaði:]
já þetta er sami gallinn
þannig það er ekki nóg að skipta bara skjánum út, heldur eiga þeir að skipta símanum öllum út


:)

Re: Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð (ábyrgð)

Sent: Lau 14. Apr 2012 19:52
af Hargo
Elko eru ekki með starfrækt verkstæði, þeir senda bara tækin sín til umboðsaðila merkjanna hér á Íslandi.

Hvað er vandamálið með símann og af hverju var skipt um skjáinn? Hvernig lýsir bilunin sér?

Re: Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð (ábyrgð)

Sent: Lau 14. Apr 2012 20:48
af AndriKarl
htdoc skrifaði:
steinarorri skrifaði:Ef þetta er sami galli og hefur verið eiga þeir að skipta honum út sbr tilvitnuna í neytendalögin hér ofar í þræðinum

já þetta er sami gallinn

þannig það er ekki nóg að skipta bara skjánum út, heldur eiga þeir að skipta símanum öllum út

Ryk undir skjá á Optimus one?

Re: Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð (ábyrgð)

Sent: Lau 14. Apr 2012 21:19
af htdoc
Hargo skrifaði:Elko eru ekki með starfrækt verkstæði, þeir senda bara tækin sín til umboðsaðila merkjanna hér á Íslandi.

Hvað er vandamálið með símann og af hverju var skipt um skjáinn? Hvernig lýsir bilunin sér?


Gerist einstaka sinnum að ég er bara í símanum og allt í einu ef ég ýti á einhvern takka, (segjum t.d. "H") þá kemur endalaust af "H-um" þangað til ég slekk á símanum og kveiki aftur á honum

Re: Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð (ábyrgð)

Sent: Lau 14. Apr 2012 21:49
af AciD_RaiN
Er búinn að vera að fylgjast með þessum þræði alveg frá byrjun og sé það að ég er EKKI að fara að kaupa síma hjá elko...

Ef ég væri í þínum sporum væri ég búinn að tala við lögfræðing ef þú ert alveg pottþéttur á því að þeir séu að brjóta á þínum rétti...

Re: Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð (ábyrgð)

Sent: Lau 14. Apr 2012 21:54
af Hargo
Er þessi sími með takkaborði eða snertiskjá? Hvaða týpa er þetta?

Hver er umboðsaðili LG símanna á Íslandi? Hátækni?

Sennilega fá þeir aldrei bilunina fram þegar hann fer til þeirra á verkstæðinu. Sögðu þeir eitthvað af hverju var skipt um skjáinn? Var eitthvað að honum?

Re: Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð (ábyrgð)

Sent: Lau 14. Apr 2012 22:40
af htdoc
Hargo skrifaði:Er þessi sími með takkaborði eða snertiskjá? Hvaða týpa er þetta?

Hver er umboðsaðili LG símanna á Íslandi? Hátækni?

Sennilega fá þeir aldrei bilunina fram þegar hann fer til þeirra á verkstæðinu. Sögðu þeir eitthvað af hverju var skipt um skjáinn? Var eitthvað að honum?


LG P350
já snertiskjár
þeir segjast aldrei hafa fengið bilunina fram enda veit ég ekki hvernig þeir ættu að gera það.
Þetta gerist alveg randomly hjá mér, og stundum 2x í viku, stundum 3x í viku, kannski hafa þeir einhvern búnað til að fá svona bilanir fram en annars er eina leiðin bara að nota símann þangað til að þetta komi upp.

Ég hef aldrei vitað til þess að það hafi verið eitthvað að skjánum sérstaklega. Og þeir sögðu mér ekki ástæðuna af hverju það var skipt um skjáinn

Re: Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð (ábyrgð)

Sent: Lau 14. Apr 2012 23:23
af Hargo
Þá hafa þeir líklegast bara skipt um snertiskjáinn þar sem þeir hafa haldið að það gæti verið orsökin án þess að fá bilunina fram.

En líklega er þá bilunin bundið við eitthvað annað, eins og t.d. móðurborð símans. Ég veit reyndar ekki mikið um svona síma en kæmi mér ekki á óvart ef að CPU og RAM væri bara áfast á móðurborðinu í svona litlum tækjum, þannig að ef að skipt væri um móðurborð væri einnig verið að útiloka að bilunin tengdist CPU eða RAM.

Ég var reyndar einu sinni með fartölvu sem gerði þetta, takkar festust inni randomly. Það var búið að skipta um lyklaborð og móðurborð án árangurs. Þegar var prófaður annar örgjörvi í vélinni þá hætti þetta strax. En örgjörvabilanir eru bara mjög sjaldgæfar og því ekki prófað að skipta um hann strax.

Re: Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð (ábyrgð)

Sent: Fös 04. Maí 2012 17:49
af htdoc
Update í málinu:

Ókei endilega lesið:



Ég keypti snjallsíma (af gerðinni LG - P350) hjá Elko þann 06.05.11.
Ég hef farið með hann í fjögur skipti í viðgerð þar sem bilunin lýsir sér á eftirfarandi hátt:
Þegar ég ýti á takka t.d. þegar ég er að senda sms, þá festist takkinn inni, t.d. ef ég ýti á "h" þá kemur endalaust af "h-um" og ef ég ýti á stroka út takkann þá strokast ekki einn stafur út heldur allir


Það sem var gert í þessum 4 skiptum:
1. Bilun fannst ekki - Síminn var uppfærður
2. Bilun fannst ekki - Síminn var uppfærður
3. Bilun fannst ekki - Síminn var uppfærður
4. Bilun fannst - Skipt var um skjá á síma

Þegar ég kem með símann í 4.skipti þá er mér sagt að það eigi að skipta honum út, og tel ég að ég eigi að fá nýjan síma, en þegar ég kem aftur í Elko þá var mér sagt að það var bara skipt um skjá.
Ég fer heim og renni aftur yfir lögin um neytendakaup og eins og einhver var búinn að pósta 30.gr:
Seljandi á ekki rétt á að bæta úr sama galla eða afhenda nýjan söluhlut vegna sama galla oftar en tvisvar sinnum nema sérstakar aðstæður séu fyrir hendi sem réttlæta frekari úrbætur eða afhendingu.


Ég fer aftur í Elko og vil fá nýjan síma eða endurgreitt og fannst mér ég hafa verið svikinn þar sem síminn hafði farið 4 sinnum í viðgerð.
Þar var mér tjáð að það hafi ekki komin fram nein bilun nema í 4.skipti og því telst það vera fyrsta tilraun til að bæta úr sama galla (og því á Elko enn þá inni einn séns til að bæta úr gallanum)

En þetta snýst þá um túlkun á lögunum býst ég við.
Ég sé samt ekki af hverju þeir telji 4.skipti vera fyrstu tilraunina til að bæta úr gallanum því þeir uppfærðu alltaf símann og höfðu fjögur tækifæri til að reyna að gera við símann.


Ath: Tæknivörur sjá um viðgerð á LG vörum frá Elko


Hvað finnst ykkur?

Re: [Update-að] Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð

Sent: Fös 04. Maí 2012 18:01
af Bjosep
Er þetta bilun sem kemur bara stundum eða alltaf? Það er náttúrulega alveg hundleiðinlegt að lenda í þessum bilunum sem koma bara stundum og er ekki hægt að framkalla. Það er líka eins og það sé algerlega ómögulegt að fá bilanirnar fram þegar síminn er kominn aftur í búðina, Jesús mun endurfæðast áður en svona bilun verður framkölluð til að sýna sölumanninum. Reyndar er hugbúnaruppfærsla á hlutum alveg sígild leið til að "laga vandann". Hef alveg lent í þessu með nokkra mp3 spilara, hugbúnaðurinn uppfærður og vonað að vandinn hverfi.

Þú ættir kannski að tala við neytendasamtökin eða leita upplýsinga á vefnum þeirra. Þú ert væntanlega ekki sá fyrsti sem lendir í þessu.

Mín skoðun er samt sú að elko sé búið að afhenda þér símann fjórum sinnum eftir að hafa reynt að bæta gallann. En ég er ekki lögfræðingur.

Re: [Update-að] Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð

Sent: Fös 04. Maí 2012 18:02
af gutti
Kvarta til https://www.ns.is/is/content/sami-galli ... pp-itrekad :happy miða sé gert við 2 sinnum þá áttu rétt á nýja eða endurgreitt ef þeir geta ekki gert við síman
tekið af ns.is
18. ágúst 2010

Sami galli kemur upp ítrekað

Hversu oft getur seljandi reynt að bæta úr galla?

Samkvæmt lögum um neytendakaup hefur seljandi tvær tilraunir til þess að bæta úr sama gallanum á vöru. Með þessum tveimur tilraunum getur seljandi annað hvort reynt að gera við vöruna eða afhenda nýja vöru í staðinn. Reyni seljandi tvisvar að gera við vöru án árangurs, eða afhendir tvisvar nýja vöru sem alltaf er gölluð, hefur neytandinn almennt rétt til þess að rifta kaupunum og fá kaupverðið endurgreitt.

Re: [Update-að] Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð

Sent: Fös 04. Maí 2012 18:31
af htdoc
Bjosep skrifaði:Er þetta bilun sem kemur bara stundum eða alltaf? Það er náttúrulega alveg hundleiðinlegt að lenda í þessum bilunum sem koma bara stundum og er ekki hægt að framkalla. Það er líka eins og það sé algerlega ómögulegt að fá bilanirnar fram þegar síminn er kominn aftur í búðina, Jesús mun endurfæðast áður en svona bilun verður framkölluð til að sýna sölumanninum. Reyndar er hugbúnaruppfærsla á hlutum alveg sígild leið til að "laga vandann". Hef alveg lent í þessu með nokkra mp3 spilara, hugbúnaðurinn uppfærður og vonað að vandinn hverfi.

Þú ættir kannski að tala við neytendasamtökin eða leita upplýsinga á vefnum þeirra. Þú ert væntanlega ekki sá fyrsti sem lendir í þessu.

Mín skoðun er samt sú að elko sé búið að afhenda þér símann fjórum sinnum eftir að hafa reynt að bæta gallann. En ég er ekki lögfræðingur.


Ég sendi bréf á lögfræðing hjá neytendastofnun, hef ekki fengið svar, tekur örugglega einhvern tíma

En já þetta er bilun sem kemur bara stundum, kannski einu sinni í viku, kannski tvisvar í viku, kannski einu sinni á tveggja vikna tímabili
Og þegar bilunin kemur fram þá er það eina sem ég get gert er að slökkva á símanum og kveikja á honum aftur.

Re: [Update-að] Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð

Sent: Fös 04. Maí 2012 18:39
af Tbot
htdoc skrifaði:
Bjosep skrifaði:Er þetta bilun sem kemur bara stundum eða alltaf? Það er náttúrulega alveg hundleiðinlegt að lenda í þessum bilunum sem koma bara stundum og er ekki hægt að framkalla. Það er líka eins og það sé algerlega ómögulegt að fá bilanirnar fram þegar síminn er kominn aftur í búðina, Jesús mun endurfæðast áður en svona bilun verður framkölluð til að sýna sölumanninum. Reyndar er hugbúnaruppfærsla á hlutum alveg sígild leið til að "laga vandann". Hef alveg lent í þessu með nokkra mp3 spilara, hugbúnaðurinn uppfærður og vonað að vandinn hverfi.

Þú ættir kannski að tala við neytendasamtökin eða leita upplýsinga á vefnum þeirra. Þú ert væntanlega ekki sá fyrsti sem lendir í þessu.

Mín skoðun er samt sú að elko sé búið að afhenda þér símann fjórum sinnum eftir að hafa reynt að bæta gallann. En ég er ekki lögfræðingur.


Ég sendi bréf á lögfræðing hjá neytendastofnun, hef ekki fengið svar, tekur örugglega einhvern tíma

En já þetta er bilun sem kemur bara stundum, kannski einu sinni í viku, kannski tvisvar í viku, kannski einu sinni á tveggja vikna tímabili
Og þegar bilunin kemur fram þá er það eina sem ég get gert er að slökkva á símanum og kveikja á honum aftur.


Bilanir sem koma stundum fram er einhvert það erfiðasta sem hægt er.
Þín mistök eru að slökkva á símanum þegar bilun kemur fram.

Re: [Update-að] Hversu oft má fyrirtæki taka hlut í viðgerð

Sent: Fös 04. Maí 2012 19:00
af htdoc
Tbot skrifaði:
htdoc skrifaði:
Bjosep skrifaði:Er þetta bilun sem kemur bara stundum eða alltaf? Það er náttúrulega alveg hundleiðinlegt að lenda í þessum bilunum sem koma bara stundum og er ekki hægt að framkalla. Það er líka eins og það sé algerlega ómögulegt að fá bilanirnar fram þegar síminn er kominn aftur í búðina, Jesús mun endurfæðast áður en svona bilun verður framkölluð til að sýna sölumanninum. Reyndar er hugbúnaruppfærsla á hlutum alveg sígild leið til að "laga vandann". Hef alveg lent í þessu með nokkra mp3 spilara, hugbúnaðurinn uppfærður og vonað að vandinn hverfi.

Þú ættir kannski að tala við neytendasamtökin eða leita upplýsinga á vefnum þeirra. Þú ert væntanlega ekki sá fyrsti sem lendir í þessu.

Mín skoðun er samt sú að elko sé búið að afhenda þér símann fjórum sinnum eftir að hafa reynt að bæta gallann. En ég er ekki lögfræðingur.


Ég sendi bréf á lögfræðing hjá neytendastofnun, hef ekki fengið svar, tekur örugglega einhvern tíma

En já þetta er bilun sem kemur bara stundum, kannski einu sinni í viku, kannski tvisvar í viku, kannski einu sinni á tveggja vikna tímabili
Og þegar bilunin kemur fram þá er það eina sem ég get gert er að slökkva á símanum og kveikja á honum aftur.


Bilanir sem koma stundum fram er einhvert það erfiðasta sem hægt er.
Þín mistök eru að slökkva á símanum þegar bilun kemur fram.


síminn væri orðinn batteríslaus áður en ég gæti farið með hann í Elko, þar sem takkinn festist inní þá dökknar aldrei skjárinn og síminn er alltaf að vinna og batteríið fer fljótt
en ég er með myndband þegar þetta gerðist einu sinni,

Og athugaðu eitt, mér var sagt að eftir að það líða 6 mánuðir eftir að fyrsta viðgerð átti sér stað þá þarf neytandi að sýna fram á bilunina,
ég hefði getað sýnt þeim myndbandið en þau báðu mig aldrei um það