Minniskort í síma

Skjámynd

Höfundur
PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Minniskort í síma

Pósturaf PepsiMaxIsti » Fös 10. Feb 2012 12:44

Góðan dag

Mig langar að athuga hvort að einhverjir hérna hafi keypt sd micro minniskort af ebay, og af hverjum þið hafið verið að kaupa og hvaða verð þið hafið verið að borga fyrir þetta, ætti ég að treysta einhverjum frá kína/hong kong, eða reyna að forðast það, veit að þetta er allt búið til þar, en langar samt að vita ykkar álit.

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Re: Minniskort í síma

Pósturaf tlord » Fös 10. Feb 2012 13:01

ef hann er með yfir 2000 sölur og 99.5% eða hærra skor, eru fínar líkur á að hann sé í lagi

Skjámynd

Höfundur
PepsiMaxIsti
Gúrú
Hafðu samband:

Pósturaf PepsiMaxIsti » Fös 10. Feb 2012 13:22

Er það bara ég eða er verið að leggja mikið á þessi minniskort hér á landi, elko er að selja 32gb class 2 kort á 20.000kr en ég get fengið class 4-10 kort hingað sent af ebay á 8-12.000kr sem að munar mjög miklu. Ef að einhver7einhverjir eru að fara að panta sér kort væri allveg til í að heyra hvaðan gæt jafnvel pantað með til að nota pöntunina

Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2011
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Staðsetning: 110 Reykjavík

Pósturaf einarhr » Fös 10. Feb 2012 13:26

PepsiMaxIsti skrifaði:Er það bara ég eða er verið að leggja mikið á þessi minniskort hér á landi, elko er að selja 32gb class 2 kort á 20.000kr en ég get fengið class 4-10 kort hingað sent af ebay á 8-12.000kr sem að munar mjög miklu. Ef að einhver7einhverjir eru að fara að panta sér kort væri allveg til í að heyra hvaðan gæt jafnvel pantað með til að nota pöntunina

Er ss Vsk, fluttinngsgjöld og tollar með í þessu verði? Er ekki með það á hreinu en eru ekki minniskort með e-h skíta toll á sér vegna höfundaréttar?

| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Klaufi » Fös 10. Feb 2012 13:31

Ég keypti eitt auka 32Gb Class 10 kort frá amazon í síðustu pöntun, það gæti verið til sölu..

Mynd

Skjámynd

Höfundur
PepsiMaxIsti
Gúrú
Hafðu samband:

Pósturaf PepsiMaxIsti » Fös 10. Feb 2012 13:33

einarhr skrifaði:
PepsiMaxIsti skrifaði:Er það bara ég eða er verið að leggja mikið á þessi minniskort hér á landi, elko er að selja 32gb class 2 kort á 20.000kr en ég get fengið class 4-10 kort hingað sent af ebay á 8-12.000kr sem að munar mjög miklu. Ef að einhver7einhverjir eru að fara að panta sér kort væri allveg til í að heyra hvaðan gæt jafnvel pantað með til að nota pöntunina

Er ss Vsk, fluttinngsgjöld og tollar með í þessu verði? Er ekki með það á hreinu en eru ekki minniskort með e-h skíta toll á sér vegna höfundaréttar?

Búinn að reikna allt inní þetta, set þetta inná reiknivél sem að er hjá tollinum

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Pósturaf tlord » Fös 10. Feb 2012 13:41

búðirnar borga sömu gjöld (toll/vörugjöld) og einstaklingar, ókosturinn er 550 kr gjald vegna tollmeðferðar sem skemmir fjörið í að kaupa hluti sem kosta $1.99 með sendingu. Annars er ebay oft ca 50% af verði í búðum á ísl.. fyrir utan ca 500 x meira úrval

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Pósturaf pattzi » Fös 10. Feb 2012 14:26

tlord skrifaði:búðirnar borga sömu gjöld (toll/vörugjöld) og einstaklingar, ókosturinn er 550 kr gjald vegna tollmeðferðar sem skemmir fjörið í að kaupa hluti sem kosta $1.99 með sendingu. Annars er ebay oft ca 50% af verði í búðum á ísl.. fyrir utan ca 500 x meira úrval

Haha satt er oft að kaupa hluti á 0.99 og stundum losnar maður við toll ef þetta kemur í lúguna bara semsagt bara bréf en pantaði t.d 30 heyrnartól og þeir klíndu svaðalegum toll á þetta rugl miðað við að stk kostaði 0,49 dollara á wholesale verði.

Skjámynd

Höfundur
PepsiMaxIsti
Gúrú
Hafðu samband:

Pósturaf PepsiMaxIsti » Fös 10. Feb 2012 14:29

pattzi skrifaði:
tlord skrifaði:búðirnar borga sömu gjöld (toll/vörugjöld) og einstaklingar, ókosturinn er 550 kr gjald vegna tollmeðferðar sem skemmir fjörið í að kaupa hluti sem kosta $1.99 með sendingu. Annars er ebay oft ca 50% af verði í búðum á ísl.. fyrir utan ca 500 x meira úrval

Haha satt er oft að kaupa hluti á 0.99 og stundum losnar maður við toll ef þetta kemur í lúguna bara semsagt bara bréf en pantaði t.d 30 heyrnartól og þeir klíndu svaðalegum toll á þetta rugl miðað við að stk kostaði 0,49 dollara á wholesale verði.

Þessi skatta og tollalög hérna eru mjög svo "sniðug" hef keypt filmur á síma og ipod touch, og þurft að borga meira í tolla og gjöld en ég borgaði fyrir hlutinn, en fynnst samt líka fúlt hvað búðir hérna eru að leggja mikið ofan á hlutina.

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Fös 10. Feb 2012 14:33

PepsiMaxIsti skrifaði:
pattzi skrifaði:

Þessi skatta og tollalög hérna eru mjög svo "sniðug" hef keypt filmur á síma og ipod touch, og þurft að borga meira í tolla og gjöld en ég borgaði fyrir hlutinn, en fynnst samt líka fúlt hvað búðir hérna eru að leggja mikið ofan á hlutina.

Já Sama hér maður fattaði þetta ekkert fyrst og pantaði eins og mothafucker svona ódýrt og ætlaði að selja aftur á ebay með smá gróða en nei þá bara svakalegir tollar þannig maður getur ekkert grætt á þessu :mad

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fös 10. Feb 2012 14:48

pattzi skrifaði:Já Sama hér maður fattaði þetta ekkert fyrst og pantaði eins og mothafucker svona ódýrt og ætlaði að selja aftur á ebay með smá gróða en nei þá bara svakalegir tollar þannig maður getur ekkert grætt á þessu :mad
Ef þú getur ekki séð fyrir hvað hlutur sem þú kaupir mun kosta með öllum gjöldum ættirðu ekki að vera að hugsa um að græða með því að kaupa meira og selja þá sem þú notar ekki :)

@op: Ekki kaupa hvaða kort sem er. Class segir ekki neitt nema sequential write (sem skiptir ekki máli nema þú notirð það til að taka upp myndbönd). Kort getur verið optimizað til að fá class 10 og mun síðan sökka sem kort undir t.d. stýrikerfi af því að það var valið að fá háan class en ekki random read/write.

Ég keypti fyrir svona ári síðan eitthvað 32GB Pny kort í Tölvutækni á 15 þúsund eða u.þ.b. Það er ekkert allt svona rosalega dýrt hérna heima...

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Fös 10. Feb 2012 15:03

dori skrifaði:
pattzi skrifaði:Já Sama hér maður fattaði þetta ekkert fyrst og pantaði eins og mothafucker svona ódýrt og ætlaði að selja aftur á ebay með smá gróða en nei þá bara svakalegir tollar þannig maður getur ekkert grætt á þessu :mad
Ef þú getur ekki séð fyrir hvað hlutur sem þú kaupir mun kosta með öllum gjöldum ættirðu ekki að vera að hugsa um að græða með því að kaupa meira og selja þá sem þú notar ekki :)

@op: Ekki kaupa hvaða kort sem er. Class segir ekki neitt nema sequential write (sem skiptir ekki máli nema þú notirð það til að taka upp myndbönd). Kort getur verið optimizað til að fá class 10 og mun síðan sökka sem kort undir t.d. stýrikerfi af því að það var valið að fá háan class en ekki random read/write.

Ég keypti fyrir svona ári síðan eitthvað 32GB Pny kort í Tölvutækni á 15 þúsund eða u.þ.b. Það er ekkert allt svona rosalega dýrt hérna heima...

Já bjóst bara ekki við að borga neinn toll því hef oftast sleppt við það ef ég panta 1stk

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fös 10. Feb 2012 15:46

pattzi skrifaði:Já bjóst bara ekki við að borga neinn toll því hef oftast sleppt við það ef ég panta 1stk

Ef þú pantar vöru sem ber toll þá þarftu að greiða toll. Sama hvort það er eitt stykki eða 100. Að ætla að búa sér til "bissniss" úr því að selja eitthvað en borga ekki gjöld af því er mjög undarleg hugmynd (sama í hversu litlu magni það er sem þú ert að tala um).

Hins vegar er það að kaupa ódýra vöru í 10-100 stk. sem einhver gæti viljað kaupa bara af því að hún er svo ódýr og tollmeðferðargjöld og slíkt er farið að spila stóran hluta og selja svo það sem þú ert ekki að fara að nota ekkert vond hugmynd. En ef þú ætlar að gera eitthvað svona þarftu alltaf að hafa allar forsemdurnar réttar fyrirfram.

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Fös 10. Feb 2012 16:26

dori skrifaði:
pattzi skrifaði:Já bjóst bara ekki við að borga neinn toll því hef oftast sleppt við það ef ég panta 1stk

Ef þú pantar vöru sem ber toll þá þarftu að greiða toll. Sama hvort það er eitt stykki eða 100. Að ætla að búa sér til "bissniss" úr því að selja eitthvað en borga ekki gjöld af því er mjög undarleg hugmynd (sama í hversu litlu magni það er sem þú ert að tala um).

Hins vegar er það að kaupa ódýra vöru í 10-100 stk. sem einhver gæti viljað kaupa bara af því að hún er svo ódýr og tollmeðferðargjöld og slíkt er farið að spila stóran hluta og selja svo það sem þú ert ekki að fara að nota ekkert vond hugmynd. En ef þú ætlar að gera eitthvað svona þarftu alltaf að hafa allar forsemdurnar réttar fyrirfram.

Á ég að fara til tollstjórans og borga toll ef varan kemur í lúguna Nei :happy :happy

Skjámynd

Swooper
1+1=10
Póstar: 1103
Skráði sig: Lau 02. Ágú 2008 22:11

Pósturaf Swooper » Fös 10. Feb 2012 17:34

Fékk class 2 32GiB microSD kort á undir 7þús. á Amazon.co.uk síðasta sumar. Frekar sweet díll finnst mér.

PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1

AronOskarss
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 06. Feb 2011 14:50

Pósturaf AronOskarss » Mið 15. Feb 2012 00:36

Swooper skrifaði:Fékk class 2 32GiB microSD kort á undir 7þús. á Amazon.co.uk síðasta sumar. Frekar sweet díll finnst mér.

Fyrir utan class2. :-)