NOVA, vonlaust samband!
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 176
- Skráði sig: Sun 06. Feb 2011 14:50
- Staða: Ótengdur
NOVA, vonlaust samband!
Jæja núna er ég alveg kominn með nóg af þessu, ég nota 3g í símanum allann daginn oftast og fjandi mikið ef ekki allann daginn, og ég þarf að færa mig aftur yfir á Nova nokkrusinnum á dag! Búið að vera svona núna í nokkra mánuði.
Er einhver annar með nova pirring?
Ætla fá nýtt kort hjá þeim á morgun og sjá hvort þetta lagist.
Annars er ég farinn, fokk verðið á þessu.
Er einhver annar með nova pirring?
Ætla fá nýtt kort hjá þeim á morgun og sjá hvort þetta lagist.
Annars er ég farinn, fokk verðið á þessu.
Re: NOVA, vonlaust samband!
Ég er ekki að lenda í neinum vandræðum með NOVA. Ekkert vesen með nein sambönd , er meira að segja í ástarsambandi sem að byggir töluvert á samskiptaleiðum sem áttu sér stað í gegn um símkerfi NOVA , No prob.
Nörd
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Kerfið hjá Nova höndlar engan veginn þann fjölda sem er á því. Væri löngu farinn yfir til Símans ef allir vinir mínir væru ekki hjá Nova.
Síminn er með svo margfalt betra dreifikerfi heldur en Nova/Vodafone samsuðan.
Síminn er með svo margfalt betra dreifikerfi heldur en Nova/Vodafone samsuðan.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
Er að lenda í þessu líka :/
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Já, oft sambandsleysi eða eins og það sé á tali þegar maður hringir í aðra. Syncið inná netið er hrikalega hægt, þú getur alveg eins hringt í næsta mann og látið hann googla fyrir þig eins og að reyna að tengjast netinu í gegnum símann. Svo viðrist netið vera mjög óstabílt, stundum er fínn hraði og svo nokkrum mínútum seinna er maður ekki með neitt netsamband.
Aldrei lent í neinu veseni með Nova
Búinn að vera hjá þeim nánast frá stofnun.
Búinn að vera hjá þeim nánast frá stofnun.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16576
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Sammála Klemma, er búin að vera þar síðan í okt eða nóv 2010 ekkert vesen.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Þetta er kannski bara ég, en núna t.d þegar ég prófa netsambandið þá er það fínt en einhvernveginn finnst mér það alltaf þegar ég þarf að nota það IRL aldrei virka neitt sérstaklega vel.
-
- Kóngur
- Póstar: 6399
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Buid ad vera svona hja mer sidan eg for i nova
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
Pandemic skrifaði:Þetta er kannski bara ég, en núna t.d þegar ég prófa netsambandið þá er það fínt en einhvernveginn finnst mér það alltaf þegar ég þarf að nota það IRL aldrei virka neitt sérstaklega vel.
Ég er að lenda í þessu, ömurlegt.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Já fer endalaust á Roaming (Vodafone) og ég þarf að skipta handvirkt yfir. Óþolandi!
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 322
- Skráði sig: Þri 04. Mar 2008 20:21
Búið að vera flakka svakalega símsambandið hjá mér milli NOVA & Vodafone .. svo flakkar 3g netið af og til yfir á E ... getur orðið frekar þreytandi
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
BjarniTS skrifaði:er meira að segja í ástarsambandi sem að byggir töluvert á samskiptaleiðum sem áttu sér stað í gegn um símkerfi NOVA , No prob.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
ArnarF skrifaði:Búið að vera flakka svakalega símsambandið hjá mér milli NOVA & Vodafone .. svo flakkar 3g netið af og til yfir á E ... getur orðið frekar þreytandi
Þetta gerist alveg fáránlega oft hjá mér. Gjörsamlega óþolandi, veit ekki hversu oft ég hef einmitt þurft að skipta automatískt frá Vodafone yfir á NOVA svo ég komist á 3G. Svo nokkrum timum siðar þá dett ég aftur yfir á Vodafone E.
Hefur líka gerst fyrir mig í miðjum símtölum að ég er tengdur NOVA, svo skellist á þá sé ég að síminn hefur fært sig yfir á Vodafone E og það skellist á meðan það gerist.
Það virðast líka vera ótrúlega margir "dead-zones" þar sem ekkert samband næst hérna á höfuðborgarsvæðinu, lendi allavega oft í því að vera með nánast ekkert samband.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
valdij skrifaði:ArnarF skrifaði:Búið að vera flakka svakalega símsambandið hjá mér milli NOVA & Vodafone .. svo flakkar 3g netið af og til yfir á E ... getur orðið frekar þreytandi
Þetta gerist alveg fáránlega oft hjá mér. Gjörsamlega óþolandi, veit ekki hversu oft ég hef einmitt þurft að skipta automatískt frá Vodafone yfir á NOVA svo ég komist á 3G. Svo nokkrum timum siðar þá dett ég aftur yfir á Vodafone E.
Hefur líka gerst fyrir mig í miðjum símtölum að ég er tengdur NOVA, svo skellist á þá sé ég að síminn hefur fært sig yfir á Vodafone E og það skellist á meðan það gerist.
Það virðast líka vera ótrúlega margir "dead-zones" þar sem ekkert samband næst hérna á höfuðborgarsvæðinu, lendi allavega oft í því að vera með nánast ekkert samband.
Ég lendi lika mjög oft í þessu, en þetta hefur samt minnkað með hverri viku hjá mér.
Það skellist reyndar ekki á hjá mér þegar hann færir sig yfir.
Ég fór í Nova í byrjun (af því að viðskiptamódelið þeirra gerði það mjög hagstætt fyrir mig). Ég hef alltaf notað 3g mjög mikið og Nova var vissulega ódýrt í gagnatraffík en gæðin á netinu þeirra eru ekki mikil (prufið að steyma mynd/hljóði eða gera eitthvað annað sem krefst svolítið áreiðanlegrar tengingar).
Fór yfir til Símans síðasta haust og er bara mjög sáttur. Aðeins hærri símreikningur en það er líka af því að svo margir sem ég þekki eru í Nova (fer samt minnkandi).
Fór yfir til Símans síðasta haust og er bara mjög sáttur. Aðeins hærri símreikningur en það er líka af því að svo margir sem ég þekki eru í Nova (fer samt minnkandi).
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Þetta vandamál er ekki til staðar á Akureyri amk er alltaf í 3g sambandi meira og minna hvar sem ég er og netsambandið mjög fínt
-
- Kóngur
- Póstar: 6399
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
dori skrifaði:Ég fór í Nova í byrjun (af því að viðskiptamódelið þeirra gerði það mjög hagstætt fyrir mig). Ég hef alltaf notað 3g mjög mikið og Nova var vissulega ódýrt í gagnatraffík en gæðin á netinu þeirra eru ekki mikil (prufið að steyma mynd/hljóði eða gera eitthvað annað sem krefst svolítið áreiðanlegrar tengingar).
ég hef allveg náð, án vandræða, að streama/downloada af ftp servernum hérna heima á símann minn úti í bæ á NOVA 3g, en vandamálið er bara að ég þarf manually að fara á NOVA til að byrja með.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
ArnarF skrifaði:Búið að vera flakka svakalega símsambandið hjá mér milli NOVA & Vodafone .. svo flakkar 3g netið af og til yfir á E ... getur orðið frekar þreytandi
Gerist líka hjá mér, stendur oftast Vodafone en ekki NOVA og fæ stundum 3g og stundum E..
Búinn að vera hjá NOVA frá 2010.
Góðan daginn – ég er starfsmaður Nova og rakst á þessa umræðu um sambandið hjá okkur,
Það eru greinilega skiptar skoðanir í gangi og það er mjög eðlilegt því sambandið er “lifandi” þ.e.a.s. það getur haft áhrif hvar viðkomandi býr / starfar, hvernig farsíma viðkomandi er með osfrv.
Við viljum auðvitað gera hvað við getum til að hafa hlutina í lagi, svo endilega hafið samband við mig eða komið í kaffi í 4G íbúðina okkar í Nova Lágmula og við getum farið betur yfir þetta.
bestu kveðjur
Það eru greinilega skiptar skoðanir í gangi og það er mjög eðlilegt því sambandið er “lifandi” þ.e.a.s. það getur haft áhrif hvar viðkomandi býr / starfar, hvernig farsíma viðkomandi er með osfrv.
Við viljum auðvitað gera hvað við getum til að hafa hlutina í lagi, svo endilega hafið samband við mig eða komið í kaffi í 4G íbúðina okkar í Nova Lágmula og við getum farið betur yfir þetta.
bestu kveðjur
Vandamálið er auðvitað bara það að kerfið er með of marga notendur og sendarnir ofhlaðnir.
Ef að of margir eru á einum sendi er notendum vísað frá og öll bandvídd er samnýtt sem þýðir að hraðinn minnkar þegar maður er að browsa netið. Sama með 4G sem ég skil illa að Nova ætli sér að markaðssetja sem einhvern staðgengil fyrir ADSL tengingar sem hefur fastann hraða óháð því hvað aðrir notendur í götunni / hverfinu eru að gera.
Nova þarf að bæta við sendum og stækka pípurnar.
Ef að of margir eru á einum sendi er notendum vísað frá og öll bandvídd er samnýtt sem þýðir að hraðinn minnkar þegar maður er að browsa netið. Sama með 4G sem ég skil illa að Nova ætli sér að markaðssetja sem einhvern staðgengil fyrir ADSL tengingar sem hefur fastann hraða óháð því hvað aðrir notendur í götunni / hverfinu eru að gera.
Nova þarf að bæta við sendum og stækka pípurnar.
Ef ég vill nota 3g netið þá þarf ég að færa mig yfir á Nova netið frá Vodafone, frekar þreytandi en ég nota 3g netið svo sjaldan að ég læt það ekki fara í taugarnar á mér.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
vesen hjá mér, og hefur verið í marga mánuði..
missi samband, NOVA IS 3G dettur niður í Vodafone E draslið, netið hættir að virka og maður þarf að slökkva/kveikja á símanum til að fá það til að virka aftur... stundum er það rosalega hægt og lélegt samband (1 strik í stað 4)... og svo er það stundum bara alveg fínt samband...
Hvað er í gangi eiginlega?!
missi samband, NOVA IS 3G dettur niður í Vodafone E draslið, netið hættir að virka og maður þarf að slökkva/kveikja á símanum til að fá það til að virka aftur... stundum er það rosalega hægt og lélegt samband (1 strik í stað 4)... og svo er það stundum bara alveg fínt samband...
Hvað er í gangi eiginlega?!
CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 176
- Skráði sig: Sun 06. Feb 2011 14:50
"lifandi" er samt ekki nein ástæða, 3g kerfi er lifandi yfirhöfuð og virðist ekki standa sig svona hjá simanum eða vodafone, hversvegna er ég ekki að fá fullt samband oft hjá NOVA , en fæ fullt samband Þegar ég dett inná vodafone, þó netið sé hræðilegt. Ef vodafone og nova eru eitthvað að vinna með sömu kerfin eins og ég hef heyrt, er það þá öll samvinnan, möguleikinn á þvi að slysast inná vodafone og fá þaðan mjög hægt net.
Þarf oft að færa mig manually yfir, allt að 5 sinnum á dag.
Þarf oft að færa mig manually yfir, allt að 5 sinnum á dag.
Síðast breytt af AronOskarss á Fös 27. Jan 2012 15:42, breytt samtals 1 sinni.
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Nákvæmlega, það er fáranlegt að þurfa alltaf að manually færa sig yfir á Nova kerfið aftur. Hjá mér skiptir t.d. litlu máli hvar ég er, heima í Kópavogi, skólanum niðri í bæ, vinnunni í brh, strætó... maður þarf alltaf að vera að færa sig yfir og uppi í breiðholti er það svo ótrúlega hægt eftir að ég hef fært mig yfir. Þetta kerfi þeirra er löngu sprungið, skil ekki hvað þeir eru að hlaupa yfir í 4G (þó það sé nauðsynlegt að vera leiðandi í þróun farsímakerfis hér á landi) ef þeir geta ekki einu sinni rekið 3G kerfi almennilega.