Samsung Galaxy S III ?
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Samsung Galaxy S III ?
Ætli þetta verði næsti Galaxy S síminn?
Þetta lak víst út..
http://samsunggalaxys2blog.com/samsung- ... -s3-specs/
Skjár: 4,6" Super AMOLED Plus HD
Örgjörvi: 1.8 GHz dual core Exynos 4212
RAM: 2 GB
Myndavél: 12 MP
Þetta lak víst út..
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 979
- Skráði sig: Mið 05. Ágú 2009 19:19
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Samsung Galaxy S III ?
intenz skrifaði:Ætli þetta verði næsti Galaxy S síminn?
Þetta lak víst út..
Sick get ekki beðið hvað ætli hann muni kosta ?
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
Afhverju eru símar að verða stærri og stærri? IDONOTLIKEIT!!
En SICK specs.
En SICK specs.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Meira verið að tala um að þetta sé líklega fake.
Annars skil ég ekki þetta trend með að stækka hvern símann á fætur öðrum. Er með SGSII sjálfur og hann er alveg í hámarki hvað varðar þægilega stærð.
Annars skil ég ekki þetta trend með að stækka hvern símann á fætur öðrum. Er með SGSII sjálfur og hann er alveg í hámarki hvað varðar þægilega stærð.
SG2 er það þunnur að ég gæti alveg höndlað stærri síma, finn varla fyrir SG2 í vasanum.
get ekki sagt að ég fynni fyrir samsung gs2 í vasanum en fyrir FARsíma þá má hann ekki vera mikið stærri. td galaxy note er alltof stór fyrir farsíma. MÍN skoðun.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Já þetta er óþolandi hvað þessir símar stækka.
Ég vill helst ekki stærra en 4". Mér finnst SII eiginlega of stór. Fékk að prófa Galaxy Note um daginn og hann er bara þroskaheft stór. Eins og einhver hafi sett SII í plankastrekkjara.
Ég vill helst ekki stærra en 4". Mér finnst SII eiginlega of stór. Fékk að prófa Galaxy Note um daginn og hann er bara þroskaheft stór. Eins og einhver hafi sett SII í plankastrekkjara.
Have spacesuit. Will travel.
AntiTrust skrifaði:Meira verið að tala um að þetta sé líklega fake.
Hvernig ertu að fíla hann? Langar sjúklega mikið í SGSII...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16576
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Þetta er fáránleg þróun, sjáið t.d. nýja Samsung Notes 5,3" hann er farinn að nálgast iPad!
Spurning um að fá sér 3G iPad og eitthvað hringi.app og eitt stykki skjalatösku undir hann.
Í denn þá keppptust menn við að gera símana minni og minni, núna er þetta í hina áttina.
Er að bera saman iPhone4s og Samsung Galaxy2 hérna heima, iPhone með örlítið minni skjá og virðist aðeins þykkari.
iPhone er 145gr. en Samsung er 122gr. ætla vona að skjárinn á iPhone verði aldrei stærri en skjárinn á Galaxy2 ... finnst hann algjört MAX.
Spurning um að fá sér 3G iPad og eitthvað hringi.app og eitt stykki skjalatösku undir hann.
Í denn þá keppptust menn við að gera símana minni og minni, núna er þetta í hina áttina.
Er að bera saman iPhone4s og Samsung Galaxy2 hérna heima, iPhone með örlítið minni skjá og virðist aðeins þykkari.
iPhone er 145gr. en Samsung er 122gr. ætla vona að skjárinn á iPhone verði aldrei stærri en skjárinn á Galaxy2 ... finnst hann algjört MAX.
GuðjónR skrifaði:ætla vona að skjárinn á iPhone verði aldrei stærri en skjárinn á Galaxy2 ... finnst hann algjört MAX.
Ef þeir ætla að halda í legacyið hans Steve Jobs mun hann aldrei verða það.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
dori skrifaði:GuðjónR skrifaði:ætla vona að skjárinn á iPhone verði aldrei stærri en skjárinn á Galaxy2 ... finnst hann algjört MAX.
Sem er snjallt hjá þeim því að flestar konur vilja ekki svona stóran síma eins og S2.
Mér finnst ólíklegt að s3 verðu dualcore hann mun verða quadcore, held það sé eiginlega garenterað.
annars finnst mér skjástærðin á honum alveg í maxi, hef séð note-inn og hann er fjérálenga stór.
annars finnst mér skjástærðin á honum alveg í maxi, hef séð note-inn og hann er fjérálenga stór.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Já það væri kjánalegt ef SIII væri bara dual core. Nánast garanterað að hann verði quad core.
Have spacesuit. Will travel.
Tesy skrifaði:dori skrifaði:GuðjónR skrifaði:ætla vona að skjárinn á iPhone verði aldrei stærri en skjárinn á Galaxy2 ... finnst hann algjört MAX.
Sem er snjallt hjá þeim því að flestar konur vilja ekki svona stóran síma eins og S2.
Segir.. þú? Elska þegar fólk kemur með fullyrðingar án heimilda.
daanielin skrifaði:Tesy skrifaði:dori skrifaði:GuðjónR skrifaði:ætla vona að skjárinn á iPhone verði aldrei stærri en skjárinn á Galaxy2 ... finnst hann algjört MAX.
Segir.. þú? Elska þegar fólk kemur með fullyrðingar án heimilda.
ég leyfi mér að segja að þetta er sennilega meint sem kaldhæðni sökum þess að apple er bara fyrir konur
Hargo skrifaði:Most women like it big, that's a fact...
Most women are also stupid
En þið sem eigið SGSII, hafið þið eitthvað orðið varir við ofhitnunarvandamál þegar verið er að nota símann í þungri vinnslu?
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Minn hitnar alveg verulega en hann er ekkert að malfunctiona þegar það gerist. Hann er bara ofsahlýr á lærinu
KermitTheFrog skrifaði:Minn hitnar alveg verulega en hann er ekkert að malfunctiona þegar það gerist. Hann er bara ofsahlýr á lærinu
Hvernig er hann í svona helstu aðgerðum, t.d. netrápi, senda/skrifa sms og í tali? Er hann að hitna mikið í þessari vinnslu?
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Já það hafa verið rúmorar um að SGSIII verði quad core, ég er samt ekki alveg að sjá það gerast. En hver veit.
En 4,65" er hámarkið. SGSII er 4,3" og mér finnst hann alveg fínn, ég væri samt alveg til í hann aaaaaaðeins stærri. Þannig 4,65" er fullkomið.
Galaxy Note 5,3" er alltof stórt. Enda er það sími fyrir fólk sem langar bæði í síma og tablet, svona sketchbook. Enda er það helsti eiginleikinn hans, að geta skrifað glósur á þægilegan hátt.
En 4,65" er hámarkið. SGSII er 4,3" og mér finnst hann alveg fínn, ég væri samt alveg til í hann aaaaaaðeins stærri. Þannig 4,65" er fullkomið.
Galaxy Note 5,3" er alltof stórt. Enda er það sími fyrir fólk sem langar bæði í síma og tablet, svona sketchbook. Enda er það helsti eiginleikinn hans, að geta skrifað glósur á þægilegan hátt.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Besserwisser
- Póstar: 3125
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
kfc skrifaði:kfc skrifaði:Hvenær á Galaxy S III að koma?
????
29. febrúar 2012.
Djók ....
Smá Google leit bendir til þess að það verði "Sometime in the middle of the year 2012".
kfc skrifaði:kfc skrifaði:Hvenær á Galaxy S III að koma?
????
Ekki búið að tilkynna neitt um það. Talað um að hann verði tilkynntur á svipuðum tíma og iphone 5 sem verður um mitt árið. Annars giska ég á að hann verði tilkynntur Q1/Q2 á þessu ári og gefinn út Q3/Q4.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB