Eyða Símanúmerum úr htc wildfire s
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
- Staða: Ótengdur
Eyða Símanúmerum úr htc wildfire s
Þannig er mál með vexti að ég gerði einhvað þannig allir á facebookinu mínu eru komnir inní símaskránna get ég ekki bara eytt öllum út úr símanum nenni ekki að vera með fólk sem ég tala aldrei við
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Re: Eyða Símanúmerum úr htc wildfire s
Ferð í stillingarnar í facebook appinu og þar tekurðu hakið úr sync all contacts og velur það sem er í miðjunni. (Eða svoleiðis er ég allavega með það)
-
Höfundur - Bara að hanga
steinarorri skrifaði:Ferð í stillingarnar í facebook appinu og þar tekurðu hakið úr sync all contacts og velur það sem er í miðjunni. (Eða svoleiðis er ég allavega með það)
Engar Stillingar þarna skil þetta ekki alveg
svo líka búin að hlaða hann 3svar síðan í gær :/
pattzi skrifaði:steinarorri skrifaði:Ferð í stillingarnar í facebook appinu og þar tekurðu hakið úr sync all contacts og velur það sem er í miðjunni. (Eða svoleiðis er ég allavega með það)
Það eru víst stillingar í facebook appinu. Ýtir á menu takkann -> Settings. Skrollar niður fyrir sync stillingar.
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
-
Höfundur - Bara að hanga
Swooper skrifaði:pattzi skrifaði:steinarorri skrifaði:Ferð í stillingarnar í facebook appinu og þar tekurðu hakið úr sync all contacts og velur það sem er í miðjunni. (Eða svoleiðis er ég allavega með það)
Það eru víst stillingar í facebook appinu. Ýtir á menu takkann -> Settings. Skrollar niður fyrir sync stillingar.
Fann þetta síminn er líka búin að updeita sig fór þannig