Sælir og gleðilega hátíð
Ég ákvað að fá mér corsair force 3 ssd disk í jólagjöf um daginn og setja hann í Asus g51jx fartölvuna mína. Og svo er ég búin að setja win7 64bit inná diskinn. Þá tekur tölvan uppá því að bluescreena endalaust hjá mér. Hef fengið 3 mismunandi error msg þegar að þetta gerist.
Windows Explorer dettur bara út og svo kemur bluescreen og error 0X0000004F stundum þegar þetta gerist frýs Google chrome og svo startast windows aftur og þá t.d þarf ég að gera password aftur í stream og allar stillingar í chrome detta út.
Svo fæ ég Data_kernel_error
svo kom einn annar sem ég náði ekki alveg hvað stóð en það kom this application var það sem ég náði að lesa og svo restart
það sem ég er búin að gera er að: formata og setja windows aftur inn. Flasha Bios í tölvuni. Upgrada Firmware á disknum. breyti virtual memory úr 6000mb í 1000-2000mb og slökkva á disk defragment eftir leiðbeiningum sem ég fann á corsair forums sem áttu að laga þetta.
Svo nú bara veit ég ekki hvað þetta gæti verið? gæti verið að vinnsluminnin eða móðurborðið séu að gera þetta vesen eða?
Corsair SDD + Asus g51jx = BSOD
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 137
- Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 02:03
- Staðsetning: 221 hfj
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Corsair SDD + Asus g51jx = BSOD
ASUS PRIME Z490M - Intel Core i5-10600 - 16gb CORSAIR Vengeance LPX 16GB 3600mhz - Kingston Digital 240GB SSDNow V300 - Samsung 840evo 500gb ssd - EVGA 1070gtx FE - 24" ASUS VG248QE 1ms 144Hz Gaming - Evga 750w - Phanteks
-
- has spoken...
- Póstar: 179
- Skráði sig: Mán 28. Jan 2008 22:33
- Staðsetning: Kef
Re: Corsair SDD + Asus g51jx = BSOD
I have a problem from the start, my computer freeze and 3 s after the famous blue screen appears ...
The computer will restart and the SSD is no longer recognized by the system, I have to restart the computer to start correctly.
Ef þetta er að gerast semsagt aðalega parturinn þar sem SSD hverfur úr BIOS þangað til að þú rebootar, þá er þetta Firmware issue, sem Sandforce er nýlega búinn að laga, ertu viss að þú hafir 'succesfully' náð að uppfæra firmwareið yfir í það nýjasta?
Mencius skrifaði:Windows Explorer dettur bara út og svo kemur bluescreen og error 0X0000004F stundum þegar þetta gerist frýs Google chrome og svo startast windows aftur og þá t.d þarf ég að gera password aftur í stream og allar stillingar í chrome detta út.
Gerðist líka hjá mér þegar ég var endalaust að bluescreena útaf SSD (reyndar OCZ Vertex 3, en þeir nota sama Sandforce controller as far as I know)
-
Höfundur - Nörd
- Hafðu samband:
Þegar að ég setti windows aftur upp þá fyrst fannst diskurinn ekki tók nokkur refresh til þess að hann finndist. Kemur stundum þegar að hún er að ræsa sig aftur upp þá er eins og windows hlaðist ekki upp kemur bara svartur skjár svo stundum bluescreenar hún þegar windows er að startast. og stundum fer windows beint í check disk en ekkert finnst að honum þar.
Er nokkuð viss að það hafi tekist að uppfæra firmware reyndar segir forritið að það sé 1.3.2 version en ekki 1.3.3 sem ég hélt ég hefði náð í á corsair síðuni, prufaði að ná aftur í skrána af síðuni og uppfæra en það var það sama. svo ég veit hvað þetta gæti verið.
Er nokkuð viss að það hafi tekist að uppfæra firmware reyndar segir forritið að það sé 1.3.2 version en ekki 1.3.3 sem ég hélt ég hefði náð í á corsair síðuni, prufaði að ná aftur í skrána af síðuni og uppfæra en það var það sama. svo ég veit hvað þetta gæti verið.
ASUS PRIME Z490M - Intel Core i5-10600 - 16gb CORSAIR Vengeance LPX 16GB 3600mhz - Kingston Digital 240GB SSDNow V300 - Samsung 840evo 500gb ssd - EVGA 1070gtx FE - 24" ASUS VG248QE 1ms 144Hz Gaming - Evga 750w - Phanteks
-
- has spoken...
- Póstar: 179
- Skráði sig: Mán 28. Jan 2008 22:33
- Staðsetning: Kef
Mencius skrifaði:Þegar að ég setti windows aftur upp þá fyrst fannst diskurinn ekki tók nokkur refresh til þess að hann finndist. Kemur stundum þegar að hún er að ræsa sig aftur upp þá er eins og windows hlaðist ekki upp kemur bara svartur skjár svo stundum bluescreenar hún þegar windows er að startast. og stundum fer windows beint í check disk en ekkert finnst að honum þar.
Ertu að keyra SSDinn á AHCI?
http://forum.corsair.com/forums/showthread.php?t=100162
This update tool is intended to be run with the drive controller in AHCI mode. If your drive controller is not AHCI enabled and your update fails, you will need to change it to AHCI mode and also enable AHCI in your OS registry. Here is page with a guide for ENABLING AHCI.
(AHCI mode er breytt í BIOS en þú verður að gera smá registry fix áður svo að OS'ið, presumably W7, virki, þar að segja ef þú installaðir það og BIOS var ekki stilltur á AHCI á þeim tíma.)
Annars eru þetta ekki alveg sömu symptoms og ég hef lent í, virðist líka vera að Force 3 120GB noti ekki alveg sama controller eins og Vertex 3 120GB (Sandforce 2200 vs 2281)
OCZ lagaði BSODinn hjá sér í kringum 18OCT, 1.3.3 hjá Corsair kom út á svipuðum tíma, fingers crossed kannski gæti 1.3.3 lagað þetta?
Síðan kannski double checka að þú sért ekki með eitt af þessum defective drives, see link below,
http://forum.corsair.com/v2/showthread.php?t=95825
Good luck,
-
Höfundur - Nörd
- Hafðu samband:
búin að prufa annan disk sem er ekki ssd í henni og hún virkaði fínt bara eins og hún ætti að gera, Svo prufaði ég að formata diskinn sem primary partion í win tók heillangan tíma. Svo setti ég hann í tölvuna aftur og þá gat ég fyrst ekki innstallað win á hann kom eitthver error svo ég prufaði aftur og þá fann uppsetninginn ekki diskinn en eftir nokkur refresh fannst hann og setti ég win7 upp og alla drivera.
Hún gekk fínt í nokkra tíma alveg eins og fyrst þegar ég setti diskinn upp en svo bluescreen alltaf sami error núna 0x0000004f sem kemur hef ekki séð hina. hún virkar betur en hún gerði en er ekki að fýla 2-3 bluescreen þegar ég kveiki fyrst á tölvuni og er ekki að nenna að vera að spila leiki á henni eða vera í photoshop eða svipuðum forritum vegna þess ef bluescreen kemur. Er með steam uppsett og eftir þessi bluescreen virðist tölvan gleyma pass og account name þótt ég sé með það stillt að steam eigi að sjálfvirkt skrá sig inn þegar ég kveiki á tölvuni.
Málið er að ég finn ekki neinar stillingar í biosnum hjá mér, bara get ekki stillt neitt nema hvort tölvan bootar af cd eða hdd fyrst. eitthvað quiet boot og adminstrator password á bios ekki mikið meira sem ég get stillt í biosnum hjá mér. svo ég hef ekki getað látið kveikt á ahci. búin að fara eftir öllum leiðbeiningum á þessum link sem senko póstaði.
Búin að updatea firmware í 1.3.3 á disknum og gera allt sem mér hefur verið bent á til að laga þetta nema er ekki alveg að vilja fara sjálfur í að nota bios crack því ég hef ekki kunnáttu í það.
Hún gekk fínt í nokkra tíma alveg eins og fyrst þegar ég setti diskinn upp en svo bluescreen alltaf sami error núna 0x0000004f sem kemur hef ekki séð hina. hún virkar betur en hún gerði en er ekki að fýla 2-3 bluescreen þegar ég kveiki fyrst á tölvuni og er ekki að nenna að vera að spila leiki á henni eða vera í photoshop eða svipuðum forritum vegna þess ef bluescreen kemur. Er með steam uppsett og eftir þessi bluescreen virðist tölvan gleyma pass og account name þótt ég sé með það stillt að steam eigi að sjálfvirkt skrá sig inn þegar ég kveiki á tölvuni.
Málið er að ég finn ekki neinar stillingar í biosnum hjá mér, bara get ekki stillt neitt nema hvort tölvan bootar af cd eða hdd fyrst. eitthvað quiet boot og adminstrator password á bios ekki mikið meira sem ég get stillt í biosnum hjá mér. svo ég hef ekki getað látið kveikt á ahci. búin að fara eftir öllum leiðbeiningum á þessum link sem senko póstaði.
Búin að updatea firmware í 1.3.3 á disknum og gera allt sem mér hefur verið bent á til að laga þetta nema er ekki alveg að vilja fara sjálfur í að nota bios crack því ég hef ekki kunnáttu í það.