Sælir
Ég hef verið að leita mér að nýjum síma undanfarið og var tjáð það af sölumanni ónefnds símafyrirtækis að kortin hjá Nova væru þynnri en símkort hinna fyrirtækjanna og væru því ekki nothæf í alla síma. Mér fannst þetta hljóma frekar ólíklega en langaði að sjá hvort einhver hérna hefði heyrt eitthvað þessu líkt eða hvort viðkomandi sölumaður væri bara að tala með óæðri endanum.
kv.
Misþykk Sim-kort
Re: Misþykk Sim-kort
Ég athugaði þetta með eitt kort frá símanum og eitt frá nova. Nova kortið var aðeins minna, samt ekki meira en hálfur millimetri.
I5 4670k @ 3,4| GA-Z87X-D3H| 8Gb DDR3 | Asus Gtx 770 |1TB HDD |64 GB Crucial M4| CM 720W| CM 690
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
Bjosep skrifaði:Sælir
Ég hef verið að leita mér að nýjum síma undanfarið og var tjáð það af sölumanni ónefnds símafyrirtækis að kortin hjá Nova væru þynnri en símkort hinna fyrirtækjanna og væru því ekki nothæf í alla síma. Mér fannst þetta hljóma frekar ólíklega en langaði að sjá hvort einhver hérna hefði heyrt eitthvað þessu líkt eða hvort viðkomandi sölumaður væri bara að tala með óæðri endanum.
kv.
Iss, þú treður þá bara klósettpappír á milli, það gerði maður á nokia símunum í gamla daga (t.d. 6210 )
Meinarðu styttri eða mjórri en ekki þynnri?
"og ekki nothæf í alla síma" þessi sölumaður hefur verið að tala útum rassgatið á sér
Kubbur.Digital
Daz skrifaði:Bjosep skrifaði:Sælir
kv.
Iss, þú treður þá bara klósettpappír á milli, það gerði maður á nokia símunum í gamla daga (t.d. 6210 )
Meinarðu styttri eða mjórri en ekki þynnri?
Sölumaðurinn talaði um að nova kortin væru þynnri og næðu þess vegna ekki snertingu snertiflötinn. Eins bjánalega og það kann að hljóma.
Annars ákvað ég að prufa að mæla þykktina á mínu nova korti og korti frá símanum sem var til í húsinu. Þykktin var sú sama á báðum, 0.9 mm.
Ég vildi eiginlega bara heyra hvort einhverjir aðrir hefðu heyrt þetta.
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Var þetta ekki bara eitthvað sölutrikk til að selja þér e-h ákveðin síma sem Nova selur?
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
einarhr skrifaði:Var þetta ekki bara eitthvað sölutrikk til að selja þér e-h ákveðin síma sem Nova selur?
Þetta var ekki sölumaður hjá Nova
SIM kort eru stöðluð, sem þýðir að þau eiga öll að vera eins.
Hann hefur kannski hugsað um Micro-SIM kortin?
Hann hefur kannski hugsað um Micro-SIM kortin?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3125
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Var í Elko í gær að skoða GSM síma, þar voru einmitt 2 eða 3 símar sem voru sérstaklega merktir "ATH, þessir símar taka ekki NOVA kort". Fannst það soldið undarlegt.
En ef mismunandi þykkt er málið (sem er reyndar absúrd þar sem þetta er standardized stærð), er þá ekki bara málið að troða einhverju á bakvið kortið?
En ef mismunandi þykkt er málið (sem er reyndar absúrd þar sem þetta er standardized stærð), er þá ekki bara málið að troða einhverju á bakvið kortið?
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
hagur skrifaði:Var í Elko í gær að skoða GSM síma, þar voru einmitt 2 eða 3 símar sem voru sérstaklega merktir "ATH, þessir símar taka ekki NOVA kort". Fannst það soldið undarlegt.
Alltaf hægt að redda sér en persónulega fynnst mér að NOVA verði þá bara að skipta um framleiðanda á SIM-kortum ef þetta er vandamál. Getur verið að NOVA sé að spara sér aura á þessum kortum? Sjálfur hef ég verið viðskiptavinur hjá Símanum, Tal og Vodafone á Íslandi ásamt 3 öðrum þjónustuaðilum í Svíþjóð og hef ég aldrei lent í því að SIM-kortin séu eitthvað misjöfn í stærð.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
hagur skrifaði:Var í Elko í gær að skoða GSM síma, þar voru einmitt 2 eða 3 símar sem voru sérstaklega merktir "ATH, þessir símar taka ekki NOVA kort". Fannst það soldið undarlegt.
hvaða símar voru þetta?
SIM card sizes
SIM card Standard reference Length (mm) Width (mm) Thickness (mm)
Full-size ISO/IEC 7810:2003, ID-1 85.60 53.98 0.76
Mini-SIM ISO/IEC 7810:2003, ID-000 25.00 15.00 0.76
Micro-SIM ETSI TS 102 221 V9.0.0, Mini-UICC 15.00 12.00 0.76
http://en.wikipedia.org/wiki/Subscriber_Identity_Module
SIM card Standard reference Length (mm) Width (mm) Thickness (mm)
Full-size ISO/IEC 7810:2003, ID-1 85.60 53.98 0.76
Mini-SIM ISO/IEC 7810:2003, ID-000 25.00 15.00 0.76
Micro-SIM ETSI TS 102 221 V9.0.0, Mini-UICC 15.00 12.00 0.76
http://en.wikipedia.org/wiki/Subscriber_Identity_Module
-
- Besserwisser
- Póstar: 3125
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
hfwf skrifaði:hagur skrifaði:Var í Elko í gær að skoða GSM síma, þar voru einmitt 2 eða 3 símar sem voru sérstaklega merktir "ATH, þessir símar taka ekki NOVA kort". Fannst það soldið undarlegt.
hvaða símar voru þetta?
Man ekki, minnir að þetta hafi verið einhverjir ódýrir Samsung símar.