Er verið að fylgjast með þér?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Re: Er verið að fylgjast með þér?
VARÚÐ TRÖLLA INNLEGG!
Og hvað segja Android menn nú?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
ManiO skrifaði:VARÚÐ TRÖLLA INNLEGG!
Bleh.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16576
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Android menn eru orðlausir...þeir eru núna í óða önn að brjóta símana sína
-
- 1+1=10
- Póstar: 1179
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
- Staða: Tengdur
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- Besserwisser
Eitt youtube commentið (tryggari heimild en wikipedia!)
Auðvitað eru þetta vondu kapítalistanir í ammríku. Íslensku símafyrirtækin gætu ekki gert þetta (því þau eru óhæf, ekki af því að þau langar þetta ekki )
What you guys fail to realise is that CarrierIQ isn't added by Android, this is by american companies such as AT&T, Verizon etc.
I live in Europe and NONE of the Android phones have CarrierIQ. So before you start raging on whatever manufacturer you bought your phone from, get your facts straight!
Auðvitað eru þetta vondu kapítalistanir í ammríku. Íslensku símafyrirtækin gætu ekki gert þetta (því þau eru óhæf, ekki af því að þau langar þetta ekki )
-
- Kóngur
- Póstar: 6400
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
það sem þetta gerir er að safna uppllýsingum, stikkorð og svona til að setja fram auglýsingar um það sem þú ert að tala um.
þetta er það sama og google adsense gerir, þú ert ný búinn að skoða eitthvað og svo ferðu á youtube og sérð auglýsingu um það á næstu 20 videos.
þetta er það sama og google adsense gerir, þú ert ný búinn að skoða eitthvað og svo ferðu á youtube og sérð auglýsingu um það á næstu 20 videos.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
ManiO skrifaði:VARÚÐ TRÖLLA INNLEGG!
Ef þetta er rétt, að þá get ég fengið mér W7 síma næst með góðri samvisku.
Annars er þetta ekki það sem Apple voru gagnrýndir harkalega fyrir nokkrum mánuðum, þeas. að þeir rekja hvert einasta skref sem þú tekur?
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
GuðjónR skrifaði:Android menn eru orðlausir...þeir eru núna í óða önn að brjóta símana sína
Hahaha ekki ennþá en ég var nálægt því að brjóta Iphone síman minn á sínum tíma þegar svipað mál kom upp hjá Apple.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
- Besserwisser
daanielin skrifaði:ManiO skrifaði:VARÚÐ TRÖLLA INNLEGG!
Ef þetta er rétt, að þá get ég fengið mér W7 síma næst með góðri samvisku.
Annars er þetta ekki það sem Apple voru gagnrýndir harkalega fyrir nokkrum mánuðum, þeas. að þeir rekja hvert einasta skref sem þú tekur?
Miðað við að sagan segir að þetta sé í öllum Nokia símum líka, þá myndi maður halda að WinMobile sé ekki frítt frá þessu.
Það er ekkert gott val. Pick your poison.
Phone 'Rootkit' Maker Carrier IQ May Have Violated Wiretap Law In Millions Of Cases
“If CarrierIQ has gotten the handset manufactures to install secret software that records keystrokes intended for text messaging and the Internet and are sending some of that information back somewhere, this is very likely a federal wiretap.” he says. “And that gives the people wiretapped the right to sue and provides for significant monetary damages.”
http://www.forbes.com/sites/andygreenbe ... -of-cases/
Þetta er HUGE að mínu mati. Við erum að tala um massívt lögbrot, þetta Carrier IQ fyrirtæki getur alveg eins lokað núna, enda er það dauðadæmt. Apple, Google, Samsung, Nokia, o.fl. o.fl. gætu þurft að borga massívar sektir og skaðabætur.
Þetta er einsog að kaupa tölvu með keylogger innbyggðan, loggar allt sem þið skrifið, allt sem þið lesið, og sendir á eitthvað fyrirtæki út í bæ án ykkar vitneskju.
*-*
Pffh.. vika síðan ég minntist á Carrier IQ og ekki fékk það miklar undirtektir
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=73&t=43441
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=73&t=43441
Vita Vaktarar af þessu apparati í Android símunum ?Carrier IQ is able to query any metric from a device. A metric can be a dropped call because of lack of service. The scope of the word metric is very broad though, including device type, such as manufacturer and model, available memory and battery life, the type of applications resident on the device, the geographical location of the device, the end user’s pressing of keys on the device, usage history of the device, including those that characterize a user’s interaction with a device.
http://androidsecuritytest.com/features/logs-and-services/loggers/carrieriq/Carrier IQ as a platform is designed to collect "metrics" at any scale. What I found it to hook into is far beyond the scope of anything a carrier needs - or should want - to be collecting. Carrier IQ sits in the middle of, and "checks" the data of, SMS and MMS messages. It listens for and receives every battery change notifications. It hooks into every web page you view, and every XML file your device reads. It receives every press of the touch screen. It 'sees' what you type on the physical keyboard. It reads every number you press in the dialer. It can track which applications you use, what 'type' they are, how often, and for how long. It hooks into data sent and received.
http://forum.xda-developers.com/showpost.php?p=11763089
Ætli þetta sé í Android símum sem eru seldir hérna á klakanum?, ég hef ekki ennþá lagt í að customizea galaxyinn minn svo hann er pretty much bara stock en ég gat allavega ekki séð þetta service runnandi sem k0nane talar um (During every boot, this service is launched - you can see it in Settings > Applications > Running Services as "IQAgent Service".) en það er lítið að marka þar sem þetta er rootkit og hægt er að cloaka þetta apparat. Einhverjir fróðari Androidarar hérna sem vita eitthvað meira um þetta?
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
haxdal hipster
En já áður en iOS-fanboys fara í e-ð rugl hérna þá er þetta ekki komið frá Google heldur er þetta jahh eiginlega bara pure keylogger sem símafyrirtækin setja í símana. CarrierIQ skitu á sig með því að reyna að sverta orðspor gaursins sem var að rannsaka þetta og sögðu að hann væri bara að bulla en á endanum náði hann sem betur fer að sýna fram á þetta.
En já áður en iOS-fanboys fara í e-ð rugl hérna þá er þetta ekki komið frá Google heldur er þetta jahh eiginlega bara pure keylogger sem símafyrirtækin setja í símana. CarrierIQ skitu á sig með því að reyna að sverta orðspor gaursins sem var að rannsaka þetta og sögðu að hann væri bara að bulla en á endanum náði hann sem betur fer að sýna fram á þetta.
-
- Gúrú
- Póstar: 526
- Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
- Staðsetning: Reykjavík
Þeir segja að þetta sé gert til að hjálpa notandanum og gera heiminn að betri stað. Það er hinsvegar fáránlegt að maður geti ekki afþakkað þessa "hjálp" með því að einfaldlega stoppa þetta eða uninstalla þessu. Ef verið er að vakta fólk þá á fólk að vita af því. Ef verið er að sækja persónuupplýsingar ætti allt að vera 100% til að þetta verði ekki misnotað, mín tilfinning er sú að þannig sé þessu ekki háttað.
Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Ég hef ekkert að fela svo mér gæti ekki verið meira sama um hver er að fylgjast með mér og hver ekki.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Kóngur
Danni V8 skrifaði:Ég hef ekkert að fela svo mér gæti ekki verið meira sama um hver er að fylgjast með mér og hver ekki.
notandi opnar email forrit og configar mail service
notandi setur inn "keystroke" coolgaur
notandi setur inn "keystroke" biggsbaggsbux
þeir sjá að email forrit var opnað, þetta er svo notað til að setja samhengi á milli þessa póst þjónustu sem notandi skráði, segjum bara gmail.com
þá setja þeir samhengi á milli coolgaur og biggsbaggsbux sem user og password þar sem oftar en ekki er slegið inn user fyrst og svo password.
nú hafa þeir fullann aðgang að emailinu hjá coolgaur@gmail.com
ertu sáttur við þetta ?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Danni V8 skrifaði:Ég hef ekkert að fela svo mér gæti ekki verið meira sama um hver er að fylgjast með mér og hver ekki.
Má ég setja up Keylogger á tölvuna þína?
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Djöfull er ég ánægður með Eckhart að hafa bent almenningi á þetta.
Þetta er komið í Forbes, Wired - allt að sjóða upp úr! Vona svo innilega að Carrier IQ fái skyrocket fjársektir!
En sem betur fer er ég með CyanogenMod 7.1 þannig ég er laus við allt svona drasl.
Þetta er komið í Forbes, Wired - allt að sjóða upp úr! Vona svo innilega að Carrier IQ fái skyrocket fjársektir!
En sem betur fer er ég með CyanogenMod 7.1 þannig ég er laus við allt svona drasl.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- 1+1=10
worghal skrifaði:Danni V8 skrifaði:Ég hef ekkert að fela svo mér gæti ekki verið meira sama um hver er að fylgjast með mér og hver ekki.
þeir sjá að email forrit var opnað, þetta er svo notað til að setja samhengi á milli þessa póst þjónustu sem notandi skráði, segjum bara gmail.com
þá setja þeir samhengi á milli coolgaur og biggsbaggsbux sem user og password þar sem oftar en ekki er slegið inn user fyrst og svo password.
ertu sáttur við þetta ?
Vá haldiði að fólkið hjá þeim er ráðið í það að skoða gmailið hjá fólki ? Heldiru að þetta mundi ekki vera búið að fréttast ef það væri alltaf verið að ræna af fólki án þess að enginn vissi hvernig. Það er ekki eins og ''starfsfólkið'' sem ég talaðu um væru að bomba öllu á http://www.funnyphoneidiots.com og segja hvað þessi gæji var að gera í símanum sínum. Þetta er bara fólk eins og þú að gera alltof mikið mál úr hlutonum !
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
intenz skrifaði:Djöfull er ég ánægður með Eckhart að hafa bent almenningi á þetta.
Svo er bara að vona að hin fyrirtækin sem safna persónulegum upplýsingum fari sömu leið, þar að segja google, facebook og félagar.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
g0tlife skrifaði:worghal skrifaði:Danni V8 skrifaði:Ég hef ekkert að fela svo mér gæti ekki verið meira sama um hver er að fylgjast með mér og hver ekki.
ertu sáttur við þetta ?
Vá haldiði að fólkið hjá þeim er ráðið í það að skoða gmailið hjá fólki ? Heldiru að þetta mundi ekki vera búið að fréttast ef það væri alltaf verið að ræna af fólki án þess að enginn vissi hvernig. Það er ekki eins og ''starfsfólkið'' sem ég talaðu um væru að bomba öllu á http://www.funnyphoneidiots.com og segja hvað þessi gæji var að gera í símanum sínum. Þetta er bara fólk eins og þú að gera alltof mikið mál úr hlutonum !
Hvaðan helduru að þjófar, fjárkúgarar, spammarar og óþurftarlýður fái allar persónuupplýsingar? Það eru alltaf svartir sauðir í svona "heiðarlegum" fyrirtækjum sem selja persónuupplýsingar til þeirra sem misnota þær. Persónuupplýsingar eru mikils virði.
En mér finnst ekkert að því að svona fyrirtæki skrái niður grófa notkun og noti það til rannsókna/umbóta. En að skrá niður hvert og eitt einasta atriði sem ég fletti upp á netinu og alla innslætti á lyklaborðið, þá er það einum of!
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Facebook gets hit by the FTC - http://www.theregister.co.uk/2011/11/30 ... mea_culpa/
-
- 1+1=10
intenz skrifaði:g0tlife skrifaði:worghal skrifaði:Danni V8 skrifaði:Ég hef ekkert að fela svo mér gæti ekki verið meira sama um hver er að fylgjast með mér og hver ekki.
ertu sáttur við þetta ?
Hvaðan helduru að þjófar, fjárkúgarar, spammarar og óþurftarlýður fái allar persónuupplýsingar? Það eru alltaf svartir sauðir í svona "heiðarlegum" fyrirtækjum sem selja persónuupplýsingar til þeirra sem misnota þær. Persónuupplýsingar eru mikils virði.
En mér finnst ekkert að því að svona fyrirtæki skrái niður grófa notkun og noti það til rannsókna/umbóta. En að skrá niður hvert og eitt einasta atriði sem ég fletti upp á netinu og alla innslætti á lyklaborðið, þá er það einum of!
Það er hvort sem er hægt að rekja eigilega allt sem þú gerir ef einhver yfirvöld mundu vilja það. Heldiru að þetta lið sé að selja persónuupplýsingar á svörtum markaði ? Ef það mundi fréttast að þetta fyrirtæki hefði verið að því þá mundi það fá svo margar kærur á sig að barna barna börnin þeirra sem eiga þetta mundu þurfa ljúka málinu í rétti ! Hættiði svo að gera mál úr öllu
-
- Kóngur
g0tlife, það er enginn ráðinn til að sía emailið þitt, það er automated forrit sem fer í gegnum þetta