er einhver hjérna með reynslu af þeim? lýst vel á þær og fínt að fikta og prufa.........en eru þær að endast jafnvel?
eihverjir gallar?
kostir?
samsung fartölvur
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
samsung fartölvur
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
Re: samsung fartölvur
Sæll
Við erum með 8mán R730 og mér finnst aðal gallinn vera FN auka takkinn hjá örunum sem maður rakst oft í og lyklaborðið frekar mikið rusl
En það er komin nýrri týpa sem er með betri lyklaborði og búið að færa FN takkann
Ég sá að það voru 4gb í minni og bjóst bara við því að það væri win 7 64bit en það var ekki ,hún batnaði mikið við að fá 64bit
Allarvegna lítur nýja týpan betur út
Við erum með 8mán R730 og mér finnst aðal gallinn vera FN auka takkinn hjá örunum sem maður rakst oft í og lyklaborðið frekar mikið rusl
En það er komin nýrri týpa sem er með betri lyklaborði og búið að færa FN takkann
Ég sá að það voru 4gb í minni og bjóst bara við því að það væri win 7 64bit en það var ekki ,hún batnaði mikið við að fá 64bit
Allarvegna lítur nýja týpan betur út
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: samsung fartölvur
næs, takk kærlega
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.