sælir .
er að hugsa mér að kaupa nýjan síma,er einhver sem er með reynslu af þessum.
þekki ekki samsung hef alltaf notað nokia.væri gaman að heyra frá þeim sem eru með svona síma og hvernig þeir eru að koma út.er svolítið smeikur við þessa snertiskjá síma
reynsla Samsung Galaxy Ace
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: reynsla Samsung Galaxy Ace
hann er bara geggjaður, go for it!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Mér finnst hann geggjaður, pabbi er með 2 svona síma, 1 fyrir sig og 1 frá vinnunni. Hann er virkilega snyrtilegur, og þægilegur í alla staði.
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
er með svona síma, algjör snilld fín batterý's ending þægilegur góð myndavél!
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Maðurinn minn á svona síma og er mjög sáttur við hann.
Ég er ekki dómbær á hann vegna þess að mér finnst allt vera drasl við hliðina á Galaxy S2 símanum mínum.... nothing compares.
Ég er ekki dómbær á hann vegna þess að mér finnst allt vera drasl við hliðina á Galaxy S2 símanum mínum.... nothing compares.