Samsung Galaxy S II (S2)
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Samsung Galaxy S II
Þetta er sweet!
Ætlaði einmitt að fá mér svona,congratz
Ætlaði einmitt að fá mér svona,congratz
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Er ekki málið að reyna fá einhvern áhuga og reyna að ná honum hingað til landsins á góðum díl ?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Er búinn að vera með augastað á þessum frá því að ég frétti af honum fyrst... Aldrei að vita nema maður skelli sér á 1 stykki.....
Er þó að halda í vonina um að fá síma með svipuðum speccum og qwerty lyklaborði líka
Er þó að halda í vonina um að fá síma með svipuðum speccum og qwerty lyklaborði líka
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
- Staðsetning: Reykjavík
GuðjónR skrifaði:Þetta er enginn iPhone, en örugglega ágætis sími samt sem áður
Er ekki frekar snemmt að byrja að drekka fyrir klukkan 6 ?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16517
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
MarsVolta skrifaði:GuðjónR skrifaði:Þetta er enginn iPhone, en örugglega ágætis sími samt sem áður
Mikið rétt, þess vegna hætti ég ekkert í gær
-
- Besserwisser
MarsVolta skrifaði:Veit einhver hvenær þessi sími kemur út ?
Það er talað um að hann komi Q1 2011.... Svo að það ætti ekki að vera langt í það.
-
- ÜberAdmin
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:MarsVolta skrifaði:GuðjónR skrifaði:Þetta er enginn iPhone, en örugglega ágætis sími samt sem áður
Það er best.
Hvað ætli margir hérna á vaktinni álíta þig drykkjusjúkling Guðjón?
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
- Staðsetning: Reykjavík
hauksinick skrifaði:GuðjónR skrifaði:MarsVolta skrifaði:GuðjónR skrifaði:Þetta er enginn iPhone, en örugglega ágætis sími samt sem áður
Það er best.
Hvað ætli margir hérna á vaktinni álíta þig drykkjusjúkling Guðjón?
Haha, Þetta var nú ekki sagt í mikilli alvöru
GuðjónR skrifaði:Þetta er enginn iPhone, en örugglega ágætis sími samt sem áður
Sem betur fer.
Ég er með Galaxy S og ætla svoooo mikið að uppfæra í þennan (með fyrirvara um að hann sökki ekki, maður býður eftir fyrstu myndum/sögum af production eintaki). Gallinn við Samsung er hvað þeir eru mikið plast
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16517
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
hauksinick skrifaði:Hvað ætli margir hérna á vaktinni álíta þig drykkjusjúkling Guðjón?
hahahaha örugglega margir, enda er ég ekki viðkvæmur fyrir því sem aðrir halda.
En fæstir vita að ég hef "dottið í það" c.a. 5 sinnum yfir ævina
Þ.e. drukkið eitthvað sterkara en rauðvín og orðið fullur.
Ég fíla ekki að vera fullur, finnst mjööög gott að fá mér 1-3 bjóra á góðu kvöldi eða gott rauðvín með steikinni.
Er búinn að vera með konunni minni í tæp 13 ár og hún hefur aldrei séð mig fullann
Það er talað um að SGSIi komi í lok mars á markað. Verðið er enn svolítið óljóst.
Spennandi tímar framundan, bæði hjá Samsung og svo eru LG að koma með rosa high end tæki. Hingað til hafa þeir bara verið í low og mid end tækjum.
Spennandi tímar framundan, bæði hjá Samsung og svo eru LG að koma með rosa high end tæki. Hingað til hafa þeir bara verið í low og mid end tækjum.
Lítur vel út. Fyrir einum mánuði var ég nákvæmlega ekkert að pæla í þessum smart-símum. Sló svo til og fékk mér orange san francisco þar sem að hann var að fá svo góða dóma miðað við verð og er alveg drullusáttur við hann. Búinn að vera með hann í nokkra daga og er eins og lítill krakki með þetta.
Strax farinn að skoða meira high end síma þó að ég sé ekkert nema sáttur við OSF. Það verður spennandi að fylgjast með þessum samsung síma, 16GB internal minni hljómar vel.
En djöfull held ég að þessi markaður verði orðinn ótrúlega skemmtilegur eftir svona 2 ár með enn fleiri apps og vonandi meiri möguleika á ýmsri þjónustu hér á klakanum. Miðað við viðbrögðin hjá konunni held ég samt að það verði fyrst farið í að kaupa nýjan síma fyrir hana áður en ég fer að upgrade-a
Strax farinn að skoða meira high end síma þó að ég sé ekkert nema sáttur við OSF. Það verður spennandi að fylgjast með þessum samsung síma, 16GB internal minni hljómar vel.
En djöfull held ég að þessi markaður verði orðinn ótrúlega skemmtilegur eftir svona 2 ár með enn fleiri apps og vonandi meiri möguleika á ýmsri þjónustu hér á klakanum. Miðað við viðbrögðin hjá konunni held ég samt að það verði fyrst farið í að kaupa nýjan síma fyrir hana áður en ég fer að upgrade-a
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
GuðjónR skrifaði:hauksinick skrifaði:Hvað ætli margir hérna á vaktinni álíta þig drykkjusjúkling Guðjón?
Ég fíla ekki að vera fullur, finnst mjööög gott að fá mér 1-3 bjóra á góðu kvöldi eða gott rauðvín með steikinni.
Er búinn að vera með konunni minni í tæp 13 ár og hún hefur aldrei séð mig fullann
ertu leiðinlegur með víni?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
FriðrikH skrifaði:Lítur vel út. Fyrir einum mánuði var ég nákvæmlega ekkert að pæla í þessum smart-símum. Sló svo til og fékk mér orange san francisco þar sem að hann var að fá svo góða dóma miðað við verð og er alveg drullusáttur við hann. Búinn að vera með hann í nokkra daga og er eins og lítill krakki með þetta.
Eða láta hana fá OSF?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Helv. flottir speccar en útlitið minnir mig alltof mikið á iPhone ullabjakk
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Zedro skrifaði:Helv. flottir speccar en útlitið minnir mig alltof mikið á iPhone ullabjakk
mér finnst þetta nett útlit
-
- ÜberAdmin
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:hauksinick skrifaði:Hvað ætli margir hérna á vaktinni álíta þig drykkjusjúkling Guðjón?
Hehe ég er álít þig nú ekki sem drykkjusjúkling,bara það sem aðrir vaktara hafa látið líta út sem að þú sért alltaf blekaður
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
http://www.motorola.com/Consumers/US-EN ... TRIX-US-EN
Þessi sími er allveg geggjaður... hélt fyrst að þetta væri eh concept dæmi en kíkjið á snilldina.
Þessi sími er allveg geggjaður... hélt fyrst að þetta væri eh concept dæmi en kíkjið á snilldina.
-
- Besserwisser
snaeji skrifaði:http://www.motorola.com/Consumers/US-EN/Consumer-Product-and-Services/Mobile-Phones/Motorola-ATRIX-US-EN
Verst að motorola eru alveg horfnir af evrópskum markaði... Er búinn að vera að spá mikið í einum motorola android síma, en hann fæst bara í gegnum verizon í bandaríkjunum, og eitthvað bölvað vesen með að fá hann aflæstann
snaeji skrifaði:http://www.motorola.com/Consumers/US-EN/Consumer-Product-and-Services/Mobile-Phones/Motorola-ATRIX-US-EN
Tékkaðu á þessu vídjói hérna. Galaxy S II er með MHL sem er sjúúkur fítus og án efa mun þæginlegra en að vera með milljón mismunandi dokkur eins og Motorola virðast hafa hugsað þetta.