http://www.visir.is/vekjaraklukkan-klik ... 1620946399
http://mbl.is/mm/frettir/taekni/2011/01 ... _yfir_sig/
Lentu einhverjir hérna í þessu?
iPhone vekjaraklukkan
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
iPhone vekjaraklukkan
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Re: iPhone vekjaraklukkan
Ok what the hell, ekki skrítið að eg svaf yfir mig... hef samt aldrei lennt í þessu áður.
CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+
Hahaha, konan fékk að stilla vekjaraklukkuna fyrir sig á símanum mínum (iPhone) til að mæta í vinnuna í dag, síminn hringir að sjálfsögðu ekki þannig hún sefur yfir sig og sendir mér svo brjáluð sms rétt áðan afhverju helvítis vekjaraklukkan hafi ekki hringt.
Ástæðan greinilega kominn, ég var einmitt að undra mig á þessu afhverju hún hafi ekki hringt því hún var alveg rétt stillt
Fáránlegt samt að þetta skuli gerast eftir þetta hafi komið upp áður hjá þeim
Ástæðan greinilega kominn, ég var einmitt að undra mig á þessu afhverju hún hafi ekki hringt því hún var alveg rétt stillt
Fáránlegt samt að þetta skuli gerast eftir þetta hafi komið upp áður hjá þeim
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Komumst ekki inn í vinnu í morgun því hann sem var með lyklana svaf yfir sig
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Já það er örugglega smá tjón sem hlaust af þessu. Verslunareigendur, starfsmenn og þeir sem áttu pantaðan tíma einhverstaðar.
Ekki gott fyrir Apple.
Ekki gott fyrir Apple.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Lenti í þessu í morgun...síminn bara gerði ekkert og vekjaraklukkan samt ON.
« andrifannar»
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 930
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
- Staða: Tengdur
Stillti vekjaraklukkuna á 12:45 í gær til að sjá Man Utd - Birmingham en vaknaði svo ekki fyrr en klukkan rúmlega 1 þegar bróðir minn vakti mig.
Var að furða mig á afhverju vekjaraklukkan hefði ekki fúnkerað en sá svo frétt um þetta á Engadget.
Var að furða mig á afhverju vekjaraklukkan hefði ekki fúnkerað en sá svo frétt um þetta á Engadget.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
kennir fólki að nota ekki apple vörur
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
"Meh, ykkur að kenna að nota lokaðan hugbúnað. :þ"
Quote af Svavari Kjarrval.
Quote af Svavari Kjarrval.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 330
- Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53
Orri skrifaði:Já því svona lagað gæti aldrei gerst við segjum Android ?
Gæti gerst á hvaða síma sem er. En miðað við hvað þessi er búinn að faila mikið þá finnst mér hann aðeins líklegri en aðrir.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
benson skrifaði:Orri skrifaði:Já því svona lagað gæti aldrei gerst við segjum Android ?
Gæti gerst á hvaða síma sem er. En miðað við hvað þessi er búinn að faila mikið þá finnst mér hann aðeins líklegri en aðrir.
Faila mikið? Að hvaða leyti?
« andrifannar»
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Burtséð frá iPhone vs. the world umræðunni, þá treysti ég aldrei einu tæki til að vekja mig. Þarf ekki mikið til að henda einum síma á gólfið og batterý-inu úr = sefur yfir þig.
AntiTrust skrifaði:Burtséð frá iPhone vs. the world umræðunni, þá treysti ég aldrei einu tæki til að vekja mig. Þarf ekki mikið til að henda einum síma á gólfið og batterý-inu úr = sefur yfir þig.
Sama hér, ég stilli alltaf vekjaraklukkuna mína á 7:45 og stilli símann á 7:50 til vara