titillinn er kaldhæðni! alltaf lendi ég í einhverju veseni þegar kemur að hleðslutækjum!
um daginn fór ég austur í 3daga og gleymdi hleðslutækinu.. af fartölvunni
núna er ég búinn að vera fyrir austan í viku og sá sérstaklega til þess að gleyma ekki hleðslutækinu
núna er kominn sambandsleysi í tækið og tölvan hleður ekki!!!!!!! týpiskt
hverning er það er hægt að fá svona hleðslutæki í ábyrgð, núna er það ekki orðið ársgamalt og sérstk ekki rispa á því og ég eiginlega veit ekki hverning það gat klikkað
ég elska fartölvuhleðsutæki! :D
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
ég elska fartölvuhleðsutæki! :D
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Re: ég elska fartölvuhleðsutæki! :D
Alveg eins líklegt að straumtengið á móðurborðinu sé farið að feila. Ekkert stórmál að laga það, en þarf þó að rífa tölvuna í búta.
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Þegar ég lenti í veseni með mitt hleðslutæki þá var bara sambandsleysi í endanum á því (sem fer í tölvuna) og ég reddaði mér bara nýju stykki í íhlutum á undir 1þús. Sparaði þér eflaust yfir 10þús kall þar
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Komk sambandsleysi hjá mér í 2 og hálfs árs gamla Dell XPS lappan hjá mér,
Fór með hana í EJS, fékk nýtt hleðslutæki og móðurborð (skoðuð það ekki einu sinni áður) frítt í ábyrgð, no questions asked.
Mjög ánægður með þá þarna uppi í EJS varðandi ábyrgð með það litla sem hefur klikkað hjá mér og systur minni sem er með eins vél..
Fór með hana í EJS, fékk nýtt hleðslutæki og móðurborð (skoðuð það ekki einu sinni áður) frítt í ábyrgð, no questions asked.
Mjög ánægður með þá þarna uppi í EJS varðandi ábyrgð með það litla sem hefur klikkað hjá mér og systur minni sem er með eins vél..
Áður en þú ferð að kaupa þér nýtt hleðslutæki eða eitthvað í þeim dúr athugaðu með fjölsviðsmæli hvort það sé spenna að koma úr hleðslutækinu sem þú átt fyrir.