Ábyrgðarmál á rafhlöðum í fartölvum.

Höfundur
Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Ábyrgðarmál á rafhlöðum í fartölvum.

Pósturaf Snorrmund » Fös 23. Júl 2010 19:59

Er að spá hvernig það er með svona ábyrgðarmál á batteríum í fartölvum, ég og systir mín keyptum okkur eins fartölvur í ágúst í fyrra hjá Att og fyrir kannski þremur vikum kemur upp melding í tölvunni hjá henni sem segir henni að það þurfi að skipta út batteríi. Hún sendir tölvuna sína til Att og þeir skoða þetta, segja henni að þetta sé alltsaman í ábyrgð og þeir pöntuðu bara nýtt batterí og ekkert vesen með það.

Síðan viku eftir að meldingin kemur hjá henni þá fæ ég hana hjá mér. Ég ákvað að senda mína tölvu nú til þeirra líka og þar fæ ég þau svör að batteríið sé ekki í ábyrgð vegna þess að það sé eingungis búið að tapa hleðslu vegna lélegrar meðferðar(lítilla notkunar aðallega sögðu þeir). Afturámóti þá nota ég batteríið mitt mjög mikið og það er alveg afhlaðað oftast einu sinni á sólahring allavega.. En hennar tölva er einmitt eiginlega bara oftast fasttengd rafmagni og batteriið voðalega sjaldan notað.. þá aðallega þegar að skipt er um herbergi..

Er svona freekar pirraður á þessu sérstaklega þarsem að batteríið er nú ekki beint ókeypis og mig vantar tölvu sem er með betri batterísendingu en 30mín - klukkustund.. Veit einhver hvernig svona ábyrgðarmál eru? Finnst persónulega að þessi ársábyrgð væri einmitt til að dekka svona.. En þeir vilja meina að það sé eingungis til að dekka það ef að batteríið "skemmist"

Skjámynd

OverClocker
spjallið.is
Póstar: 419
Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
Staðsetning: Reykjavík

Re: Ábyrgðarmál á rafhlöðum í fartölvum.

Pósturaf OverClocker » Fös 23. Júl 2010 20:05

Það er 12 mánaða ábyrgð á rafhlöðum.
Það er engin leið til þess að dæma það að þín notkun sé óeðlileg eða hafi skemmt rafhlöðuna þannig að þú átt að fá nýja.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fös 23. Júl 2010 20:09

Ekki sætta þig við svona bull ef þetta er ennþá í 12 mánaða ábyrgðinni, það er ekkert sem að stoppar hvaða búð sem er að segja þetta um hvaða batterý sem er.

Bara bull.

Modus ponens

Höfundur
Snorrmund
Of mikill frítími
Hafðu samband:

Pósturaf Snorrmund » Fös 23. Júl 2010 21:20

Mér datt þetta einmitt í hug. Verð greinilega að æsa mig aðeins meira yfir þessum snillingum sem að vinna þarna. Versta var að ég hélt alltaf að Att væri þokkalegasta sjoppa.. Greinilegt að maður mun beina viðskiptunum annað næst!

Skjámynd

Elisvk
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 05. Jan 2010 00:15
Staðsetning: Árbær
Hafðu samband:

Pósturaf Elisvk » Lau 24. Júl 2010 01:43

vá hafði aðeins meira álit á @tt en þetta :o

Er að fara að byrja að byggja nýja tölvu byrjun næsta mánuðar og var að pæla í að versla aðeins við þá :P held það séu skítasögur um allar tölvubúðirnar í dag :P hvern verslar maður við og fær 100% góða þjónustu?

kaupi tölvur. min specs: 1gb ram(400mhz), 400 mhz fsb, 128mb skjákort. (ath kaupi ekki dýrt) senda specs á elisvk@hotmail.com/pm

Sphinx
1+1=10
Póstar: 1186
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06

Pósturaf Sphinx » Lau 24. Júl 2010 01:56

Elisvk skrifaði:vá hafði aðeins meira álit á @tt en þetta :o

Er að fara að byrja að byggja nýja tölvu byrjun næsta mánuðar og var að pæla í að versla aðeins við þá :P held það séu skítasögur um allar tölvubúðirnar í dag :P hvern verslar maður við og fær 100% góða þjónustu?

kísildal :)

MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate

hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf hsm » Lau 24. Júl 2010 02:17

Elisvk skrifaði:vá hafði aðeins meira álit á @tt en þetta :o

Tölvutækni :)

**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Carragher23
Ofur-Nörd
Póstar: 230
Skráði sig: Mið 22. Mar 2006 20:09

Pósturaf Carragher23 » Lau 24. Júl 2010 05:09

Ég persónulega hef rosalega góða reynslu af tölvutækni. Nota bene ég þekki hann ekki persónulega. Pétur er ekkert nema góðmennskan og gerir það sem gera þarf ef eitthvað klikkar. Aldrei lent í veseni í sambandi við þá og hef verslað þónokkuð mikið við hann.

Önnur verslun sem ég hef reynslu af er tölvuvirkni. Keyptu frá þeim fartölvu og þeir voru ekkert nema skítmennskan þegar ég reyndi að fá hjálp frá þeim þegar upp komu vandamál í vélinni. Gerðu ekkert annað en að rukka mikið um mörg þúsund fyrir smá tjekk og ábendingar af nánast nýrri vél í fullri ábyrgð. Lét þá heyra það og það er á hreinu að ég versla ekki við þá aftur.

Cooler Master HAF932 - Gigabyte GA-X58A-UD7 - Intel i7 930 @3,8GHz - Kingston 6GB HyperX DDR3 1730MHz - Crucial RealSSD C-300 128GB og 2x1TB samsung spinpoint F3 í Raid0 - Gigabyte HD5770 1GB - Noctua NH-D14 - Cooler Master Silent ProM 850W - "25" Full Hd I-Inc

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Staðsetning: Hveragerði

Pósturaf Halli25 » Lau 24. Júl 2010 10:21

afhleðurðu alveg rafhlöðuna!!
Það er ekki holt fyrir fartölvurafhlöður í dag, best að hafa ávalt einhverja hleðslu á þeim.
Það var gott að afhlaða alveg gömlu Nickel-Cadmium rafhlöðurnar en það ekki gott fyrir Lithium Ion rafhlöður sem eru notaðar í dag.

http://www.terryscomputertips.com/compu ... attery.php

Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25

Pósturaf Pandemic » Lau 24. Júl 2010 11:45

Ég held að þessar battery health villumeldingar séu bundnar líka við aldur rafhlöðunar. Ef þessi melding er að koma innan 12 mánuða þá er það mjög óeðlilegt.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Lau 24. Júl 2010 14:58

Pandemic skrifaði:Ég held að þessar battery health villumeldingar séu bundnar líka við aldur rafhlöðunar. Ef þessi melding er að koma innan 12 mánuða þá er það mjög óeðlilegt.

Gott að þú ert sammála vegna þess að mamma kom með sitt batterý úr Acer-A 5536 5883 til ykkar fyrir 10 dögum úr ~7 mánaða fartölvu sem þið fáið líka eftir nokkra daga vegna þess að hún slekkur á sér þegar að panellinn undir straumtenginu er orðinn sjóðandi heitur og bluescreenar oft. :-({|=

faraldur skrifaði:afhleðurðu alveg rafhlöðuna!!
Það er ekki holt fyrir fartölvurafhlöður í dag, best að hafa ávalt einhverja hleðslu á þeim.
Það var gott að afhlaða alveg gömlu Nickel-Cadmium rafhlöðurnar en það ekki gott fyrir Lithium Ion rafhlöður sem eru notaðar í dag.

Orð, þarf að finna quote á íslensku frá einhverjum um þetta aftur.

Modus ponens

Skjámynd

nighthawk
Fiktari
Póstar: 98
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2008 16:19

Pósturaf nighthawk » Lau 24. Júl 2010 17:25

Það er samt gert ráð fyrir því að það sé alltaf minimum hleðsla á lithium ion rafhlöðum.
Þó tölvan slekkur á sér er um 5% eftir af hleðslunni.

Snorrmund skrifaði:Er að spá hvernig það er með svona ábyrgðarmál á batteríum í fartölvum, ég og systir mín keyptum okkur eins fartölvur í ágúst í fyrra hjá Att og fyrir kannski þremur vikum kemur upp melding í tölvunni hjá henni sem segir henni að það þurfi að skipta út batteríi. Hún sendir tölvuna sína til Att og þeir skoða þetta, segja henni að þetta sé alltsaman í ábyrgð og þeir pöntuðu bara nýtt batterí og ekkert vesen með það.

Síðan viku eftir að meldingin kemur hjá henni þá fæ ég hana hjá mér. Ég ákvað að senda mína tölvu nú til þeirra líka og þar fæ ég þau svör að batteríið sé ekki í ábyrgð vegna þess að það sé eingungis búið að tapa hleðslu vegna lélegrar meðferðar(lítilla notkunar aðallega sögðu þeir). Afturámóti þá nota ég batteríið mitt mjög mikið og það er alveg afhlaðað oftast einu sinni á sólahring allavega.. En hennar tölva er einmitt eiginlega bara oftast fasttengd rafmagni og batteriið voðalega sjaldan notað.. þá aðallega þegar að skipt er um herbergi..

Er svona freekar pirraður á þessu sérstaklega þarsem að batteríið er nú ekki beint ókeypis og mig vantar tölvu sem er með betri batterísendingu en 30mín - klukkustund.. Veit einhver hvernig svona ábyrgðarmál eru? Finnst persónulega að þessi ársábyrgð væri einmitt til að dekka svona.. En þeir vilja meina að það sé eingungis til að dekka það ef að batteríið "skemmist"

Ef þú ert að nota eitthvað stanslaust sem er þungt, sérstaklega á örgjörvann, þá er klukkutíma ending nokkuð eðlileg.
Annars er þetta framleiðslugalli. Það skiptir litlu að tölva sé í sambandi, hún keyrir þá bara beint af straumbreytinum.
Það er hollt að taka hana úr sambandi og láta hana keyra á batteríinu annað slagið en batteríið eyðileggst ekki þó það
sé ekki gert á hverjum degi.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25

Pósturaf Pandemic » Lau 24. Júl 2010 21:07

Gúrú skrifaði:
Pandemic skrifaði:Ég held að þessar battery health villumeldingar séu bundnar líka við aldur rafhlöðunar. Ef þessi melding er að koma innan 12 mánuða þá er það mjög óeðlilegt.

Gott að þú ert sammála vegna þess að mamma kom með sitt batterý úr Acer-A 5536 5883 til ykkar fyrir 10 dögum úr ~7 mánaða fartölvu sem þið fáið líka eftir nokkra daga vegna þess að hún slekkur á sér þegar að panellinn undir straumtenginu er orðinn sjóðandi heitur og bluescreenar oft. :-({|=.

Sé ekki hvernig það getur tengst því sem ég er að benda á þarna. Villumelding og ofhitnun á rafhlöðu eru tveir mismunandi hlutir.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Lau 24. Júl 2010 22:56

Pandemic skrifaði:Sé ekki hvernig það getur tengst því sem ég er að benda á þarna. Villumelding og ofhitnun á rafhlöðu eru tveir mismunandi hlutir.

Tölvan lenti í báðu, fyrst villumeldingunni og síðan eftir að batterýið var skráð inn hjá ykkur og hún notuð án rafhlöðu byrjaði hún að slökkva á sér
(var í tölvunni eitt sinn og þetta var ekki líkt neinu sem ég hef séð áður, bara completely off alltíeinu)
Í gegnum þetta allt hefur hún verið að bluescreena randomly.

Illa skrifað innlegg hjá mér.

Modus ponens

himminn
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 390
Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20

Pósturaf himminn » Lau 24. Júl 2010 23:21

Þeir hjá att hafa lækkað gríðarlega á áliti hjá mér og þá sérstaklega útaf ábyrgðarmáli sem ég þurfti að fara í gegnum.

Höfundur
Snorrmund
Of mikill frítími
Hafðu samband:

Pósturaf Snorrmund » Mán 26. Júl 2010 22:02

Er bara að tala um að batteríið tæmist það mikið að windowsið fari í standby, þá á það ekki að afhlaðast 100% en ætli það haldi ekki eftir einhveri 5-10% hleðslu eða eitthvað..

Höfundur
Snorrmund
Of mikill frítími
Hafðu samband:

Pósturaf Snorrmund » Fim 29. Júl 2010 22:31

Jæja allt er víst gott sem endar vel ;) Þeir hjá att prufuðu að keyra batteríið undir smá álagi og þá entist það átján mínútur hjá þeim og fannst þeim það ekki ásættanlegt þannig að ég fæ nýtt batterí í tölvuna :)