HP Slate vs Ipad - Umræða

Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf Glazier » Fim 08. Apr 2010 21:54

Hvað segja menn ?

HP Slate vs Ipad ?

HP Slate aðeins dýrari en er með
- Myndavél (framan og aftan)
- GPS tæki
- Flash
- HDMI tengi
- 5 tíma battery endingu
- Multitask
- Getur horft á bíómyndir sem eru í Full HD (held reyndar að hann geti bara sýnt 720p)

Ipad aðeins ódýrari og er með
- 10 tíma battery endingu
- Og hvað meira ?


Gallar HP Slate:
- Ekkert n-Wifi

Gallar Ipad:
- 4:3 skjár
- Ekkert multitask
- Ekkert Flash
- Engin USB tengi

Endilega ræðið og bendið á atriði sem ég get bætt við hérna á listann :)
Ég hef ekki kynnt mér þetta nógu vel en sýnist samt HP Slate vera með mun fleyri fítusa heldur en Ipad-inn

Ræðið þetta fram og til baka.. komist að því hvort apparatið væru betri kaup :)


@GuðjónR: Þú ert svo mikið fyrir MAC hvort mundir þú fá þér ? (miðað við allt þetta sem Slate hefur framyfir Ipad í dag)

Sjálfum dauðlangar mér í HP Slate.. ef maður bara hefði einhvern pening á milli handanna til að kaupa allt sem mann langar í þessa dagana 8-[
Síðast breytt af Glazier á Fim 08. Apr 2010 22:23, breytt samtals 12 sinnum.


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2484
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 235
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate - Umræða

Pósturaf GullMoli » Fim 08. Apr 2010 21:59

Mynd


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


benson
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate VS Ipad - Umræða

Pósturaf benson » Fim 08. Apr 2010 22:09

Gallar
HP: ekkert n-wifi
Apple: 4:3 skjár (árið 2010!)

Ég held ég myndi aldrei láta sjá mig með iPad bara til að vera ekki smug apple user.



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1034
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf Revenant » Fim 08. Apr 2010 22:11

Ég held að verstu tveir gallarnir við Ipad séu: Ekkert flash og ekkert multitasking (gæti komið seinna)



Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf Glazier » Fim 08. Apr 2010 22:15

Er HP Slate með 3G innbyggt eða þyrfti maður að vera með 3G pung tengdann í gegnum USB til að komast á netið ?
Síðast breytt af Glazier á Fim 08. Apr 2010 22:23, breytt samtals 1 sinni.


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf valdij » Fim 08. Apr 2010 22:20

Stærsti gallinn við iPadinn finnst mér að batterýs-endingin er ekki 10 tímar að horfa á myndir (m.v. það sem maður er að lesa/heyra) og það er ekkert USB tengi á henni.

Hp Slate er farið að líta mun betur út imo!



Skjámynd

bAZik
Tölvutryllir
Póstar: 691
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 20:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf bAZik » Fim 08. Apr 2010 22:21

Revenant skrifaði:Ég held að verstu tveir gallarnir við Ipad séu: Ekkert flash og ekkert multitasking (gæti komið seinna)

Já, kemur með iPhone OS 4.0 sem var kynnt í dag, fall 2010.



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf intenz » Fim 08. Apr 2010 22:22

Revenant skrifaði:Ég held að verstu tveir gallarnir við Ipad séu: Ekkert flash og ekkert multitasking (gæti komið seinna)

OG EKKERT USB PORT !!!


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf Glazier » Fim 08. Apr 2010 22:22

valdij skrifaði:Stærsti gallinn við iPadinn finnst mér að batterýs-endingin er ekki 10 tímar að horfa á myndir (m.v. það sem maður er að lesa/heyra) og það er ekkert USB tengi á henni.

Hp Slate er farið að líta mun betur út imo!

Ekki allveg að skilja þig.. battery endingin það slæma við Ipad-inn ?
Hún er einmitt miklu betri heldur en á Slate..


Tölvan mín er ekki lengur töff.


icup
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 17:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf icup » Fim 08. Apr 2010 22:23

Glazier skrifaði:Er HP Slave með 3G innbyggt eða þyrfti maður að vera með 3G pung tengdann í gegnum USB til að komast á netið ?



Örugglega optional. Annars er eg bara að bíða og kaupi mér hp slate um leið og það kemur. Annars sniðugra að spara bara og kaupa pung. Límann við eða eithvað.




icup
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 17:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf icup » Fim 08. Apr 2010 22:27

Glazier skrifaði:
valdij skrifaði:Stærsti gallinn við iPadinn finnst mér að batterýs-endingin er ekki 10 tímar að horfa á myndir (m.v. það sem maður er að lesa/heyra) og það er ekkert USB tengi á henni.

Hp Slate er farið að líta mun betur út imo!

Ekki allveg að skilja þig.. battery endingin það slæma við Ipad-inn ?
Hún er einmitt miklu betri heldur en á Slate..

Hann er að segja þegar þú horfir á myndir.Eins og á öllum apple vörum (sem ég hef notað) minkar batteríending um svona 70-80% við videogláp.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 454
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf hagur » Fim 08. Apr 2010 22:40

iPad-inn er bara alveg týpískt Apple apparat. Lookar hrikalega vel, en er alveg steingelt þegar kemur að fídusum. "Ekkert svona, ekkert hitt". "Þetta er ekki hægt, þetta má ekki, bara það sem Apple leyfir, má" attitude í gangi.

Að það skulu ekki vera USB Port á þessu, hvað þá webcam segir allt sem segja þarf.

Að mínu mati er HP Slate bara miklu, miklu betra value.

iPad er ekkert annað en ofvaxinn iPod Touch + 3G. Sorglegt, en engu að síður alveg satt.



Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf Glazier » Fim 08. Apr 2010 22:43

hagur skrifaði:iPad er ekkert annað en ofvaxinn iPod Touch + 3G. Sorglegt, en engu að síður alveg satt.

Satt..

Mig er farið að dauðlanga í Slate :shock:

Var meira að segja að hugsa áðan hvort það væri hægt að nota Slate-inn á næsta ári þegar maður kemur í framhaldsskóla.. (en það var bara pæling) :D


Tölvan mín er ekki lengur töff.


Sphinx
1+1=10
Póstar: 1186
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf Sphinx » Fim 08. Apr 2010 22:46

Glazier skrifaði:
hagur skrifaði:iPad er ekkert annað en ofvaxinn iPod Touch + 3G. Sorglegt, en engu að síður alveg satt.

Satt..

Mig er farið að dauðlanga í Slate :shock:

Var meira að segja að hugsa áðan hvort það væri hægt að nota Slate-inn á næsta ári þegar maður kemur í framhaldsskóla.. (en það var bara pæling) :D


afhverju kaupiru þér ekki bara fartölvu frekar en að vera kaupa eh ipad a 100þ


MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate

Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf Glazier » Fim 08. Apr 2010 22:51

Aron123 skrifaði:
Glazier skrifaði:
hagur skrifaði:iPad er ekkert annað en ofvaxinn iPod Touch + 3G. Sorglegt, en engu að síður alveg satt.

Satt..

Mig er farið að dauðlanga í Slate :shock:

Var meira að segja að hugsa áðan hvort það væri hægt að nota Slate-inn á næsta ári þegar maður kemur í framhaldsskóla.. (en það var bara pæling) :D


afhverju kaupiru þér ekki bara fartölvu frekar en að vera kaupa eh ipad a 100þ

Afþví ég er ekki að fara að kaupa mér fartölvu né Slate á 100.000 kr.


Tölvan mín er ekki lengur töff.


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Tengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf Orri » Fim 08. Apr 2010 23:08

iPad fær Multitasking (ásamt fleiri viðbótum) í haust með tilkomu iPhone OS 4.0 sem tilkynnt var í dag.
iPad heillar mig mjög. Flott hönnun, frábær snertiskjár og frábært stýrikerfi.
Og ef fólk er að væla undan flash-leysi þá eru allar helstu síður eins og Youtube, Hulu og ABC búin að gera HTML5 spilara eða sér App.
Svo áður einhver minnist á flash leiki þá eru þeir flestir illspilanlegir á tablets og leikirnir sem fáanlegir eru á AppStore mikið meira heillandi að mínu mati (t.d. X-Plane) :)
Einnig er iPad með aðgang að yfir 185.000 applications í AppStore, þar af 3.500 sem eru sérhönnuð fyrir iPad (og fleiri í vinnslu).
Multitouch skjárinn á iPad er, eins og á iPhone, ótrúlega vandaður og af því sem ég hef séð, betri en á Slate.
Margir spyrja sig afhverju Apple lét ekki OSX á iPad, en ástæðan er að OSX og Windows henta bara ekki svona multitouch tablets.
Batterí endingin er líka rosaleg.

Eini gallinn sem ég sé við iPad er ekkert USB tengi, en því má alltaf redda með USB Adapter, þótt það sé frekar leiðinlegt.
Og jú kannski engin myndavél, en kannski kemur eitthvað application sem nýtir iPhone cameruna sem webcam í gegnum bluetooth ? Hver veit :)

Svo býst maður fastlega við því að iPad verði jailbrake-aður eins og iPhone og iPod touch, sem gefur manni aðgang að enn fleiri applications og fídusum.



Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf Glazier » Fim 08. Apr 2010 23:15

Margt af þessu rétt sem þú segir en samt sem áður er Slate með 16:9 skjá á meðan Ipad er með 4:3 skjá og Slate sýnir myndir í 720p (en getur samt sem áður spilað myndir sem eru 1080p líka)

Síðan var mér sagt að það væri innbyggður kortalesari í Slate.. ekki allir sem þurfa það en ég kæmi örugglega til með að nota það slatta.

USB tengin (eins og þú segir) eru ekki á Ipad en eru á Slate (eitthvað sem ég mundi nota mikið) síðan er reyndar ekki innbyggt 3G í Slate en þá er hægt að fá sér 3G pung geri ég ráð fyrir..
Ég held að yfir heildina litið þá hefur Slate fleyri fítusa og er augljóslega með mun fleyrri tengi en Ipad en ég held samt að Ipad eigi eftir að seljast töluvert betur bara vegna þess að það er mynd af bitnu epli utan á því :)


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf Sydney » Fim 08. Apr 2010 23:55

Bætti við fartölvuna mína sem er 5 ára gömul
Mynd


Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Tengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf Orri » Fös 09. Apr 2010 01:05

Glazier skrifaði:Margt af þessu rétt sem þú segir en samt sem áður er Slate með 16:9 skjá á meðan Ipad er með 4:3 skjá og Slate sýnir myndir í 720p (en getur samt sem áður spilað myndir sem eru 1080p líka)

Síðan var mér sagt að það væri innbyggður kortalesari í Slate.. ekki allir sem þurfa það en ég kæmi örugglega til með að nota það slatta.

USB tengin (eins og þú segir) eru ekki á Ipad en eru á Slate (eitthvað sem ég mundi nota mikið) síðan er reyndar ekki innbyggt 3G í Slate en þá er hægt að fá sér 3G pung geri ég ráð fyrir..
Ég held að yfir heildina litið þá hefur Slate fleyri fítusa og er augljóslega með mun fleyrri tengi en Ipad en ég held samt að Ipad eigi eftir að seljast töluvert betur bara vegna þess að það er mynd af bitnu epli utan á því :)

Aðal munurinn felst samt í stýrikerfinu.
Það hefur margsannað sig að hefðbundnu Windows og MacOS stýrikerfin henta ekki í svona multitouch tablets.
Geturðu ímyndað þér að reyna að færa til toolbar-in í Photoshop með puttunum ?
Og svo er iPad ekki hugsað sem eitthvað fartölvu replacement.
iPad er græjan sem þú notar þegar síminn er ekki nógu öflugur í það sem þú ætlar að gera en fartölvan of fyrirferðamikil.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf biturk » Fös 09. Apr 2010 01:37

ogþá spyr ég....


hvað í andskotanum er það sem þú getur ekki gert á fartölvu sem þú þarft eitthvað minna, ljótara og óþjálara sem þú þarft að stýra með puttunum til að framkvæma hlutinn?

mac hefur nú ekki verið þekktur fyrir þjált og þægilegt stýrikerfi hingað til, það sem fær fólk til að velja það er að það leifir þér ekki að framkvæma nokkurn skapaðann hlut dýpra en að smella á icon svo þú getur ekki framkvæmt villur í því sem leiða til vandræða þegar vankunnáttu fólk á í hlut.

af vondum valkostum myndi ég velja slate en þessar tablet dót er ekkert nema ofmetnir digital myndarammar í mínum augum.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf Tiger » Fös 09. Apr 2010 01:52

Orri skrifaði:iPad fær Multitasking (ásamt fleiri viðbótum) í haust með tilkomu iPhone OS 4.0 sem tilkynnt var í dag.
iPad heillar mig mjög. Flott hönnun, frábær snertiskjár og frábært stýrikerfi.
Og ef fólk er að væla undan flash-leysi þá eru allar helstu síður eins og Youtube, Hulu og ABC búin að gera HTML5 spilara eða sér App.
Svo áður einhver minnist á flash leiki þá eru þeir flestir illspilanlegir á tablets og leikirnir sem fáanlegir eru á AppStore mikið meira heillandi að mínu mati (t.d. X-Plane) :)
Einnig er iPad með aðgang að yfir 185.000 applications í AppStore, þar af 3.500 sem eru sérhönnuð fyrir iPad (og fleiri í vinnslu).
Multitouch skjárinn á iPad er, eins og á iPhone, ótrúlega vandaður og af því sem ég hef séð, betri en á Slate.
Margir spyrja sig afhverju Apple lét ekki OSX á iPad, en ástæðan er að OSX og Windows henta bara ekki svona multitouch tablets.
Batterí endingin er líka rosaleg.

Eini gallinn sem ég sé við iPad er ekkert USB tengi, en því má alltaf redda með USB Adapter, þótt það sé frekar leiðinlegt.
Og jú kannski engin myndavél, en kannski kemur eitthvað application sem nýtir iPhone cameruna sem webcam í gegnum bluetooth ? Hver veit :)

Svo býst maður fastlega við því að iPad verði jailbrake-aður eins og iPhone og iPod touch, sem gefur manni aðgang að enn fleiri applications og fídusum.


^^ +1

Tæki iPad fram yfir Slate any time. En eins og í öllu skiptist fólk í fylkingar, ég á iPhone og elska hann útaf lífinu og mun ekki fá mér öðruvísi síma næstu árin en ég á líka PC og elska hana líka þannig að ég er ekki það shallow að geta keypt eða notað bara apple eða pc, ég nota það sem henntar mér og mínum þörfum og heillar mig. Og eftir að hafa átt og notað iPhone þá er iPad heillandi viðbót við tækjaflóru heimilisins. Og eins og Orri segir, þá er w7 og OSX ekki mjög heillandi í multitouch umhverfi og því er iPhone OS kjörið í þetta.

Og ef þú ert til í að fá þér 3g pung og líma við Slate, afhverju ættiru þá ekki alveg eins og geta fengið þér usb adapter í iPadinn og þá er þetta ekki galli lengur ;)


Mynd

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf BjarniTS » Fös 09. Apr 2010 02:52

Finst bara hátíð ef maður sér viðræðuhæfan macnotanda.
En ég færi í hp græjuna.
Nota stundum usb.


Nörd

Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf Glazier » Fös 09. Apr 2010 08:08

Orri skrifaði:
Glazier skrifaði:Geturðu ímyndað þér að reyna að færa til toolbar-in í Photoshop með puttunum ?

Ég færi klárlega aldrei að nota Slate-inn í photoshop ef ég ætti svoleiðis yfir höfuð..
Slate-inn kæmi ekki í staðinn fyrir borðtölvuna heldur sem "auka" vél :)

En ég er ekki að fara að fá mér svona í bráð (aron).


Tölvan mín er ekki lengur töff.


harabanar
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Fös 15. Maí 2009 14:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf harabanar » Fös 09. Apr 2010 10:36

Glazier skrifaði:[..] Slate sýnir myndir í 720p (en getur samt sem áður spilað myndir sem eru 1080p líka) [..]


Hvernig færð þú út að 1024x600 sé 720p? sbr. http://mashable.com/2010/04/05/hp-slate-price-specs/ (720p er 1280×720)

Annað, haldið þið virkilega að stýrikerfið á HP Slate verði bara Windows 7 eins og þið þekkið það á PC? Ef það ætti að taka mið á einhverju væri það frekar Windows Phone 7. Gott dæmi: http://www.youtube.com/watch?v=sBOFIbAddcY



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: HP Slate vs Ipad - Umræða

Pósturaf Tiger » Fös 09. Apr 2010 12:15

harabanar skrifaði:
Glazier skrifaði:[..] Slate sýnir myndir í 720p (en getur samt sem áður spilað myndir sem eru 1080p líka) [..]


Hvernig færð þú út að 1024x600 sé 720p? sbr. http://mashable.com/2010/04/05/hp-slate-price-specs/ (720p er 1280×720)

Annað, haldið þið virkilega að stýrikerfið á HP Slate verði bara Windows 7 eins og þið þekkið það á PC? Ef það ætti að taka mið á einhverju væri það frekar Windows Phone 7. Gott dæmi: http://www.youtube.com/watch?v=sBOFIbAddcY


^^
Makkarar komnir með öflugan stuðningsmann sé ég :)


Mynd