Goðan dag ég er ny búinn að kaupa mér Acer aspire 5738g í tölvulistanum. En þannig er mál með vesti að þegar ég reyni að installa einhverju forriti eins og t.d virtual dj kemur bara einhver error gluggi þegar það er að byrja installast veit ekkert hvað málið er.
Síðan í dag byrjaði ég að hlusta á tónlist allt í lagi síðan byrja koma truflanir inn á milli og ég bara djöfull ég trúi ekki að headfonarnir séu ónýtir tek þá úr en nei þá heyrist þetta líka í hátölurunum.
Vantar hjálp einhver sem getur hjálpað mér?
Error og truflanir í hljóði.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Re: Error og truflanir í hljóði.
grimzzi5 skrifaði:Goðan dag ég er ny búinn að kaupa mér Acer aspire 5738g í tölvulistanum. En þannig er mál með vesti að þegar ég reyni að installa einhverju forriti eins og t.d virtual dj kemur bara einhver error gluggi þegar það er að byrja installast veit ekkert hvað málið er.
Síðan í dag byrjaði ég að hlusta á tónlist allt í lagi síðan byrja koma truflanir inn á milli og ég bara djöfull ég trúi ekki að headfonarnir séu ónýtir tek þá úr en nei þá heyrist þetta líka í hátölurunum.
Vantar hjálp einhver sem getur hjálpað mér?
Mistök 1: Versla tölvu hjá Tölvulistanum
Mistök 2: Vera ekki búinn að fara uppí Tölvulistann að fá þetta lagað.
Ef að þú keyptir uppsetta tölvu og allt hljóð er brenglað þá er það þeirra vandamál.
Modus ponens
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 355
- Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
- Staðsetning: Reykjavík
já, ég myndi ekkert vera reyna við þetta sjálfur skelltu vélinni bara beint til þeirra aftur
i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Það er alveg þess að virði að prófa að skipta um hljóðdriver áður en þú hendir henni í þá. Gætir alveg átt von á 2 vikna bið á verkstæðinu hjá þeim.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Þetta hljómar eins og conflict eftir að þú settir upp nýtt software á vélinni, varstu búinn að prófa hljóðið áður en þú settir upp forritið?
Hræddur um að þú fáir að blæða á hvaða verkstæði sem er við að laga svona hlut sem kemur við software install.
Hræddur um að þú fáir að blæða á hvaða verkstæði sem er við að laga svona hlut sem kemur við software install.
Starfsmaður @ IOD
ertu með vista á tölvunni?? það er nefnilega ekkert ósennilegt að þetta sé conflictar eins og er verið að segja hér að ofan, kíktu inní device manager og finndu hljóðkortið og speccaðu properties og annað og sjáðu hvað þú sérð útúr því