Sælir.
Ég var spegúlera hvort að þið gætuð sagt mér hvar ég get fundið límmiða með íslensku stöfunum á fyrir lappann minn, Toshiba A300 15J, þar sem mínir eru farnir að losna svoldið af :/
Er búinn að leita svolítið af þessu en finn ekkert.
Kv,
GullMoli
Íslenskir stafir (límmiðar) fyrir fartölvur?
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
- Staða: Ótengdur
Íslenskir stafir (límmiðar) fyrir fartölvur?
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 684
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
Re: Íslenskir stafir (límmiðar) fyrir fartölvur?
Computer.is og flest allar tölvuverslanir
Lenovo Legion dektop.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2859
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Ég myndi fyrst athuga ebay hvort það sé til lyklaborð með ábrenndum íslenskum stöfum, minnir að ég sé með sænskt eða danskt lyklaborð á dell-ferðatölvunni minni sem ég keypti á ebay því þessir límmmiðar eru alveg ömurlegt.
Vörumerking geta útbúið svona miða fyrir þig, man bara ekki hvað það kostar...
Getur fengið límmiða frítt á kassanum í BT. Þeir eru hinsvegar ekkert alltof góðir, endast ekki mjög lengi.
Ég er einmitt að gefast upp á þessum límmiðamálum á mínum lappa. Er með tölvu keypta í USA. Held að eina lausnin sé að vera grand á því og splæsa í nýtt lyklaborð...
Ég er einmitt að gefast upp á þessum límmiðamálum á mínum lappa. Er með tölvu keypta í USA. Held að eina lausnin sé að vera grand á því og splæsa í nýtt lyklaborð...
-
- Stjórnandi
Hargo skrifaði:Getur fengið límmiða frítt á kassanum í BT. Þeir eru hinsvegar ekkert alltof góðir, endast ekki mjög lengi.
Grand ? Það kostar 50$ dollara.
Tekur 5 min að setja það svo í
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Hargo skrifaði:Getur fengið límmiða frítt á kassanum í BT. Þeir eru hinsvegar ekkert alltof góðir, endast ekki mjög lengi.
Eða bara læra að skrifa án þess að horfa á lyklaborðið og þá þurfið þið enga svona límmiða
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Glazier skrifaði:Hargo skrifaði:Getur fengið límmiða frítt á kassanum í BT. Þeir eru hinsvegar ekkert alltof góðir, endast ekki mjög lengi.
Eða bara læra að skrifa án þess að horfa á lyklaborðið og þá þurfið þið enga svona límmiða
Word.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
CendenZ skrifaði:Grand ? Það kostar 50$ dollara.
Já það verður að teljast grand miðað við límmiðina sem kosta kannski 2-3 dollara
Verður maður ekki annars að kaupa íslenska lyklaborðið hér heima? Er hægt að fá lyklaborð á ebay með áprentuðum íslenskum stöfum?
Held að lyklaborð á Thinkpadinn minn sé að kosta 10-15þús, þarf að tékka á því í Nýherja. Orðinn vel leiður á því að skipta um language layout til að skrifa < og > táknin.
-
- Stjórnandi
Hargo skrifaði:CendenZ skrifaði:Grand ? Það kostar 50$ dollara.
Já það verður að teljast grand miðað við límmiðina sem kosta kannski 2-3 dollara
Verður maður ekki annars að kaupa íslenska lyklaborðið hér heima? Er hægt að fá lyklaborð á ebay með áprentuðum íslenskum stöfum?
Held að lyklaborð á Thinkpadinn minn sé að kosta 10-15þús, þarf að tékka á því í Nýherja. Orðinn vel leiður á því að skipta um language layout til að skrifa < og > táknin.
jamm, ebay, sænskt layout minnir mig. Er þó ekki viss
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Ég er með sænskt layout + límmiða, eins layout.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Jæja takk fyrir það strákar. Ég fattaði ekki að kíkja á computer.is, fann þetta þar
http://www.computer.is/vorur/3272/
http://www.computer.is/vorur/3272/
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||