Viftan hætt að snúast !!
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 26
- Skráði sig: Mið 30. Sep 2009 17:32
- Staða: Ótengdur
Viftan hætt að snúast !!
herðu ég var semsagt að fatta það að viftan er hætt að snúast ! ég ryksugaði hana í gær afþvi það heyyrðist svo fáranlega hátt í henni.. en ég tók ekki neitt í sundur sko.. hvernig get ég látið viftuna byrja að virka aftur ??
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Re: Viftan hætt að snúast !!
Datt plöggið á viftunni úr sambandi? Ætti ekki að hafa gerst, en gæti hafa sogast út þegar þú ryksugaðir.
Mig grunar eitthvað sambandsleysi, annaðhvort í tenginu eða snúrunni í viftuna.
Annars er það bara að fara og versla nýja viftu.
Mig grunar eitthvað sambandsleysi, annaðhvort í tenginu eða snúrunni í viftuna.
Annars er það bara að fara og versla nýja viftu.
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 26
- Skráði sig: Mið 30. Sep 2009 17:32
þetta er samt svona vifta fyrir fartölvu .. hvað kostar það btw. sirka mikið ? og er mikið mál að skipta um eða þarf ég að láta einhvern pro gera það fyrir mig ?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Hvernig fartölva?
Ef þú kemst í viftuna í gegnum skrúfanlegt spjald undir vélinni ættiru að geta þetta sjálfur, en ef þú þarft að rífa vélina í spað eins og þarf mjög oft til að komast að viftunni þá myndi ég mæla með vönum manni í þetta.
Annars eru vifturnar oftast ódýrar 3-6þús.
Ef þú kemst í viftuna í gegnum skrúfanlegt spjald undir vélinni ættiru að geta þetta sjálfur, en ef þú þarft að rífa vélina í spað eins og þarf mjög oft til að komast að viftunni þá myndi ég mæla með vönum manni í þetta.
Annars eru vifturnar oftast ódýrar 3-6þús.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
getur verið að legan hafi skemmt þegar þú ryksugaðir tölvuna. s.s. viftan snúist of hratt áfram/afturábak
-
- spjallið.is
- Póstar: 444
- Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
vesley skrifaði:getur verið að legan hafi skemmt þegar þú ryksugaðir tölvuna. s.s. viftan snúist of hratt áfram/afturábak
Ég veit til þess að það hefur gerst, mér finnst þrýstiloft betra í svona vinnu.
Asus P5N-E-SLI, E6300@3.5GHz m/Termalright Ultra, 4x1GB CL4 Black Dragon minni,Gigabyte 9600GT SLI@800MHz,160GB+500GB+2x1TB, pakkaði inn í Coolermaster Elite 332.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
jafnvel láta para eyrnapinna eða tannstöngul á milli þar sem viftan er svo hún snýst ekki.
og það er ráðlagt að nota ekki ryksugu þar sem það gæti myndast stöðurafmagn við það .
og það er ráðlagt að nota ekki ryksugu þar sem það gæti myndast stöðurafmagn við það .
Packard Bell Easynote hjá mér.
Lenti í þessu , tók viftuna úr og skoðaði hana vel , tengdi aðra 5 volta við , hún snérist en var ekki með réttum skrúfgang til að ég gæti notað hana.
Ný vifta í þessa umræddu Easynote tölvu kostar 2500 kall.
Skrúfaði þetta sjálfur í.
Lenti í þessu , tók viftuna úr og skoðaði hana vel , tengdi aðra 5 volta við , hún snérist en var ekki með réttum skrúfgang til að ég gæti notað hana.
Nörd
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
BjarniTS skrifaði:Packard Bell Easynote hjá mér.
Fékk einmitt til mín fyrr á þessu ári Easynote tölvu sem að viftan hafði hætt að virka. Eigandinn enginn tölvukall og tók ekkert eftir þessu fyrr en móðurborðið grillaðist. Voru síðan 10 dagar eftir af 2 ára ábyrgðinni þegar hann fór með hana og lét skipta um móðurborðið
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x