nú þegar maður er að pæla í fartölfukaupum þarf maður að sjálfsögðu að vita "hverjir eru bestir"
ég er ekki að spurja að því hvaða einstaka fartölfa er best heldur er ég að pæla hvaða vörumerki er að skila bestum afköstum,
endilega segið ykkar reinslu á fartölfuframleiðandanum sem þið eruð að mæla með en ekki bara nefna nöfn (þótt það sé í lagi ef þið nennið ekki að skrifa)
ást og friður - egglumber kveður (rímar næstumþví)
hver er besti framleiðandinn
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 40
- Skráði sig: Sun 30. Des 2007 21:14
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
hver er besti framleiðandinn
Mr.egglumber
ég vill biðjast forláts fyrir þær stafsetningarvillur sem ég gerði eða gerði ekki
ég vill biðjast forláts fyrir þær stafsetningarvillur sem ég gerði eða gerði ekki
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Re: hver er besti framleiðandinn
búinn að eiga mína Acer fartölvu í 3 ár og hún hefur ekki slegið fail púst ennþá, fyrir utan þegar konan skilldi hana eftir útí bíl í brunagaddi og kveikti á henni kaldri. Dugði að skipta um lyklaborð og hún er ennþá á fullu.. spila wow á henni án teljandi vandræða
Starfsmaður @ IOD
-
- Fiktari
- Póstar: 65
- Skráði sig: Mið 06. Ágú 2008 08:51
kúl að vera orðinn það gamall að eiga konu,, og ennþá spila world of warcraft
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
sigurbrjann skrifaði:kúl að vera orðinn það gamall að eiga konu,, og ennþá spila world of warcraft
ég telst nú ungur miðað við marga sem eru að spila með mér í wow
Starfsmaður @ IOD
-
- Fiktari
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 40
- Skráði sig: Sun 30. Des 2007 21:14
- Hafðu samband:
sigurbrjann skrifaði:kúl að vera orðinn það gamall að eiga konu,, og ennþá spila world of warcraft
vá hvað þú ert á vitlausum stað til að vera að segja þetta
Mr.egglumber
Af öllum þeim fartölvum sem ég hef þuklað á yfir ævina þá hefur alltaf eitt merki borið af í gæðum þegar það kemur að B.O.M, internal layout og styrkleika, það eru Lenevo Thinkpad vélarnar.
Einnig hefur reynsla mín af ASUS fartölvum alltaf verið ánægjuleg og allar þær vélar sem við erum að selja frá þeim núna þykja mér bera af í gæðum og styrkleika fram yfir t.d. Acer, PackardBell, Dell Inspirion og HP Pavillion.
Það sem ég myndi forðast eins og heitann eldinn miðað við persónulega reynslu sem og reynslu sem tæknimaður er:
Acer "Extensa"
Gateway
Fujitsu Siemens "Amilo"
Medion
mín 2 cent
Einnig hefur reynsla mín af ASUS fartölvum alltaf verið ánægjuleg og allar þær vélar sem við erum að selja frá þeim núna þykja mér bera af í gæðum og styrkleika fram yfir t.d. Acer, PackardBell, Dell Inspirion og HP Pavillion.
Það sem ég myndi forðast eins og heitann eldinn miðað við persónulega reynslu sem og reynslu sem tæknimaður er:
Acer "Extensa"
Gateway
Fujitsu Siemens "Amilo"
Medion
mín 2 cent
-
- Fiktari
egglumber skrifaði:sigurbrjann skrifaði:kúl að vera orðinn það gamall að eiga konu,, og ennþá spila world of warcraft
vá hvað þú ert á vitlausum stað til að vera að segja þetta
orð
að mínu mati er hp mjög gott