ég er mikið að pæla í nýrri fartölvu þar sem ég braut skjáinn á minni sem er ca 5-6 ára gömul.
er þessi þess virði að kaupa fyrir 120 þús kr?
og hvert er álit ykkur á HP og þessari tölvu?
takk takk
Örgjörvi: AMD Turion 64 X2 TL-56 (1,8GHz)
Skjár: 15,4" WXGA 1280x800 Brightview, Breiðtjaldsskjár
Minni: 2GB DDR2 (2x1024MB) max
Harður diskur: 160GB SATA 5200rpm
Drif: Lightscribe DVD skrifari Super Multi (+/-R +/-RW) DL stuðningur
Skjástýring: NVIDIA© GeForce Go 7200 allt að 256MB
Hátalarar: Altec Lansing hátalarar
HP Pavilion vefmyndavél og innbyggður hljóðnemi
Netkort: 10/100BT netstýring og 802.11 a/b/g (þráðlaust netkort)
Bluetooth
Mótald: 56K Mótald
Minniskortalesari: 5 í 1, MultiMedia card, Memory Stick, Memory Stick Pro,
xD Picture card og SD card
Tengi: VGA, lás, 3xUSB 2.0, S-Video TV out, Firewire, Mic in, 2xline out
RJ-11 og RJ-45
Fjarstýring og infrarautt tengi
Rafhlaða: 6-Cell Lithium-Ion rafhlaða
Mús/lyklaborð: Touchpad með scroll zone og íslenskum límmiðum
Hewlett Packard Tölva
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
-
- Fiktari
- Póstar: 51
- Skráði sig: Fös 08. Jún 2007 16:52
- Staðsetning: Akranesi, og stolltur af því!
Re: Hewlett Packard Tölva
ég á makka sem ég keypti um jólin og ég hata hana, bara elda laust vesen og ekkert að gera í þeim
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1778
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Síðast breytt af blitz á Sun 28. Ágú 2022 15:33, breytt samtals 1 sinni.
PS4
Mér finnst mac-inn vera fyrir fólk sem heldur að það verði hluti af einhverju samfélagi mac eiganda þegar það kaupir mac-a. Þetta er bara fukking góð markaðssettning hjá þeim... ekki hægt að segja annað. En þetta er bara fyrir kindur sem elta aðrar kindur.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Re:
tommiáddna skrifaði:En afhverju ekki að fá sér makka ? Keyrir windows líka!
maccar eru overpriced rusl sem bara þeir sem hugsa um lúkkið á tölvunni kaupa sér
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
TechHead skrifaði:
FAIL.
OSX er margfalt þægilegra en Windows, t.d. active corners, vírusar og malware nánast ekki til fyrir OSX o.fl. Í raun eina sem ég sakna frá windows er run en það er ekki mikill missir.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
"Active Corners" fyrir Windows XP - http://www.brothersoft.com/greatis-corners-8407.html
Phishing attacks hafa verið að aukast töluvert fyrir Safari browserinn síðastliðin ár ásamt nokkrum nýjum "saklausum" vírusum á OS X.
Tölur benda til að vulnarability í OS X séu targetuð í auknum mæli í hliðrænni þróun með aukinni markaðshlutdeild OS X. - Source Robert Vamosi @ Cnet
Ef maður hefur eitthvað common sense í hausnum og uppfærir öryggispatcha fyrir Windows og nettengjanleg forrit í tölvunni ásamt því að hafa hardware firewall er auðveldlega hægt að
nota XP án allra vírus og malware varna án þess að smitast (engin vírusvörn á minni vél og hef verið "smitlaus" í yfir ár, runna online scan svona 2svar á ári)
En hinsvegar er ég sammála því að fyrir þá sem kunna sama sem ekkert á tölvur og hafa það að áhugamáli að niðurhala MSN Smileys pökkum og sörfa pron allann daginn þá hentar OSX mun betur en Windows.
Nota bene þá nota ég OSX sjálfur í örlitlum mæli en það er einungis til að nota vönduð tónlistarforrit og DAW sem hafa enn ekki verið portuð yfir á NT kernel.
Skemmtileg lesning : http://www.darkreading.com/document.asp?doc_id=143418
Phishing attacks hafa verið að aukast töluvert fyrir Safari browserinn síðastliðin ár ásamt nokkrum nýjum "saklausum" vírusum á OS X.
Tölur benda til að vulnarability í OS X séu targetuð í auknum mæli í hliðrænni þróun með aukinni markaðshlutdeild OS X. - Source Robert Vamosi @ Cnet
Ef maður hefur eitthvað common sense í hausnum og uppfærir öryggispatcha fyrir Windows og nettengjanleg forrit í tölvunni ásamt því að hafa hardware firewall er auðveldlega hægt að
nota XP án allra vírus og malware varna án þess að smitast (engin vírusvörn á minni vél og hef verið "smitlaus" í yfir ár, runna online scan svona 2svar á ári)
En hinsvegar er ég sammála því að fyrir þá sem kunna sama sem ekkert á tölvur og hafa það að áhugamáli að niðurhala MSN Smileys pökkum og sörfa pron allann daginn þá hentar OSX mun betur en Windows.
Nota bene þá nota ég OSX sjálfur í örlitlum mæli en það er einungis til að nota vönduð tónlistarforrit og DAW sem hafa enn ekki verið portuð yfir á NT kernel.
Skemmtileg lesning : http://www.darkreading.com/document.asp?doc_id=143418