ég er hérna með acer 5051AWXMi lappa...og mér finnst hann vera verulega heitur
ég ræsti speefan og fæ þar upp:
HD0: 36°c
Temp1: 50°c
Core: 58°c (og core fer upp í 80°c)
ég bara verð að spyrja,er þetta eðlilegt eða ætti ég að prufa að fara með hann þangað sem ég keypti hann?.
Hiti,of mikið eða er þetta eðlilegt?
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 397
- Skráði sig: Þri 13. Mar 2007 20:47
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hiti,of mikið eða er þetta eðlilegt?
Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Harvest skrifaði:Smá off topic, en ég sá einhverstaðar á hinu stóra neti einhverja gelpoka sem maður setti undir vélina og þá átti hún að kólna
Fanst ég bara veraða að koma þessu frá mér.
Jahá, finndu link. Annars er ég ekki að sjá hvernig gelpokar ættu að hjálpa að kæla innihald kassans.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Geek
- Póstar: 819
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
4x0n skrifaði:Harvest skrifaði:Smá off topic, en ég sá einhverstaðar á hinu stóra neti einhverja gelpoka sem maður setti undir vélina og þá átti hún að kólna
Fanst ég bara veraða að koma þessu frá mér.
Jahá, finndu link. Annars er ég ekki að sjá hvernig gelpokar ættu að hjálpa að kæla innihald kassans.
Þetta var á ferðatölvu.
En þá átti maður að setja þetta undir vélina.
Ekki spurja mig hvernig þetta á að kæla draslið. Skoðaði þetta ekki mjög vel, en mér finnst óþægilegt að muna ekki hvar né hvenær ég sá þetta. Samt ekki mjög langt síðan.
(á það til að rugla raunveruleika og draumum saman... svo - en ég er nokkuð viss um að mig dreymi ekki að ég sé að vafra á netinu og að rekast á svona rugl).
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS