Tölvan sem ég á í augnablikinu er 5 ára IBM tölva sem er bara alls ekki að virka, batteríið alltaf að fara og annað vesen. Ég er að leita að ódýrri fartölvu sem ég myndi aðallega nota fyrir skólann en einnig til að nota tónlistaforrit eins og Cubase SX 3 eða ProTools. Ég býst við að þurfa að kaupa hljóðkort til að forritið virki almennilega, spurning hvað væri sniðugt.
Ég hef verið að skoða tilboð á kisildalur.is og leist ágætlega á Averatec AV1050... ?
Allar ábendingar eða komment vel þegnar.
kv.
María
Nýgræðingur
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Mið 22. Nóv 2006 11:14
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Nýgræðingur
"Baldrick, þú myndir ekki þekkja slóttuga áætlun þótt hún málaði sig fjólubláa og dansaði nakin á sembal syngjandi 'slóttugar áætlanir eru hér á ný'."
- Black Adder
- Black Adder
wICE_man skrifaði:Er þetta bara í mínum vafra eða er þessi tölva horfin?
Og hvaða vaktari verslar svo sem við Tölvunasistann?
Sennilega þeir sem geta ekki keypt tölvur hjá þér af því að þær eru allar uppseldar... ég var að hjálpa frænda mínum að velja fartölvu en eftir að hafa kíkt á heimasíðuna þína, þá voru bara engar fartölvur til á lager!
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 252
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 04:23
- Staðsetning: on teh Internet!!!1
Hefurðu pælt í MacBook? held að öll þessi forrit fáist fyrir makkann, en það skiptir kanski ekki svo miklu máli þar sem þú getur keyrt windows líka á henni. Kostar ekki nem 120þúsund kall á klakanum
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1293
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Voffinn skrifaði:wICE_man skrifaði:Er þetta bara í mínum vafra eða er þessi tölva horfin?
Og hvaða vaktari verslar svo sem við Tölvunasistann?
Sennilega þeir sem geta ekki keypt tölvur hjá þér af því að þær eru allar uppseldar... ég var að hjálpa frænda mínum að velja fartölvu en eftir að hafa kíkt á heimasíðuna þína, þá voru bara engar fartölvur til á lager!
Point taken, við einfaldlega náðum ekki að anna eftirspurn í haust enda í mörgum tilfellum 10-15.000kr ódýrari en samkeppnisaðilar. En það eru samt aðrir staðir en Tölvunasistinn til þegar við bregðumst
En svo eigum við þessa vél með bleiksanseruðu loki, beat that
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
http://www.tolvutaekni.is
ekkert flókið
persónuleg og góð þjónusta, ef vara er ekki til þá kemur hún iðulega mjööööög hratt og örugglega.
Hef pantað nokkra hluti þarna og aldrei þurft að bíða neitt.
ekkert flókið
persónuleg og góð þjónusta, ef vara er ekki til þá kemur hún iðulega mjööööög hratt og örugglega.
Hef pantað nokkra hluti þarna og aldrei þurft að bíða neitt.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Fim 30. Des 2004 15:54
- Staðsetning: Iceland
- Hafðu samband:
Bara hugdetta Notaður lappi
AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu