SKO. vinur minn á fartölvu en villl ekki skifta en það er eitthvað að tölvunni.
hún kveikir á sér en það kemur ekkert á skjáinn og það fer ekki allt í gang það sem fer í gang er dvd drifið og innra minnið og kælikerfið.. hvað á ég að gera er tölvan ónít??
HJÁLP!!
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1327
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
þetta líkist svolítið einu sem ég lennti í með mína fartolvu talaðu við verkstæði kísildals http://www.kisildalur.is ...
hafðu lísandi titil á bréfum
hafðu lísandi titil á bréfum
Mazi -
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Re: HJÁLP!!
oh my god..skolli skrifaði:SKO. vinur minn á fartölvu en villl ekki skifta en það er eitthvað að tölvunni.
hún kveikir á sér en það kemur ekkert á skjáinn og það fer ekki allt í gang það sem fer í gang er dvd drifið og innra minnið og kælikerfið.. hvað á ég að gera er tölvan ónít??
1. Vinur þinn á fartölvu og vill ekki skipta á henni og .. hverju?.. en það er eitthvað að fartölvunni sem vinur þinn á?
2. dvd drifið, innra minnið og kælikerfið fer í gang???? Hvernig í ósköpunum veistu hvort innra minnið fer í gang eða ekki!?!?!?
3. Hvað kemur þér það við að tölva vinar þins er ónýt?
4. Ef tölvur eru ónýtar þá þarf að henda þeim eða búta þær í sundur og nota í varahluti.. ef tölvur eru bilaðar er hugsanlega hægt að laga þær.
Ættir að prófa að lesa aðeins yfir það sem þú skrifar og sjá hvort þú skilur það. Og ef þú skilur það ekki sjálfur þá skilur það enginn annar![/b]
-
- spjallið.is
- Póstar: 444
- Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
kristjanm skrifaði:Farðu með tölvuna í viðgerð þar sem hún var keypt, get ekki séð fram á að ÞÚ sért að fara að laga hana.
Ég hló svo mikið,að stóllinn minn valt þegar að ég sá þitt svar
Asus P5N-E-SLI, E6300@3.5GHz m/Termalright Ultra, 4x1GB CL4 Black Dragon minni,Gigabyte 9600GT SLI@800MHz,160GB+500GB+2x1TB, pakkaði inn í Coolermaster Elite 332.