noizer skrifaði:Nú er ég búinn að prófa helling af ROMs og Kernels en hef alltaf látið Modem vera. Er það eitthvað sem ég ætti að kíkja á? Hvað eru menn að nota?
NELP4
noizer skrifaði:Nú er ég búinn að prófa helling af ROMs og Kernels en hef alltaf látið Modem vera. Er það eitthvað sem ég ætti að kíkja á? Hvað eru menn að nota?
intenz skrifaði:noizer skrifaði:Nú er ég búinn að prófa helling af ROMs og Kernels en hef alltaf látið Modem vera. Er það eitthvað sem ég ætti að kíkja á? Hvað eru menn að nota?
NELP4
KermitTheFrog skrifaði:ER NELP4 að virka fínt á JB líka? Hef verið að lenda í lélegri batterísendingu sem ég tel vera afleidda af slæmu signali.
AciD_RaiN skrifaði:Nú var ég að bætast í SGS2 hópinn og var að fara úr síma sem var ekki einu sinni með litaskja. Ég þurfti aðstoð við að skipta um hringitón
Er málið að renna í gegnum allan þennan þráð til að komast að því hvaða "öpp" eru nauðsynleg osfr?? Any tips??
EDIT: Hvar er best að fá einhverjar hlífar fyrir tækið?
hfwf skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Nú var ég að bætast í SGS2 hópinn og var að fara úr síma sem var ekki einu sinni með litaskja. Ég þurfti aðstoð við að skipta um hringitón
Er málið að renna í gegnum allan þennan þráð til að komast að því hvaða "öpp" eru nauðsynleg osfr?? Any tips??
Að sjálfsögðu þarftu ekki endilega renna í gegnum allt, en gott er að skima í gegnum , og auðvita leita að stikkorðum ef þú ert að leita að einhverju sérstöku. Hér einhverstaðar er linkur á "möst öpp" svo mæli ég sérstaklega með xda-dev ( google it ) þar er forum(s) me nóg af upplýsingum. Mæli til að byrja með að sjálfsögðu að roota síman og kaupa þér tapatalk eða finna þér apk til að setja það inn manually.
Til hamingju með tækið, það er delicious
edit: best að fá hlífar á netinu t.d casemate.com selja verulega góðar hlífar, eða ebay bara.
AciD_RaiN skrifaði:hfwf skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Nú var ég að bætast í SGS2 hópinn og var að fara úr síma sem var ekki einu sinni með litaskja. Ég þurfti aðstoð við að skipta um hringitón
Að sjálfsögðu þarftu ekki endilega renna í gegnum allt, en gott er að skima í gegnum , og auðvita leita að stikkorðum ef þú ert að leita að einhverju sérstöku. Hér einhverstaðar er linkur á "möst öpp" svo mæli ég sérstaklega með xda-dev ( google it ) þar er forum(s) me nóg af upplýsingum. Mæli til að byrja með að sjálfsögðu að roota síman og kaupa þér tapatalk eða finna þér apk til að setja það inn manually.
Til hamingju með tækið, það er delicious
edit: best að fá hlífar á netinu t.d casemate.com selja verulega góðar hlífar, eða ebay bara.
Takk fyrir svarið. Ég skildi ekki nema svona 10% af því sem þú sagðir hehehehe
Allavegana er ég búinn að panta mér flotta hlíf frá bretlandi.
Roota símann segirðu
hfwf skrifaði:http://forum.xda-developers.com/forumdisplay.php?f=1055 XDA
http://lifehacker.com/5789397/the-alway ... roid-phone ROOT guide.
Ég tók enga hlíf, sá eftir því eftir að ég braut skjáinn
KermitTheFrog skrifaði:Maður heyrir alltaf "í næsta mánuði"
En nú er Google búið að releasa 4.2 sem heitir ennþá Jelly Bean. Hlakka til að fikta í því þegar það mergear inn í custom ROM.
http://www.appy-geek.com/Web/ArticleWeb ... id=5104311
hfwf skrifaði:Þetta verður eitthvð delicious, var að panta mér auka batterý 2000mAh, get ekki beðið eftir að smella því í þegar það berst til landsins.
KermitTheFrog skrifaði:hfwf skrifaði:Þetta verður eitthvð delicious, var að panta mér auka batterý 2000mAh, get ekki beðið eftir að smella því í þegar það berst til landsins.
Endilega láttu vita hvernig það er að gera sig. Maður heyrir allt of mikið af sögum þar sem svona extended battery eru að standa sig jafnvel, ef ekki verr en stock battery. Þurftirðu stærri bakplötu?
hfwf skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:hfwf skrifaði:Þetta verður eitthvð delicious, var að panta mér auka batterý 2000mAh, get ekki beðið eftir að smella því í þegar það berst til landsins.
Endilega láttu vita hvernig það er að gera sig. Maður heyrir allt of mikið af sögum þar sem svona extended battery eru að standa sig jafnvel, ef ekki verr en stock battery. Þurftirðu stærri bakplötu?
Will do, heyrði þessar sögur líka en það var af batterýum sem kom ekki frá Samsung official, þetta er genuine samsung battery kit 2000mah, og reviews eru ozom varðandi þau. Bakplatan er 1mm þykkari eða 1.2mm fer eftir líklega hvar maður mælir. Betri vörn fyrir cameruna þannig þetta er töluvert betra á blaði so far ætti að berast í vikunni frá UK.
PepsiMaxIsti skrifaði:Hvaðan pantaðiru það, endilega koma með link
Sent from my Nexus 7 using Tapatalk 2
hfwf skrifaði:PepsiMaxIsti skrifaði:Hvaðan pantaðiru það, endilega koma með link
Sent from my Nexus 7 using Tapatalk 2
Vesgú http://www.ebay.com/itm/150730513808?ss ... 1497.l2649