Samsung Galaxy S II (S2)
Re: Samsung Galaxy S II
Að öðru veit ekki hve áreiðanlegt þetta er en sagt að ICS komi official 15 mars http://www.extragsm.com/news/android-4- ... -i755.html
-
- has spoken...
- Póstar: 174
- Skráði sig: Sun 05. Júl 2009 06:27
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Svona uppá forvitni , er þetta screenshot úr ICS Kerfinu ?
Er það e-ð öðrvísi í útliti heldur en 2.3.5 ?
Er það e-ð öðrvísi í útliti heldur en 2.3.5 ?
Þetta screenshot er úr stock ICS, sem SGS2 mun ekki hafa heldur uppfært touchwiz. Svo lúkkið úr 2.3 heldur sér, en einhverjir fídusar bætast við.
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
-
- spjallið.is
- Póstar: 489
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
Veit einhver afhverju ég get ekki uppfært í 2.3.5? Það stendur alltaf í kies hjá mér "This is the latest firmware"
jagermeister skrifaði:Veit einhver afhverju ég get ekki uppfært í 2.3.5? Það stendur alltaf í kies hjá mér "This is the latest firmware"
Hvað stendur í KIES um firmwareið , og getur verið að þú sért nú þegar með 2.3.5 , annars veit ég ekki hvað það gæti verið sem væri að þekki ekki þetta vandamál.
Hvar er síminn keyptur?
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
-
- spjallið.is
-
- spjallið.is
Já þetta er spurning, veit ekki hvort það skipti máli hvar símin er keyptur en minn er keyptur á Íslandi en kemur frá Pólandi og kies fékk 2.3.5 hjá mér þegar það kom, getur auðvita uppfært manually fyrst kies er ekki búið að fá uppfærsluna hjá þér, sé að nýjasta uppfærsla fyrir ameríku er 2.3.6 sem kom í Nóv, reyndar í Mexíkó og Jamaíka en ég mæli bara með að uppfæra sjálfur.
edit: virðist vera að þinn sími komi frá Argentínu
edit: virðist vera að þinn sími komi frá Argentínu
Þetta er tekið af http://www.samsung.com/ph/support/newsa ... ertMain.do
"Ice Cream Sandwich 4.0 Upgrade Available on March 10, 2012 08 Mar, 2012
ICS Upgrade for Galaxy S II
It's time to level up! Starting March 10, 2012, you may upgrade your Galaxy S II to Android Ice Cream Sandwich (4.0) thru KIES 2.0. Just get the latest version of KIES to enjoy ICS 4.0.
To know more about the upgrade, please check on FAQ article Galaxy S2 ICS Upgrade.
URL Link: http://skp.samsungcsportal.com/integrat ... &cdsite=ph"
"Ice Cream Sandwich 4.0 Upgrade Available on March 10, 2012 08 Mar, 2012
ICS Upgrade for Galaxy S II
It's time to level up! Starting March 10, 2012, you may upgrade your Galaxy S II to Android Ice Cream Sandwich (4.0) thru KIES 2.0. Just get the latest version of KIES to enjoy ICS 4.0.
To know more about the upgrade, please check on FAQ article Galaxy S2 ICS Upgrade.
URL Link: http://skp.samsungcsportal.com/integrat ... &cdsite=ph"
Osom.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 252
- Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Var að fjárfesta í svona síma. Hefur einhver hugmynd um hvað er í gangi með Market. Veit að þeir eru að breyta yfir í play en alltaf þegar ég ræsi market hoppa ég yfir á netið og á terms and service og ekkert meira.
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
rattlehead skrifaði:Var að fjárfesta í svona síma. Hefur einhver hugmynd um hvað er í gangi með Market. Veit að þeir eru að breyta yfir í play en alltaf þegar ég ræsi market hoppa ég yfir á netið og á terms and service og ekkert meira.
Lenti líka í þessu, en náði að smella á Accept rétt áður en hann hoppaði á netið... þurfti að gera þetta nokkru sinnum. Stórskrítið.
Bad news gents. Ekkert ICS update 10 mars http://www.engadget.com/2012/03/08/sams ... -s-ii-ics/
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 252
- Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
hfwf skrifaði:ég uppfærði bara market í play með utanaðkomandi apk.
Auðvitað, silly me. Takk!
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 374
- Skráði sig: Fös 04. Jún 2004 23:52
jagermeister skrifaði:Veit einhver afhverju ég get ekki uppfært í 2.3.5? Það stendur alltaf í kies hjá mér "This is the latest firmware"
Minn er keyptur í Þýskalandi og fékk 2.3.6 uppfærslu gegnum Kies fyrir 2 vikum eða svo
hfwf skrifaði:Bad news gents. Ekkert ICS update 10 mars http://www.engadget.com/2012/03/08/sams ... -s-ii-ics/
Neeeeeeeiiiiiiiiii
Heyrðu var að kaupa svona síma, en þegar ég var að forstilla hann ýtti ég óvart á "búið" eða eitthvað svoleiðis og núna er hann ekkert forstilltur, hvernig kemst ég í forstillinguna aftur? Þarf ég að núllstilla?
ViktorS skrifaði:Heyrðu var að kaupa svona síma, en þegar ég var að forstilla hann ýtti ég óvart á "búið" eða eitthvað svoleiðis og núna er hann ekkert forstilltur, hvernig kemst ég í forstillinguna aftur? Þarf ég að núllstilla?
Góð´kaup. er ekki viss en getur bara factory resetað hann með að fara í settings> privacy og factory reset
hfwf skrifaði:ViktorS skrifaði:Heyrðu var að kaupa svona síma, en þegar ég var að forstilla hann ýtti ég óvart á "búið" eða eitthvað svoleiðis og núna er hann ekkert forstilltur, hvernig kemst ég í forstillinguna aftur? Þarf ég að núllstilla?
Góð´kaup. er ekki viss en getur bara factory resetað hann með að fara í settings> privacy og factory reset
Fer hann þá ekki bara í alveg eins og hann var þegar ég fékk hann? Er hræddur um að allt sem var í honum áður en ég fékk hann eyðist
Jú alveg eins og þegar þú keyptir hann kannski geta aðrir hjálpa þér betur ég er alveg ren eins og er hehe
-
- has spoken...
- Póstar: 176
- Skráði sig: Sun 06. Feb 2011 14:50
Forstilla... setja upp aðgang og svoleiðis?
Vantar þig ekki bara setja upp google aðganginn.
Settings-accounts and sync, og setja upp google aðgang.
Mér dettur ekki í hug hvaða forstillingar þetta gætu verið nema stillingar sem koma í byrjun og það er wifi og google account, og svo eitthvað i sambandi við netið minnir mig lika, man ekki hvað það var. Held það komi ekkert þar sem þu getur ekki breytt seinna. annað væri voða vitlaust.
Farðu bara í settings og "forstilltu" :-)
Vantar þig ekki bara setja upp google aðganginn.
Settings-accounts and sync, og setja upp google aðgang.
Mér dettur ekki í hug hvaða forstillingar þetta gætu verið nema stillingar sem koma í byrjun og það er wifi og google account, og svo eitthvað i sambandi við netið minnir mig lika, man ekki hvað það var. Held það komi ekkert þar sem þu getur ekki breytt seinna. annað væri voða vitlaust.
Farðu bara í settings og "forstilltu" :-)